Học cách trang điểm trong 5 phút

G

Guest

Guest
Bạn lại ngủ quên rồi! Giờ chỉ có đúng 5 phút ít ỏi để trang điểm trước khi đến công ty! Vậy bạn có thực hiện được điều đó không? Darac, nghệ sĩ trang điểm hàng đầu cho các ngôi sao, được mệnh danh là "Chuyên viên hướng dẫn trang điểm nước Mỹ" đưa ra lời khuyên.


201029233449-woman-makeup-mascara-020210.jpg


Bước 1: Lông mày


"Chuẩn bị trang điểm lại lông mày là một trong những điều quan trọng nhất bạn cần làm để đánh bóng lại bản thân" - Darac nói. "Nó tạo ra sự khác biệt." Tại sao ư? Ông ấy nghĩ rằng vẻ đẹp được dựa trên sự cân đối của khuôn mặt - các đặc điểm trên mặt bạn càng cân đối thì vẻ ngoài của bạn càng đẹp. Và lông mày, là nơi dễ dàng nhất để tạo nên sự cân đối trên khuôn mặt bạn.

Để khiến diện mạo của bạn đẹp nhất, Darac khuyên đầu tiên nên chải lông mày xuống để dễ dàng vẽ, tô chuốt nó hơn. Sau đó lấp kín các lỗ thưa trên khuôn mày với bút kẻ, ví dụ như cái nằm trong bộ Darac’s own Brow Trio ($21.82, qvc.com) sau đó mới chải lông mày ngược trở lại.
201029233449-darac-brow-perfector-020310.jpg




Bước 2: Che khuyết điểm


Trừ khi bạn mong muốn mình trông giống kẻ đang kiệt cùng vì cốc cà phê - hoặc có lẽ là một chuyến đi thăm bác sĩ da liễu - hãy thêm kem che khuyết điểm vào chu trình trang điểm 5 phút của bạn! Darac khuyên bạn nên bôi kem che khuyết điểm dưới mắt, quanh vùng nền của mũi, rìa môi và góc mặt vùng gần mũi nhất nơi mà bóng thường dễ hịên ra nhất.

"Bạn muốn toàn bộ vùng mắt trở nên sáng, và có hồn hơn" - ông ấy nói. Bạn có thể sử dụng kem che khuyết điểm như là một loại foundation, hoà nó vào bất cứ khuyết điểm nào trên mặt, bôi lên cả viền mí mắt, sử dụng như là kem nền phấn mắt, nõ sẽ loại bỏ tất cả các vết đỏ trên mặt bạn. "Nó như một bộ 911 của bạn" - nghệ sĩ trang điểm tiếp tục nói. Quick, Hide! Origins easy blend concealer ($14.50, origins.com)
201029233449-origins-concealer-020310.jpg



Bước 3: Môi


Một chiếc son bóng dễ dàng thay đổi chính bạn. Để chắc chắn bạn lựa chọn màu đúng đắn, hãy thử mẹo sau đây của Darac. "Có hai nơi bạn có thể thử để xem màu son có phù hợp với bạn không" - ông ấy nói. "Một là vùng da trong của môi - màu sắc sẽ phù hợp hoàn toàn. Hai là phần mặt úp của ngón tay út. Màu sắc của nó gần nhất với màu môi và nếu màu sắc mà bạn thử trên ngón đó đẹp thì trông nó cũng sẽ đẹp trên môi bạn. Rimmel London’s Vinyl lip gloss in Summer Nude ($5.79, ulta.com)
201029233449-rimmel-london-lip-gloss-020310.jpg




Bước 4: Mascara


"Khi bạn bôi mascara lên, mọi người biết bạn đã dành thời gian trang điểm." Darac nói. "Một lớp mascara dày sẽ giúp mắt bạn trông sống động hơn." Một lời khuyên khác ư? Chải mascara đến tận ngọn của lông mi để nó trông như bạn đang kẻ viền mắt. Tarte’s Lights, Camera, Lashes ($18, Sephora.com)
201029233449-tarte-mascara-020310.jpg




Bước 5: Linh hoạt


Bạn còn vài giây ư? Làm nhanh chóng và thụân tiện quá trình trang điểm của bạn bằng cách dùng son bóng làm phấn má hồng, Darac còn nói bạn có thể sử dụng bút chải lông mày làm bút kẻ mắt.


Bảo Yến
Theo XinhXinh
 
Back
Top