Là chính mình - Bí quyết hấp dẫn phái mạnh

tuyet_loan08

Junior Member
(Xinh Xinh) - Trang điểm đẹp đẽ, ăn mặc gợi cảm với nụ cười tươi tắn luôn nở trên môi khiến phụ nữ có thể lôi cuốn bất kì người đàn ông nào? Không, có những điều khác khiến bạn còn hấp dẫn hơn.

"Lần đầu tiên, sau khi chạy bộ 5 vòng quanh sân vận động, tôi mồ hôi nhễ nhại với vòng cổ Flashdance, áo T shirt ngắn, quần short, và đuôi tóc nhỏ buộc phía sau. Thật không ngờ lúc đó lại có hai chàng trai người Tây Ban Nha đến làm quen với tôi. Sau đó chúng tôi đã trở thành những người bạn thân thiết. Hai chàng trai cho biết, họ rất ấn tượng với một cô gái thể thao như tôi" - Marry, 24 tuổi chia sẻ.

"Lần thứ hai khi đi bộ ở Starbucks trong bộ đồ len từ đầu đến chân, với một đống đồ đạc dưới chân, tôi bước vào quán coffee, chỉ mong đừng có ai nhận ra mình trong bộ dạng này. Vậy mà thật không tin được, lại có chàng trai đến ngỏ ý muốn trả tiền giúp tôi "Hôm nay có vẻ là một ngày không may mắn với em, vì thế anh muốn mang lại cho em niềm vui" - anh ấy đã nói thế.

Vậy đấy, không nhất thiết là cứ phải đẹp mới có sức hấp dẫn nam giới. Khi là chính bạn, thậm chí còn với một chút khó khăn và không may mắn, bạn lại trở nên quyến rũ trong mắt đàn ông hơn.

hapsdan.jpg


Một cuộc khảo sát 100 người đàn ông của tạp chí Redbook "khi nào bạn cảm thấy phụ nữ đáng yêu nhất" đã có kết quả:

56 % đàn ông thích một người phụ nữ mặc áo sơ mi và quần jeans khỏe khoắn.

79 % yêu một cô gái mặc váy đỏ

64% thú nhận đã từng thích cô gái nhà đối diện

67% thích những cô gái không trang điểm cầu kì .

Như vậy, bạn hoàn toàn có thể tự tin rằng nếu như mình không đẹp, không có nhiều tiền để làm đẹp thì vẫn có thể có sức hấp dẫn phái mạnh. Đừng cố tỏ ra một cái gì đó khác với mình, sẽ không thoải mái và mang lại cho bạn sự gò bó. Hãy là chính mình, bạn sẽ luôn có sức hấp dẫn nam giới.



Tâm Anh

(Theo XinhXinh)
 
Back
Top