Lịch lãm với túi xách hàng hiệu VERSACE Hè 2011

chienma234

Junior Member
Lịch lãm với tui xach hang hieu VERSACE Hè 2011

Với xu hướng đơn giản thịnh hành trong nhiều mùa vừa qua, nhà thiết kế tui xach hang hieu VERSACE đã tiếp tục sự thu hút giới yêu thích thời trang với những loại tui xach hang hieu độc đáo, cao cấp những vẫn mang tính đơn giản. Bộ sưu tập tui xach hang hieu VERSACE Hè 2011 gồm rất nhiều loại xắc tay và tui xach hang hieu được trang trí bằng những họa tiết da thú phức tạp cũng như

Bộ sưu tập tui xach hang hieu Hè 2011 của VERSACE tập hợp tất cả những người mẫu thời trang hàng đầu hiện nay với những tác phẩm ấn tượng nhất, phối với vô số gam màu khác nhau.

Với vai trò là nhà thiết kế chính của tui xach hang hieu VERSACE, đã phá vỡ khuôn phép của phong cách đơn giản và mang đến sự tinh tế cho những bộ tui xach hang hieu được đi kèm với bộ sưu tập trang phục Hè 2011 của mình. Những mẫu tui xach hang hieu đeo vai đa dụng, những mẫu túi xách hàng hiệu chéo cũng như xắc tay được xem là nguồn cảm hứng tuyệt vời nhất cho những ai xem phụ kiện là công cụ mang đến sự quyến rũ thêm cho bộ trang phục của họ.

Thực sự một trong những lợi thế đáng chú ý nhất của những mẫu túi xách hàng hiệu này đó là chúng có thể được sử dụng để kết hợp với cả hai loại trang phục, thường phục cũng như dạ tiệc.

Chọn lựa những hoa văn độc đáo, ấn tượng để biến những phụ kiện đơn giản trở thành món trang suc thể hiện cá tính của phái đẹp chính là mục tiêu mà các nhà thiết kế của VERSACE hướng đến. Những cô nàng nào yêu thích phong cách Vintage thanh lịch có thể chọn cho mình những chiếc túi xách hàng hiệu đeo vai hay những chiếc ví cầm tay do các nhà thiết kế của VERSACE sáng tạo nên. Với những buổi dạ tiệc quan trọng, việc chọn một chiếc tui xach hang hieu phù hợp cũng không hề đơn giản. Bạn có thể tham khảo những kiểu tui xach hang hieu big size nhưng cũng thật gọn gàng với các chi tiết được thiết kế một cách vừa phải. Đây sẽ là một sự lựa chọn thông minh cho các cô nàng vụng về trong tình huống khẩn cấp bởi bạn có thể chứa rất nhiều đồ vật linh tinh để “chữa cháy” trong những chiếc tui xach hang hieu như thế này.

Quang Thăng xin giới thiệu đến các bạn một số mẫu tui xach hang hieu VERSACE:

21.png

tui xach hang hieu Gold amp; Silver Leather
Giá sản phẩm: 1,350.00 (VNĐ)

23.png

tui xach hang hieu Gold leather
Giá sản phẩm: 1,350.00 (VNĐ)

198.png

tui xach hang hieu Large Goldamp;White
Giá sản phẩm: 875.00 ($)

Mọi chi tiết xin truy cập website: http://thoitranghanghieu.com.vn/

Hoặ đến trực tiếp cửa hàng:
TỔNG ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI THỜI TRANG HÀNG HIỆU QUANG THĂNG
Trụ sở chính : 244 - 246 Tây Sơn - Đống Đa - Hà Nội
Điện thoại: 043 5380155 - Hotline: 091 251 0679
Túi xách thời trang, kinh mat thoi trang, trang suc, vay cuoi, ao dai, tiec cuoi
 
Back
Top