Kinh nghiệm tìm mua balo du lịch bụi giá rẻ

Balocenter

New member
Balo du lich bui gia re là một trong những sản phẩm chúng ta cần tìm khi có chuyến đi du lịch sắp tới. Chiếc balo sẽ thay chúng ta cất giữ các đồ dùng như quần áo, tiền bạc, giấy tờ tuỳ thân, những vật dụng cá nhân nên sẽ rất bất tiện nếu chiếc balo chúng ta gặp sự cố hoặc chiếc balo không mang lại thoải mái cho chúng ta.

Nhu cầu sử dụng balo du lịch hiện nay là khá nhiều, đặc biệt là những mẫu balo du lich bui gia re sẽ làm xiu lòng chúng ta ngay. Nhưng nếu không cẩn thận lựa chọn thì chúng ta sẽ rất dễ chọn nhầm chiếc balo không được như mong muốn.

Trong bài viết này BaloCenter chia sẻ với các bạn những kinh nghiệm để lựa chọn, tìm mua cho mình một chiếc balo thật phù hợp.

Kinh nghiệm chọn mua balo du lich bui gia re
Để chọn được chiếc balo du lich bui gia re thật vừa ý thì mời các bạn tham khảo một số vấn đề cần lưu ý sau đây.

1557392575599.png
Chất liệu của balo
Đây là điều đầu tiên mà chúng ta cần lưu ý khi lựa chọn. Chất liệu balo ảnh hưởng khá nhiều đến chất lượng, độ bền cả balo do đó chúng ta cần xem xét nhé. Chất liệu của balo phải là loại vải bền chắc có khả năng chống thấm nước cao, chịu được lực tốt. Do đó chiếc balo cần phải đảm bảo bền chắc, ở vấn đề này chúng ta có thể quan sát bằng mắt và sờ để cảm nhận được nhé.

Xem thêm: Balo may anh 1 quai

Kích thước của balo
Chúng ta nên chọn balo có kích thước trung bình vừa với nhu cầu của mình trong các chuyến di, có nghĩa là to hơn một chút so với nhu cầu của bạn để có thể cất giữ đồ dùng được thoải mái. Không nên chọn balo quá nhỏ vì như thế sẽ không thể nào cất giữ đồ dùng chúng ta đủ, chiếc balo quá to sẽ rất cồng kềnh ảnh hưởng đến việc di chuyển của chúng ta đấy.

Cần xác định nhu cầu sử dụng đồ đạc, mang theo để lựa chọn kích thước balo cho phù hợp.

Thiết kế của balo phải phù hợp
1557392600910.png
Thiết kế của balo phải đảm bảo các vấn đề sau:
  • Quai đeo êm và chắc để tránh gây đau vai hoặc rách trong chuyến du lịch.
  • Có quai phụ để giảm bớt lực lên đôi vai.
  • Có các ngăn phụ, ngăn nhỏ để phân biệt đồ dùng được tốt hơn.
Địa chỉ mua balo du lich bui gia re
Chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn địa chỉ BaloCenter nằm ở số 15 Trần Quang Diệu quận 3 và số 99B Lê Thị Riêng quận 1. BaloCenter tự hào là cửa hàng chuyên cung cấp các loại balo túi xách thời trang chính hãng đến từ các thương hiệu lớn như Adidas, Mikkor, Tucano…..

Khi mua hàng tại BaloCenter bạn sẽ được nhận các ưu đãi như chương trình giảm giá cực sốc giá trị khuyến mãi lên đến 70%, được ưu đãi khi là khách hàng thân thiết của BaloCenter và chế độ Bảo Hành Trọn Đời.
 
Back
Top