loa center Emotiva BasX S12 nghe nhạc có thực sự hay?

audiohanoi122

New member
Trong một bộ dàn âm thanh, bên cạnh những mẫu loa center thì những mẫu loa subwoofer cũng đóng một vai trò quan trọng, âm trầm mà loa mang lại đã tái hiện một cách chân thực những bản nhạc hùng tráng, những âm thanh nhỏ nhất trong một bộ phim hay một bản nhạc Jazz nào đó. Nhận biết được xu hướng của người chơi âm thanh thì hãng Emotiva đã cho ra mắt mẫu loa center nghe nhạc Emotiva BasX S12 nổi bật trong những mẫu loa của hãng với chất âm ấn tượng cùng giá cả phải chăng.

Với hơn 40 năm kinh nghiệm trong nghề sản xuất loa, hãng Emotiva đã cho ra mắt hàng loạt những mẫu sản phẩm có chất lượng đảm bảo, hãng luôn chiều lòng người chơi âm thanh khi liên tục cho ra mắt những dòng sản phẩm mới phục vụ tốt nhu cầu của người dùng, đặc biệt là dòng sản phẩm loa BasX với những mẫu loa subwoofer.

Mức giá mà thương hiệu loa Emotiva đưa ra làm hài lòng giới yêu thích âm thanh bởi chúng chỉ nằm trong phân khúc giá tầm trung nên thực sự rất được yêu thích
Dòng loa BasX là một dòng sản phẩm với tập hợp những mẫu loa chất lượng tốt, đặc biệt những mẫu loa subwoofer của hãng luôn được người chơi âm thanh yêu thích và chọn lựa cho bộ dàn âm thanh gia đình mình. Trong số đó có mẫu loa Emotiva BasX S12, loa có khả năng tái tạo âm trầm mạnh mẽ, nội lực. Vậy loa center Emotiva BasX S12 có thích hợp để nghe nhạc hay không? Hãy cùng Audiohanoi tìm hiểu về những tính năng của nó nhé ?

Loa-Emotiva-BasX%20-S12-tot.jpg


Không quá lạ khi mẫu loa Emotiva BasX S12 được nhà sản xuất đầu tư không chỉ được tích hợp những cộng nghệ hiện đại và tiên tiến nhất mà thiết kế của loa mang đến sự tinh giản nhưng không kém phần thanh lịch và tinh tế, so với những mẫu loa book-shelf nổi tiếng khác trong cùng tầm giá thì mẫu loa này thực sự nổi bật hơn.

Emotiva thiết kế loa Emotiva BasX S12 sở hữu một kích thước nhỏ gọn, so với mẫu loa subwoofer khác cùng dòng là BasX S10 thì có kích thước lớn hơn với các chiều lần lượt là 425.5 x 387.4 x 451mm, cùng với trọng lượng loa là 22kg, với kích thước vừa phải này loa có thể dễ dàng bài trí và di chuyển ở mọi nơi, giúp mang lại hiệu ứng phòng nghe ấn tượng hơn.

Mẫu loa này có thùng loa được làm từ gỗ HDF cao cấp, đặc tính của loại gỗ này là tương đối bền và cứng cáp, nó giúp loa có thể chống lại những ảnh hưởng tiêu cực bên ngoài gây móp méo loa, đồng thời chất liệu này có thể giảm rung chấn xuống mức thấp nhất, mang lại chất âm trung thực và ấn tượng cho người nghe trải nghiệm. Các mặt bên của loa được thiết kế hơi vát chéo bốn góc, thiết kế này tăng thêm vẻ đẹp thẩm mỹ cho mẫu loa siêu trầm này.

Loa-Emotiva-BasX-S12.jpg


Toàn bộ bề mặt thùng loa được phủ một lớp nhựa vinyl vừa đẹp mắt lại vừa tạo độ bền tương đối, toát nên vẻ thanh lịch và sang trọng cho loa. Bên cạnh đó thì mặt trước của loa còn được trang bị một tấm ê căng vải đen mịn, tấm ê căng này có tác dụng che chắn cho củ loa bên trong khỏi bụi bẩn, hay những tác nhân gây hại từ môi trường gây ảnh hương tiêu cực đến loa. Loa Emotiva BasX S12 chỉ có một màu đen duy nhất, tuy hạn chế về màu sắc nhưng gam màu này lại rất dễ phối kết hợp với nội thất phòng nghe, mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao hơn cho không gian bài trí loa.

Mặt khác thì nhà sản xuất bổ sung cho mặt sau loa các cổng kết nối và cầu đấu loa, cổng như mở nguồn, núm chỉnh âm lượng...những loại cổng này được thiết kế chi tiết, những đầu tiếp xúc thì rất an toàn cho người dùng, đảm bảo loa có thể kết nối dễ dàng với các thiết bị âm thanh khác, mang lại hiệu quả kết nối cao hơn.
Để hoàn thiện loa, nhà sản xuất trang bị một chân đế bằng cao su cho loa Emotiva BasX S12 này, vì là cao su nên nó có độ bám sàn rất tốt, giúp loa chống đỡ phần thân hiệu quả, chống trơn trượt và hạn chế những rung chấn không cần thiết xảy ra khi loa hoạt động ở công suất cao.

- Trần Anh -

Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ Audio Hà Nội
Trụ sở chính: Số 50 Phố Lê Ngọc Hân - Hai Bà Trưng - TP.Hà Nội
Địa chỉ 2T10 Grand Building, 30-32 Hòa Mã, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: Mr Thu : 0985 54 77 88
 
Back
Top