Lấy mỡ mắt bằng laser có nguy hiểm ?

Bọng mỡ mắt luôn là kẻ thù của một đôi mắt đẹp. Có rất nhiều nguyên nhân gây nên các bọng mỡ dưới hoặc trên mí mắt như do bẩm sinh, tuổi tác, hoặc ảnh hưởng của môi trường xung quanh. Bọng mắt nếu không điều trị sớm sẽ ngày một nghiêm trọng gây ảnh hưởng nặng nề tới tính thẩm mỹ của đôi mắt, làm bạn già hơn, luôn gây cảm giác mệt mỏi và thiếu sức sống. Từ đó các công nghệ cắt bỏ bọng mỡ mắt ra đời được xem là giải pháp được nhiều chị em phụ nữ tìm đến để lấy lại vẻ đẹp vốn có của đôi mắt.

Hãy đến với Trung tâm Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng để lấy lại ngay nét xuân thì với đôi mắt trẻ trung, không bọng mắt, không nếp nhăn với công nghệ phẫu thuật hiện đại bằng tia Laser hàng đầu đến từ Hàn Quốc!

TẠI SAO NÊN CẮT BỌNG MỠ MẮT BẰNG TIA LASER Ngô Mộng Hùng ?

lay-mo-bong-mat-4.jpg

Công nghệ hiện đại, đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, đảm bảo an toàn tuyệt đối

Bệnh viện Quốc tê Ngô Mộng Hùng áp dụng công nghệ mổ màng mắt phía bên trong mí bằng tia laser, hạn chế tối đa hiện tượng xuất huyết và sẹo sau phẫu thuật.

Toàn bộ quá trình lấy bọng mỡ mắt đều do đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm tiến hành trong phòng phẫu thuật vô trùng hiện đại, tuân thủ nghiêm ngặt quy định Bộ Y tế. Đảm bảo an toàn tối đa, không gây tổn thương cho cơ nâng mi, giác mạc hay kết mạc.

>>> xem chi tiết : lấy mỡ mắt không phẫu thuật ?

Mang lại đôi mắt đẹp tuổi đôi mươi và duy trì lâu dài

Bằng kỹ thuật cắt mổ tiên tiên nhất, Ngô Mộng Hùng sẽ cắt bỏ chân túi bọng mỡ nằm sâu bên trong, mang đến cho bạn đôi mắt trẻ, tràn đầy sức sống, hết bọng mỡ dư thừa. Đặc biệt, kết quả sẽ duy trì lâu dài và ổn định theo thời gian.

Không gây đau đớn, không để lại sẹo

Trước khi tiến hành quá trình lấy mỡ bọng mắt, khách hàng sẽ được gây tê nên sẽ không có bất kỳ cảm giác đau đớn hay khó chịu nào. Nhờ thao tác khéo léo, khâu ẩn sát với đường bờ mi và đóng kín vết mổ bằng chỉ thẩm mỹ chuyên biệt của Hàn Quốc – Sản phẩm có đặc điểm rất mỏng, giúp không để lại sẹo xấu.

Thực hiện nhanh chóng, không cần nghỉ dưỡng

Quá trình phẫu thuật lấy bọng mỡ mắt đơn giản, tiến hành nhanh chóng chỉ trong 15 – 30 phút. Sau đó, khách hàng có thể ra về luôn trong ngày và sinh hoạt bình thường mà không cần phải nằm viện.

QUY TRÌNH LẤY BỌNG MỠ MẮT

>>> Tham khảo thêm : hút mỡ mắt dưới có ảnh hưởng gì không ?


Bọng mí trên:

Bước 1: Xác định vùng mỡ thừa dưới mí mắt trên và tư vấn giải pháp loại bỏ mỡ phù hợp nhất

Bước 2: Tạo một đường rạch nhỏ tại nếp gấp mí mắt trên và tiến hành loại bỏ mỡ tập trung tại mí mắt trên một cách triệt để

Bước 3: Đóng vết mổ bằng một hoặc hai mũi chỉ thẩm mỹ và hoàn toàn không để lại sẹo

Bọng mí dưới:

Bước 1: Thăm khám và tư vấn. Bác sĩ sẽ khám vùng mỡ bọng mắt cho bạn và đưa ra chỉ định phù hợp nhất với đôi mắt của bạn.

Bước 2: Làm sạch da vùng mi dưới và tiến hành gây tê nhẹ mí dưới.

Bước 3: Bác sĩ rạch một đường mổ siêu nhỏ nằm sát bờ mi dưới , từ đây mỡ thừa và da thừa sẽ được lấy ra triệt để.

>>> Click xem ngay : lấy mỡ mí mắt ở đâu uy tín ?

Lớp cơ mi dưới cũng được làm căng cơ giúp mắt sẽ hết quầng thâm và trẻ ra.

Vết mổ được khâu lại bằng chỉ khâu đặc biệt rất nhỏ, sau một thời gian ngắn sẹo mổ sẽ không nhìn thấy.

Bước 4: Bạn có thể về ngay sau phẫu thuật lấy mỡ bọng mắt.

Bước 5: Tái khám.

LƯU Ý SAU KHI ĐIỀU TRỊ

Sau điều trị khách hàng có thể về nhà luôn.
Phải chườm lạnh trong khoảng 2-3 ngày sau khi thực hiện, sau đó 1 tuần thì nên chườm lạnh buổi sáng, chườm nóng buổi chiều tối.
Kiêng rượu, bia, thuốc lá trong khoảng 2-3 tuần sau điều trị.
Không dụi mắt trong 2-3 ngày đầu sau phẫu thuật.
Tránh va chạm mạnh vùng mí mắt.

>>> Nguồn : lấy mỡ mí mắt bằng laser
 
Back
Top