Màn hình thông minh Google Home Hub siêu tốt

Lagihitech355

New member
Google Chromecast 3 tương trợ các bạn xem được những bộ phim, hình ảnh, video từ đa dạng nguồn khác nhau của thiết bị di động hoặc laptop của bạn lên màn hình tivi thông qua kết nối wifi tại nhà.

Để sử dụng Chromecast các bạn cần gắn trang bị vào TV và đầu còn lại cắm vào cổng USB (hoặc cắm vào adapter) để lấy nguồn điện. Việc kết nối và thiết lập Chromecast khá thuần tuý, nhưng lưu ý là bạn phải cần mạng wifi và smartphone (hoặc laptop) thì mới thiết lập được.

Sau khi thiết lập xong, nếu như bạn muốn xem video trên YouTube thì chỉ việc mở trình ưng chuẩn Google Chrome rồi vào YouTube và chọn video muốn xem. Sau ấy bạn vào Setting chọn Cast bạn bấm vào đấy và chọn Chromecast là video sẽ được chuyển qua TV.

Bạn có biết?
Loa Thông Minh Google Home Mini Giá Rẻ Toàn Quốc

Google Chromecast 3 sở hữu kho áp dụng cực lớn

Ket-Noi-Google-Home-Mini.jpg

ChromeCast hỗ trợ những ứng dụng xem video như YouTube, Netflix, Pandora, v.v. Nhưng liệu bạn có thể truyền phát nội dung nào khác đến TV của mình? Để Phân tích, gần như những gì Anh chị phải cần làm là mở ứng dụng Google Home trên điện thoại của mình và chọn tab Discover. Nhấn để thu gọn phần Google Home và duyệt y phần Chromecast & TV.

Tuy nhiên người mua có thể sử dụng smartphone của mình tải game trên Google Play và truyền hình ảnh trực tiếp lên TV.

Chơi game ngay trên Google Chromecast 3

Người dùng cũng sở hữu thể chơi 1 số trò chơi trên đồ vật di động sở hữu Chromecast của mình. Để sắm các trò chơi tương trợ Chromecast, hãy mở ứng dụng Google Home và kiếm tìm trò chơi trong tab Find apps hoặc mở Google Play trên đồ vật di động, đi đến Apps & games > Categories > Google Cast > Games.

Sau lúc bạn cài đặt và mở trò chơi tương thích sở hữu Chromecast, hãy tìm và nhấn vào tượng trưng Cast để phát trực tiếp trò chơi đó đến TV của bạn. Sau đó, bạn có thể sử dụng trang bị Android hoặc iOS khiến bộ điều khiển. Đối mang những game hỗ trợ rộng rãi người chơi, bạn với thể sử dụng phổ quát điện thoại khiến bộ điều khiển.
Màn hình Google Home Hub quản lý tiện lợi công việc hàng ngày

Với Google Home Hub, bạn sở hữu thể nhận thông tin về lịch gặp/sự kiện, lời đề cập, cùng phổ thông thứ khác ngay trên màn hình chính hoặc qua giọng đề cập sở hữu trợ lý ảo Google Assistant. Tính năng Voice Match giúp nhận biết giọng nói của các khách hàng khác nhau để tư nhân hóa phản hồi, chính xác hơn.

Thông tin liên quan:
Loa Google Home Giá Rẻ Toàn Quốc tại Lagihitech

Đáp ứng nhu cầu mọi lúc mọi nơi

Khách hàng chỉ cần ra lệnh và Google Home Hub sẽ trả lời tức tốc vấn đề mà người dùng mong muốn, từ thời tiết, công thức nấu bếp tới thông tin doanh nghiệp… Bạn cũng với thể xem những video chỉ dẫn bổ ích ngay từ Youtube.

Google-Home-Gia-Re-TPHCM.jpg

Màn hình thông minh Google Home Hub giúp nghe và xem các video yêu thích

Chỉ bằng giọng đề cập, bạn với thể buộc phải phát các bài hát hoặc video từ Youtube Music hoặc nghe nhạc trong khoảng các nhà cung cấp khác như Google Play Music, Spotify, Apple Music hay Pandora.

Sống lại những giây khắc khó quên

Google Home Hub hỗ trợ hiển thị bất kỳ hình ảnh nào đã chụp và lưu trong Google Photos. Tính năng Live Albums đi kèm cho phép chọn lọc những đối tượng cụ thể và Google Photos sẽ tự động tạo album sở hữu những hình ảnh can hệ đến người ấy, bao gồm cả việc lọc bỏ các bức ảnh bị mờ hoặc nhái.

Bài viết liên quan:
Loa Thông Minh Amazon Echo Dot 3 chất lượng cao tại Lagihitech
➣ Bạn có thể tham khảo cáo sản phẩm: các loại ổ cứng SSD, Ram laptop chính hãng, Vòng tay sức khoẻ Fitbit, máy hút bụi thông minh iRobot, Loa thông minh google home và nhiều hơn thế nữa tại Lagihitech.vn

Website: https://lagihitech.vn/
Facebook:b https://www.facebook.com/lagihitech/
Địa chỉ: 33 Quận Sự, P11, Q11, tpHCM
Điện Thoại: ☎ 028.3962.1368 - ✆ Hotline:08.33.44.55.54 - ✆ Dealer/Mua Sỉ:08885.01112
Thời gian làm việc: 8h00 - 19h00
Hỗ Trợ 24/7: Tư vấn mua hàng
 
Back
Top