Luyện IQ cho pet

vanlinh0510

New member
Phần 3: Đồ chơi cho chó
Mua đồ chơi thỏa mãn bản năng nhai gặm cho cún.

Nhu cầu nhai gặm của cún không chỉ chính đáng, nó còn là nguồn gốc dẫn đến bao trường hợp nửa khóc dở cười, quần chíp hay giày dép rơi vào tay những chú cún ngứa răng… thôi, mô tả thế để tôi có thể giới thiệu đến bạn một vài biện pháp thay thế cứng rắn, nhưng vô cùng trìu mến: bóng tennis, bóng cao su, xương cao su, dép cao su ( nói đùa mà thiệt luôn, Pha Pha nhà mình có dép riêng mua hết 25k mà qua mấy tháng nó không nhai nữa nên khỏi mua).

Bóng tennis rất hay, nhưng ví dụ như Pha Pha nhà mình không thích bóng tennis ( chỉ thích phá thôi không thích chơi đàng hoàng mà).

Nếu bạn giàu hơn mình và mua đồ chơi cho cún, thì đồ chơi cho cún khác ở chỗ, nó dai và rất cứng, bền hơn dép 25k. Khác biệt thứ 2 là đồ chơi cho chó có thiết kế đặc trưng, ví như hình khúc xương này, hình quả bóng, hình bánh kẹo rất là sáng tạo.

Tuy nhiên, khi mua đồ chơi cho mèo cún, bạn cũng không nên quyết định thay cho chúng, mỗi bạn thú cưng có một sở thích đồ chơi khác nhau nên sợ nhất là mua về xong thú cưng chả thèm động. Cách tốt nhất là hỏi Meowwoof để được tư vấn về vấn đề này ạ (bệnh nghề nghiệp đi đâu cũng dụ dỗ).

Loại đồ chơi xương cao su mình nhắc đến ở trên, thậm chí còn thêm tác dụng làm sạch răng cho cún rất vi diệu, đây này:

do_choi_cho_cun_gam.jpg

Xem thêm: thức ăn cho chó

Mua đồ chơi phát sáng, đồ chơi phát âm thanh cho thú cưng.

Đã là đồ chơi thì phải đa dạng, phải độc lạ các kiểu. Và đồ chơi phát sáng cho cún, đồ chơi phát âm thanh cho cún là 2 loại độc lạ mình vừa nói @.@

Mua đồ chơi nhồi bông mềm.

Đồ chơi nhồi bông dù vẫn có bán trên thị trường nhưng theo mình nó không cần thiết cho cún, nhất là khi nó khá mất vệ sinh, mau hỏng và không gây được nhiều sự chú ý từ cún, vì lý do trên mình xin phép để bỏ qua và không mô tả loại này.

Tuy nhiên, trong danh mục này bạn nên cân nhắc loại sản phẩm giường, đệm nằm ngủ cho cún, không biết ở Việt Nam có không chứ ở nước ngoài có loại nệm hơi cho cún mình nhìn còn muốn nhảy lên T_T:



Mua cho mèo sản phẩm này cũng được, mèo sẽ không cào rách được đâu.

Dòng đồ chơi vật dụng thông minh cho thú cưng.

Mình xếp vào bài viết này vì nó khá ngộ nghĩnh mặc dù Meowwoof cũng chưa sở hữu bao giờ:

Ở CES 2018 vừa rồi còn xuất hiện bát ăn cho chó mèo loại siêu xịn, nếu bạn chưa gặp thì nó quản lý 100% vấn đề ăn của thú cưng bao gồm cả chó và mèo:

do_choi_thong_minh_cho_cun.jpg


Vòi nước cho thú cưng quá là chất:
Vật dụng thường - Vòng cổ, dây dắt cho cún.

Theo quy định mới thì khi bạn cùng cún đi ra đường thì cần có vòng cổ, dây dắt để tránh sự cố ngoài ý muốn nên Meowwoof trơ mặt quảng cáo luôn: vòng cổ, xích, dây dắt cho cún rẻ nhất Hà Nội.

Mua đồ chơi huấn luyện cho chó.

Ở trong hình là một số ví dụ Meowwoof kiếm ra, đĩa bay giúp bạn vừa chơi vừa huấn luyện cún. Nếu như bạn đã đọc phần 2 của loạt bài viết này cũng sẽ thấy một món đồ chơi huấn luyện khác: cần câu để cho cún tập thể dục, hay những thứ như: còi, dây kéo co, đồ chơi hình chuột, bọ gà vịt… những dụng cụ này rất thiết thực và nên có khi bạn muốn giúp thú cưng thông minh hơn, khỏe đẹp hơn.
Xem thêm: thực phẩm cho mèo

do_choi_huan_luyen_cho_cun.jpg


Chú ý:

  • Không pao giờ dùng đồ đạc trong nhà làm đồ chơi cho cún.
  • Đồ chơi hay bất cứ vật dụng nào cho cún cần được để riêng 1 vị trí em ý dễ tiếp cận, nên được để gần cún.
  • Để giữ an toàn, đồ chơi cho cún cần không nhọn và có kích thước phù hợp.
  • Khi thú cưng không còn thích món đồ chơi bạn tặng hoặc đồ chơi đã bị hỏng, nên vứt nó đi ngay đừng giữ lại sẽ rất mất vệ sinh và tăng nguy cơ gây bệnh.
Vài lời khuyên ạ:

Nên gọi Meowwoof để được trợ giúp nếu bạn đang muốn mua đồ chơi cho mèo, đồ chơi cho chó.

Không nên mua đồ chơi cho cún nếu bạn chưa chắc chắn cún sẽ thích.

Cảm ơn bạn đã đọc bài, mời bạn đọc phần 1 - Tìm hiểu thú cưng và phần 2 - Trò chơi cho cún, bài viết được viết bởi một nhân viên có tâm của http://meowwoof.vn.
 
Last edited:
Back
Top