Jessica Gomes quảng cáo điện thoại bằng bikini

Jolie

Member
Siêu mẫu gốc Á nổi tiếng Jessica Gomes không ngần ngại diện bikini để chụp hình quảng cáo, nhằm phù hợp với cái tên của dòng sản phẩm mới của điện thoại di động Bikini phone của LG. Tại Hàn, nữ diễn viên Kim Tae Hee cũng là đại diện của nhãn hiệu này.

t116594.jpg


Jessica Gomes
Jessica Gomes là siêu mẫu người Úc, gốc Singaporean và Bồ Đào Nha. Cô từng được mời làm người mẫu áo tắm trong tạp chí nổi tiếng Sports Illustrated của Mỹ cùng những tên tuổi lớn như Quiana Grant, Melissa Haro, Yasmin Brunet, Melissa Baker, Jeisa Chiminazzo và Jarah Mariano.

t116595.jpg

Với vẻ đẹp pha trộn hoàn hảo giữa Á và Âu, Jessica Gomes vừa có nét dịu dàng của phụ nữ châu Á, vừa có nét đẹp bốc lửa của người phụ nữ châu Âu. Người đẹp gợi cảm 23 tuổi này từng xuất hiện trong chiến dịch quảng cáo của DKNY Jeans, Garnier, Levi"s, Motorola, Urban, Victoria"s Secret. Cô cũng là gương mặt khá quen thuộc trên một số ấn bản thời trang hàng đầu thế giới như Vogue, Teen Vogue, Glamour…

t116597.jpg

Bí quyết giữ gìn sắc đẹp của siêu mẫu 23 tuổi này là “luôn sống thoải mái và tận hưởng cuộc sống đúng nghĩa”. Sau những giờ làm việc căng thẳng, siêu mẫu cao 177 cm này thích tụ tập cùng bạn bè, chơi thể thao, vẽ tranh và đặc biệt là không thể sống thiếu Yoga. Hiện, Jessica đang sống tại New York nhưng cô thường xuyên trở về Úc thăm gia đình và bạn bè.

t116598.jpg


Những tấm hình quảng cáo mới của Jessica Gomes trong quảng cáo điện thoại di động mới của LG:

t116599.jpg


t116600.jpg


t116601.jpg



Theo Dân trí
 
Back
Top