Lấy mỡ bọng mắt có đau không ?

Lấy mỡ bọng mắt có đau không ?
Nỗi ám ảnh lấy mỡ mí mắt có đau không? khiến nhiều khách hàng tỏ ra lo sợ phương pháp làm đẹp này mà không dám thực hiện. Trong chuyên mục kiến thức thẩm mỹ mắt ngày hôm nay, chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp thắc xung quanh vấn đề đau đớn khi lấy hay cắt mỡ mí mắt!

I – Lý giải lấy mỡ mí mắt có đau không?

Các chuyên gia thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng khẳng định: “Bất kỳ một ca can thiệp thẩm mỹ nào liên quan đến phẫu thuật dù là tiểu phẫu hay đại phẫu cũng ít nhiều gây đau đớn cho người thực hiện. Người bác sĩ chỉ có thể giúp khách hàng của mình giảm thiểu cơn đau xuống mức thấp nhất. Và thông thường, các cơn đau xảy ra do tiểu phẫu sẽ nhẹ nhàng, dễ chịu hơn so với các cơn đau từ đại phẫu”.


lay-mo-bong-mat-4.jpg



“Lấy mỡ mí mắt thuộc loại tiểu phẫu đơn giản trong phẫu thuật thẩm mỹ, được thực hiện dưới quá trình gây tê vô cảm, diễn ra nhanh chóng chỉ từ 10-15 phút. Trong quá trình thực hiện, bạn sẽ không thấy đau hay có bất kỳ cảm giác nào cả.

>>> Xem chi tiết : lấy mỡ bọng mắt giá bao nhiêu ?

cắt bọng mắt có đau không Lấy mỡ mí mắt được thực hiện dưới dạng gây tê vô cảm nên không gây đau đớn khi thực hiện

Khi thực hiện xong, thuốc tê hết tác dụng, lúc này bạn sẽ dần lấy lại cảm giác và cảm nhận được được chút ê nhức vùng phẫu thuật. Tuy nhiên, trên thực tế, hầu hết khách hàng đều nói rằng họ cảm thấy những cơn đau sau cắt bọng mỡ mắt khá bình thường nằm trong ngưỡng chịu đựng được.”

lấy mỡ mí mắt có đau khôngHầu hết các cơn đau xuất hiện sau phẫu thuật cắt mỡ mí mắt không hề đáng ngại cho khách hàng


Tuy nhiên, các chuyên gia cũng lưu ý: “Mặc dù bạn không cần quá lo lắng về việc cắt mỡ mí mắt có đau không? Nhưng nếu sau thực hiện, bạn không chăm sóc các vết thương cẩn thận sẽ rất dễ dẫn đến các vấn đề nghiêm trọng gây đau đớn kéo dài thậm chí là nguy hiểm cho sức khỏe. Do đó, một chế độ chăm sóc bảo vệ mắt sau phẫu thuật là hết sức quan trọng.”

II – Cách chăm sóc để hạn chế đau khi lấy mỡ mí mắt

>>> Tham khảo thêm : clip lấy mỡ mắt ?


Sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn các phương pháp chăm sóc giúp mắt bớt đau và nhanh hồi phục sau phẫu thuật cắt mỡ mí mắt:

Chườm mát trong 1-2 ngày đầu để giảm sưng đau cũng như hạn chế máu tụ gây bầm mắt
Chỉ vệ sinh mắt bằng nước muối sinh lý
Tuyệt đối không: gãi, dụi mắt, va chạm mạnh, trang điểm,… khi mắt chưa hồi phục
Dùng thêm thuốc giảm đau hay bất kỳ loại thuốc gì cũng cần được sự đồng ý của bác sĩ chuyên khoa
Khi mắt có dấu hiệu bất thường phải liên hệ ngay cho bác sĩ để đối phó kịp thời

Ngoài ra, cách chăm sóc giảm đau và sưng sau khi cắt bỏ bọng mỡ mắt sẽ tương tự với cách chăm sóc sau cắt mí mắt.

>>> Click xem ngay : lấy mỡ mí mắt để làm gì ?


III – Review cắt bọng mỡ mắt có đau không từ khách hàng đã thực hiện

Dưới đây là một số review được chị em chia sẻ trên các diễn đàn mạng xã hội khi nói về việc “Lấy mỡ mí mắt có đau không?”

1. Review từ mạng xã hội Facebook

Tài khoản H.N: “Chị em thấy sự thay đổi ngoạn mục không ạ? Em là đứa tháng trước định đi lấy mỡ mí mắt mà sợ đau đây. Giờ làm xong mới thấy hối hận vì không đi làm sớm chị em ạ, được mắt đẹp mà đau thì chả thấy đâu. Em đùa thôi, chỉ hơi đau lúc thuốc tế hết tác dụng chứ về nhà em thấy bình thường, chăm sóc theo lời bác sĩ sau một tháng là được đẹp như này đây các chị.“

>>> Nguồn : lấy mỡ bọng mắt có đau không
 
Back
Top