Lừa chồng ngoạn mục đêm tân hôn

N

nikki

Guest
Tôi đã thực sự vô cùng sốc khi điều khủng khiếp ấy lại xảy ra với tôi ngay đêm tân hôn. Vợ tôi từ chối “chuyện ấy” vì em là người đồng tính. Chúng tôi đến với nhau tình cờ trong một sự kiện được tổ chức tại công ty tôi. Em đẹp dịu dàng [...]

[h=2]Tôi đã thực sự vô cùng sốc khi điều khủng khiếp ấy lại xảy ra với tôi ngay đêm tân hôn. Vợ tôi từ chối “chuyện ấy” vì em là người đồng tính.[/h]Chúng tôi đến với nhau tình cờ trong một sự kiện được tổ chức tại công ty tôi. Em đẹp dịu dàng có thể khiến cho mọi thằng đàn ông như tôi có thể sẵn sàng trồng cây si trước cửa nhà em để mong chờ một nụ cười em ban phát.
Em nhận lời yêu tôi sau gần 3 tháng chúng tôi quen nhau. Tôi đã gần như mê muội không chỉ bởi nhan sắc của em mà còn bởi sự nữ tính toát lên từ con người em. Tôi đã gặp nhiều cô gái nhưng chưa bao giờ bị tiếng sét ái tình làm gục ngã ngya lần đầu gặp như em.
Em là con một trong gia đình gia giáo. Bố mẹ em đều là cán bộ nhà nước. Bố mẹ em kết hôn muộn cho nên chỉ sinh một mình em để có người chăm sóc tuổi già và hương khói sau này.
Trong thời gian gần 1 năm yêu nhau, tôi chưa bao giờ có ý định đòi hỏi em về chuyện tế nhị. Tôi là đàn ông nên thực sự cũng có nhu cầu chuyện ấy. Nhưng tôi sợ sẽ làm đau cánh hoa đẹp yêu kiều như em, sợ sẽ làm em tổn thương. Tôi muốn giữ gìn điều quý giá ấy cho đêm tân hôn.
lua-chong-ngoan-muc-dem-tan-hon.jpg

Vợ tôi xinh đẹp nhưng em là người đồng tính.
Rồi em nhận lời làm vợ tôi. Và đám cưới diễn ra trong sự ấm áp và niềm hạnh phúc ngập tràn.
Nhưng đêm tân hôn, tôi đã vô cùng tuyệt vọng khi em từ chối chuyên chăn gối với tôi. Tôi hỏi em lí do, em nói rằng em không yêu tôi, em là người đồng tính. Em không muốn bố mẹ em bị sốc khi phát hiện ra em không như những cô gái bình thường khác. Em nhận lời cưới tôi chỉ là để che mắt mọi người.
Em cho tôi biết, em đã có “người yêu”. Hai người đã chung sống với nhau một thời gian dài. Vì em đi học xa nhà và ở lại thành phố để làm việc nên bố mẹ không thể biết chuyện của hai người được.
Trời ơi, sao em lại giấu tôi chuyện đó. Tôi không thể tưởng tượng ra rằng mình đã cưới một cô gái đồng tính về làm vợ. Em đã khóc và cầu xin tôi đừng nói chuyện này với ai, em sẵn sàng làm mọi chuyện để trả nợ tình cho tôi nhưng ngoại trừ chuyện ân ái thì em không thể. Em nói tôi có thể quan hệ, thậm chí có thể cưới người khác về làm vợ nhưng đừng tước đi danh phận của em.
Tôi có thể làm được gì cho em đây? Tôi đã yêu em, thậm chí si mê em. Tôi cưới em về để làm vợ tôi. Một người vợ thực sự chứ không phải chỉ để cho em một danh phận.
Vì thương em nên tôi đã giấu mọi người chuyện em là người*đồng tính. Thậm chí bố mẹ tôi, người thân, bạn bè tôi vẫn nghĩ chúng tôi đang sống rất hạnh phúc. Mỗi lần đến thăm chúng tôi, bố mẹ hai bên đều giục chúng tôi sớm sinh cho các cụ đứa cháu để ẵm bồng. Tôi lại đau nhói trong lòng. Gần nửa năm sau ngày cưới, chúng tôi chưa một lần ngủ chung giường. Đối với tôi, cuộc sống gia đình như địa ngục trần gian. Tôi thậm chí không còn muốn về nhà. Nhiều đêm tôi ngủ lại cơ quan, nhưng nghĩ thương em, sợ em ở nhà một mình không yên tâm, tôi lại phi xe về chỉ để nhìn em ngủ.
Rồi những tháng ngày sau này, tôi biết phải làm sao,. Chẳng lẽ cứ sống mãi như thế sao?. Em cần phải sống với chính con người em. Tôi cũng cần pahir có một người vợ thực sự yêu thương tôi và sinh cho tôi những đứa con. Đó mới là một gia đình mà tôi ao ước bao lâu nay.
 
Back
Top