Lời khai man rợ của hung thủ vụ 'xác cô gái trong chăn'

Jolie

Member
Bước đầu, tại công an, hung thủ Tú đã khai nhận sát hại người tình rồi mang đến phi tang bằng cách thiêu xác ở địa bàn Q.9 vào chiều 12/11.

Liên quan đến vụ thi thể phụ nữ bị thiêu trong chăn được phát hiện vào chiều 12/11 tại con hẻm nối đường 160 - đường 102, P.Tăng Nhơn Phú A, Q.9, TP.HCM như VietNamNet đã thông tin, chiều tối 13/11, Công an Q.9 phối hợp cùng phòng cảnh sát hình sự, Công an TP.HCM đã bắt khẩn cấp hung thủ gây án.

Kẻ bị bắt giữ và bị di lý về công an Q.9 để điều tra là Đỗ Thanh Tú (SN 1980, ngụ đường Lã Xuân Oai, P.Tăng Nhơn Phú A, Q.9), là công nhân cơ khí ở Q.9.

warning.gif
attachment.php

Đối tượng Đỗ Thanh Tú khai báo tại cơ quan công an vào đêm 13/11.

Trước đó, như VietNamNet đã thông tin, 15h15 chiều 12/11 người dân ngửi thấy mùi cháy khét tại bụi chuối kề con hẻm trên. Người dân đến nơi dập lửa, phát hiện trong đám cháy có một chiếc chăn quấn thi thể người bị cháy đen rất khó nhận dạng ra, máu vẫn còn rướm qua tấm chăn.

Công an Q.9 và các phòng nghiệp vụ công an TP.HCM đã có mặt khám nghiệm hiện trường. Qua những phần chưa cháy hết, công an phán đoán thi thể trên là một người phụ nữ và nhiều khả năng là vụ giết người, đốt xác phi tang.

Khi công an đang điều tra thì sáng 13/11 có chị B. đã đến công an Q.9 trình báo, nghi vấn thi thể người phụ nữ bị thiêu nói trên là chị mình, tức là Nguyễn Thị Bưởi (SN 1980, quê Bến Tre, ngụ P.Linh Tây, Q.Thủ Đức), là công nhân ở địa phương.

Chị B. khai báo, chị là Bưởi là công nhân, có quan hệ tình cảm với một thanh niên ở Q.9 nhưng gia đình hoàn toàn không biết lai lịch về người này.

Người nhà khai báo, đêm 10/11 chị Bưởi rời nhà nói là đi với bạn trai. Tuy nhiên, trong đêm gia đình mất liên lạc với chị Bưởi.

Chị B. nhận dạng, chiếc vòng đá mà cơ quan công an thu giữ tại hiện trường vụ thi thể người phụ nữ bị thiêu đốt là của chị gái mình.

Từ trình báo đầy nghi vấn này, cơ quan công an tập trung khai thác về những mối quan hệ của chị Bưởi. Qua đó, đã xác định nghi can số 1 là Tú như đề cập.

Chiều tối 13/11, công an đã quyết định bắt giữ khẩn cấp đối tượng Tú khi kẻ này vẫn còn có mặt ở địa phương.
Theo thông tin ban đầu mà VietNamNet có được, Tú khai nhận là đã sát hại chị Bưởi và ném thi thể phi tang. Nhưng Tú hoàn toàn không thừa nhận đã đốt xác nạn nhân.

Cụ thể, Tú khai quen biết với chị Bưởi qua hộp thư của chương trình kết bạn thuộc 1 chương trình phát thanh. Qua thời gian quen biết với nhau, trao đổi qua lại khoảng 21h đêm 10/11 Tú gọi điện liên lạc, hẹn chị Bưởi đi chơi và Tú đến gần nhà đón chị này.

Trong đêm 2 người ra công viên uống nước và Tú dùng xe gắn máy chở chị Bưởi về nhà của mình ở đường số 102, KP.2, P.Tăng Nhơn Phú A, Q.9. Tại đây 2 người phát sinh mâu thuẫn, cự cãi gay gắt.

Bất ngờ Tú dùng 1 đoạn sắt “phi 21” tấn công đập đầu chị Bưởi từ phía sau làm cho chị này gục xuống bất tỉnh và tử vong tại chỗ. Đáng nói, Tú khai là sau khi gây án, thản nhiên tắt đèn đi ngủ như bình thường, để thi thể của chị Bưởi ngay trong nhà mình.

Đến 11h30 trưa 12/11 Tú ra chợ mua 1 bao ni long về chứa thi thể của chị Bưởi. Ngay sau đó Tú mang thi thể đến ném ở bụi chuối tại con hẻm giao giữa đường 160 – đường 102 ở địa phương.

Sau đó, Tú quay về nhà vẫn làm việc, sinh hoạt bình thường cho đến khi bị bắt giữ vào chiều tối 13/11.

Tú khai đã xác hại chị Bưởi và ném xác phi tang nhưng không thừa nhận hành vi đã thiêu đốt thi thể nạn nhân. Tại cơ quan công an Tú khai báo vòng vo.

Xin qúy bạn ủng hộ các nhà tài trợ của chúng tôi . Thành thật cám ơn







 
Back
Top