KFoodcery.com - Dịch vụ tốt nhất dành cho bạn

kfoodcery1

Junior Member
View attachment 8866

Siêu thị thực phẩm và bách hóa trực tuyến: Mang sự tươi mới đến tận nhà


Chào mừng đến với K.Foodcery. Bạn không cần phải đi, mang vác nặng, chen lấn hay xếp hàng trong siêu thị đông người. Bạn chỉ cần ở tại nhà, những thực phẩm chất lượng tốt nhất sẽ được gửi thẳng đến bếp nhà bạn vào thời gian thuận tiện cho bạn. Với niềm đam mê và kinh nghiệm trong lĩnh vực thực phẩm, chúng tôi luôn mong muốn mang đến cho khách hàng của mình những sản phẩm và dịch vụ hoàn hảo nhất, do đó bạn có thể chắc chắn rằng khi bạn mua hàng trực tuyến từ K.Foodcery, bạn đang nhận được chất lượng vượt trội và sự tinh tế trong từng sản phẩm.


Giới thiệu

K.Foodcery là siêu thị trực tuyến chuyên cung cấp thực phẩm và bách hóa cho các văn phòng, công ty và gia đình. Ra đời nhằm mang đến cho Quý khách một phương thức giao dịch hiện đại nhất phù hợp với xu hướng điện tử hóa ngày nay.

K.Foodcery có hàng ngàn sản phẩm phong phú, đủ chủng loại được bán với giá thấp hơn hoặc tương đương với giá trên thị trường. Hàng hóa được mô tả rõ ràng với hình ảnh đầy đủ giúp Quý khách có thể dễ dàng lựa chọn như đang được dạo quanh siêu thị. Với phương thức giao hàng tại nhà và nhiều hình thức thanh toán tiện lợi, K.Foodcery sẽ giúp cho Quý khách tiết kiệm được nhiều thời gian và chi phí trong việc mua sắm.


Thực phẩm chất lượng và tự nhiên

Tại K.Foodcery, chúng tôi muốn đem đến niềm đam mê và sự cống hiến của chúng tôi về một dịch vụ chất lượng tốt nhất cho mọi người dân Thành phố HCM và xa hơn là tất cả mọi người trên toàn lãnh thổ Việt Nam! Chúng tôi tin rằng thực phẩm không chỉ là năng lượng, nó là cái gì đó để thưởng thức và say mê. Chúng tôi biết làm thế nào để nhận biết thực phẩm tốt và vì vậy chúng tôi luôn luôn lựa chọn những thực phẩm tự nhiên và ngon nhất. Kinh nghiệm và sự cống hiến của chúng tôi có nghĩa là chúng tôi có nguồn cung cấp thực phẩm chất lượng hàng đầu, tất cả đều được chọn lựa cẩn thận do các chuyên gia của chúng tôi. Cơ sở HCM của chúng tôi đã giúp chúng tôi xây dựng một mạng lưới sản xuất hàng đầu của địa phương để cung cấp cho bạn với thức ăn tự nhiên tươi, kể cả thịt chất lượng cao, cá, trái cây tươi và rau quả, cùng với một loạt các cửa hàng tạp hóa.

Dịch vụ giao hàng tin cậy.

Chúng tôi nghĩ rằng tất cả mọi người xứng đáng nhận được những gì tốt đẹp nhất, và vì vậy chúng tôi cung cấp một dịch vụ giao hàng tận nhà tin cậy và linh động. Chúng tôi bảo đảm rằng dịch vụ giao hàng của chúng tôi phù hợp với sự tiện lợi và linh hoạt của một siêu thị. Chọn thời điểm giao hàng thuận tiện cho bạn, các thực phẩm chất lượng tốt nhất sẽ được đưa thẳng vào nhà bếp của bạn. Chi tiết vui lòng xem tại : http://thucphamvabachhoa.com


 

Attachments

  • untitled.jpg
    untitled.jpg
    24.7 KB · Views: 0
Back
Top