Giang hồ đất Cảng 'đại náo' trên đất Biên Hoà

Jolie

Member
Công an tỉnh Đồng Nai vừa triệt phá 2 nhóm giang hồ Hải Phòng và Biên Hòa, dùng hàng “nóng” để bảo kê quán bar và điều hành đường dây cờ bạc.
Ngày 21/4, PC14 - Công an Đồng Nai đã tạm giữ hình sự các đối tượng: Nguyễn Văn Long (tự Long Thanh), Phạm Duy Hưng (tự Hưng “vườn điều”), Phan Kim Châu (tự Châu “cao”), Phan Thanh Huy và 4 đối tượng khác để điều tra về các hành vi: "Cưỡng đoạt tài sản", "tàng trữ trái phép vũ khí quân dụng", "tổ chức đánh bạc"...

t324865.jpg


Chiếc xe thu giữ của giang hồ đất Bắc vào TP Biên Hòa


Qua kiểm tra 2 quán bar tại TP Biên Hòa, do Long Thanh làm chủ, công an thu thập được một số chứng cứ liên quan đến hoạt động của 2 băng xã hội đen này và thu giữ 1 khẩu súng bắn đạn cao su, 2 thanh kiếm nhật dài khoảng 1m, 15 viên đạn, một giấy phép sử dụng súng và xe ô tô biển số 16N-2088 được Hưng mang từ Hải Phòng vào phục vụ cho việc đi lại, 4 điện thoại di động và nhiều tiền bạc.

t324866.jpg


Hung khí, súng... bị thu giữ trong vụ án


Theo điều tra, vào đêm 15/2, tại quán bar 69 (do Long Thanh làm chủ, tại phường Trung Dũng, TP Biên Hòa) đã xảy ra vụ đánh nhau giữa một nhóm thanh niên và lực lượng bảo vệ của quán bar. Sau đó, bảo vệ quán đã bắt giữ được nhóm thanh niên, buộc phải bồi thường 120 triệu đồng tiền thiệt hại do vụ đánh nhau gây ra mới được thả. Nhóm thanh niên này buộc phải chi trước 56 triệu đồng mới được yên thân.
Ngoài ra, các băng nhóm của Long Thanh và Hưng “vườn điều” còn tổ chức bảo kê đường dây đánh bạc và nhiều vụ thanh toán lẫn nhau.


Theo Vietnamnet​
 
Back
Top