GIƯỜNG TẦNG FLYNN NAM TÍNH

thanhyen

New member
http://www.nanakids.vn/vn/giuong-ta...-danh-rieng-cho-cac-cau-trai-khau-khinh-.html

Cũng như giường đơn , giường tầng cũng có đa dạng mẫu mã khác nhau phù hợp với sự lựa chọn của bố mẹ, tuy nhiên, đối với các gia đình có cặp bé trai sinh đôi hoặc bé trai sinh cận nhau thì giường tầng Flynn chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất, giúp các bé có một giấc ngủ ngon sau một ngày dài vui chơi và học tập.

Giường tầng Flynn là sản phẩm vô cùng phù hợp cho gia đình có từ 2 đến 3 bé trai với độ tuổi gần kề nhau.

giuong_tang_flynn_cho_tre_em.jpg


Kết cấu bề mặt giường tầng Flynn dành cho bé trai:

Với thiết kế thanh chắn phủ kín xung quanh tầng trên, đây là sản phẩm an toàn giúp bảo đảm tối đa cho giấc ngủ của trẻ.

Lan can trèo lên giường tầng chắc chắn, kích thước và chiều cao vừa đủ, thích hợp sử dụng cho trẻ em trai từ 5 đến 18 tuổi.

Đặc biệt, giường tầng trẻ em Flynn nam tính với thiết kế tháo lắp, được lắp ráp kiên cố bằng ốc vít. Đặc biệt bố mẹ có thể linh hoạt tháo lắp từ giường tầng thàng hai giường đơn cho hai bé khác nhau nếu mỗi trẻ đã bắt đầu có nhu cầu muốn một căn phòng riêng biệt hơn cho mình.

Chất liệu giường tầng Flynn Nanakids:

giuong-tang-flynn-baby-blue.jpg


Cũng giống như mọi kết cấu bên trong của tất cả các sản phẩm nội thất trẻ em Nanakids, giường tầng dành cho bé cũng được sản xuất từ nguyên liệu gỗ thông New Zealand nhập khẩu kết hợp với gỗ HDF chống thấm, cấu trúc giường này tạo nên chiếc giường trẻ em có độ ưu việt tối đa trong quá trình chống mối mọt, chống thấm. Nâng cao tuổi thọ và độ bền cho sản phẩm.

Tại sao cần phải có giường tầng Nanakids dành cho hai bé trai kề tuổi:

Thích hợp với hai bé trai kề tuổi, giường tầng Flynn giúp hai bé có chung một không gian vui chơi, sinh hoạt mà vẫn đảm bảo được sự tự do, thoải mái cho từng trẻ với không gian hai giường riêng biệt nhau.

Mỗi tầng giường với sức chứa tối đa 120 kg, cùng kích thước giường thích hợp với trẻ mọi độ tuổi, bố mẹ sẽ không cần phải rầu rĩ và sợ vấn đề giường tầng không còn sử dụng được khi bé càng ngày càng lớn lên.

giuong-tang-flynn.jpg


Sơn không chì an toàn tối đa cho trẻ, với lớp sơn không chì chống ung thư cùng bề mặt gỗ ít bám bụi, đây là sản phẩm vô cùng an toàn cho trẻ em, đặc biệt là các cậu trai đang trong độ tuổi phát triển toàn diện về thể chất lẫn tinh thần.

Đến với Nanakids để được tư vấn thêm về sản phẩm nội thất trẻ em, đặc biệt là giường tầng Flynn dành riêng cho trẻ trai ngay bây giờ mẹ nhé.

http://www.nanakids.vn/vn/giuong-ta...-danh-rieng-cho-cac-cau-trai-khau-khinh-.html
 
Back
Top