Liệu Nâng mũi bọc sụn Megaderm có tốt không?

muidepvip

Member
hiện tại, cứ 10 người đi thẩm mỹ quốc tế thì có được về 5-6 người lựa chọn nâng mũi để cải thiện diện mạo. Và chăm sóc nâng mũi megaderum là thủ thuật thẩm mỹ mũi tiên tiến đang và đã được ưa chuộng và chọn lựa nhiều.

Nâng mũi bọc sụn Megaderm có tốt không?
nang-mui-boc-sun-megaderm-la-gi.jpg


Megaderm là chất liệu được chiết xuất bắt đầu từ mô biểu bì người nên có độ tương thích nâng cao khi đưa vào cơ thể. Theo đó, Megaderm được dùng cho những người có da mũi mỏng, người thiếu sụn tự thân bởi đã các phẫu thuật nâng mũi, mũi bị biến chứng.

Megaderm sau lúc được đưa vào mũi nó được ví như một tấm đệm nằm giữa sụn nhân tạo và da mũi. bắt đầu từ đó giúp bao bọc, bảo vệ mũi khỏi những biến chứng bóng đỏ, lộ sóng,… ngay bên đó, Megaderm có thể giúp dáng mũi được dịu dàng, tự nhiên như mũi thật.

Nâng mũi bọc sụn Megaderm rất tốt cho các ai có ý định nâng mũi. Nếu giống sụn silicon đóng nhiệm vụ nâng cao phần sống mũi thì Megaderm được sử dụng giống sụn tự thân giúp tạo hình mũi thanh thoát mà toàn diện không có được hiện tượng đào thải.

Thay vì thế khi lựa chọn nâng mũi bọc sụn tự thân, bạn phải tiến hành 2 điểm mổ là vùng mũi và 1 điểm nữa để lấy sụn tự thân (có thể sụn tai, sụn sườn, cân cơ thái dương). Thì cùng nâng mũi bọc sụn Megaderm, bạn chỉ cần tiến hành một vị trí mổ duy nhất ở chân trụ mũi.

cham-soc-sau-khi-nang-mui-boc-sun-megaderm.jpg


Nâng mũi bọc sụn Megaderm ra đời là một bí quyết nâng mũi tối ưu. ko chỉ mang tới chiếc mũi ưng ý cho người tiến hành mà còn đảm bảo an toàn, không mất đa dạng giai đoạn chăm sóc điểm phẫu thuật mà lại tiết kiệm chi phí.

Xem chi tiết hơn : https://nangmuifiller.webflow.io/

tốt nhất mà nâng mũi bọc sụn Megaderm đem lại cho người tiến hành
tại thẩm mỹ VIP, nâng mũi bọc sụn Megaderm được tiến hành do vậy chuyên gia làm đẹp Võ Thành Trung với 11 năm kinh nghiệm phía trong tạo hình viện thẩm mỹ quốc tế. quanh đó đó là sự trợ giúp của ekip phòng mổ cùng máy móc, thiết bị hiện đại.
ko giới hạn lại tại đó, VIP sử dụng từng chất liệu độn nhập khẩu bắt đầu từ Mỹ, Hàn Quốc, có xuất xứ, nguồn gốc rõ ràng. từ đó, mang tới cho quý khách các tốt nhất như sau:

  • Tạo hình mũi thanh tú, phần đầu mũi thu nhỏ, lỗ mũi hình hạt chanh ấn tượng.
  • khắc phục những điểm xấu trên chiếc mũi như mũi thấp tẹt, mũi hếch,…
  • quy trình thực hiện nhanh chóng, chỉ phía trong trong vòng 30-45 phút.
  • tuyệt đối an toàn.
  • Làm một lần đẹp trọn đời.
đến với VIP, bạn tất cả còn yên tâm vì chúng tôi đã được Sở Y tế cấp giấy phép hoạt đông. Mọi hoạt động cũng như chi phí dịch vụ ở VIP được công khai minh bạch giúp bạn vô tư làm xinh đẹp.
 
Back
Top