Lachlan Murdoch với ngôi nhà có giá kỷ lục

N

nikki

Guest
Lachlan Murdoch đã thiết lập một kỷ lục giá nhà mới ở Sydney trong năm 2009, khi mua một nhà ở khu ngoại ô phía sang trọng Bellevue Hill với giá 23 triệu đô la.

Le Manoir, ngôi nhà trị giá kỷ lục lên tới hàng chục triệu đô la này được Lachlan Murdoch, người cách đây 4 năm đã tuyên bố rời khỏi tập đoàn News Corp tiếng tăm của gia đình mình, mua trong một buổi đấu giá đầy căng thẳng với sự tham gia của nhiều nhân vật nổi tiếng, trong đó có Russell Crowe và Nicole Kidman.

Le Manoir, nằm tại khu ngoại ô sang trọng Bellevue Hill, vốn thuộc quyền sở hữu của chính quyền từ những năm 1956, có giá khởi điểm là 18 triệu đô la, được coi là giá cao nhất trong lịch sử các buổi đấu giá nhà đất tại Úc.


Khu nhà có diện tích hơn 4000 m2, với tầm nhìn tuyệt với bao quát toàn bộ khung cảnh cảng Sydney và được bao quanh bởi hàng rào cao 3 m và một cổng điện.



Ngôi nhà có một phòng khách lớn, 5 phòng tắm, 6 phòng ngủ, hai phòng nghiên cứu, 3 nhà để xe, một nhà bếp rộng rãi và nhiều phòng chứa đa chức năng. Toàn bộ phần sàn nhà của tất cả các từng đều được sử dụng chất liệu gỗ quý hiếm.


Phía ngoài ngôi nhà có một đường lái xe dài dẫn đến nhà để xe, một bể bơi và một sân chơi tennis.

My Lan
 

Attachments

  • s3..jpg
    s3..jpg
    95 KB · Views: 0
  • s2..jpg
    s2..jpg
    66.2 KB · Views: 0
Back
Top