Ghi bàn để ủng hộ quê nhà bị lũ lụt

Jolie

Member
Ngay sau khi lập công ngay ở phút thứ 18, tiền vệ cánh C. Ronaldo gửi thông điệp thể hiện tình yêu với Madeira, nơi anh sinh ra đang phải hứng chịu trận bão lụt kinh hoàng.


pisto1266808924.jpg
C. Ronaldo ăn mừng bằng cách hướng về khán đài thể hiện sự ủng hộ với người dân ở quê nhà Madeira. Ảnh: AP.Đánh bại thủ thành Diego Lopez của Villarreal bằng cú sút phạt sấm sét, C. Ronaldo ăn mừng bằng cách kéo áo để lộ dòng chữ Madeira ở áo lót như lời nhắn nhủ tới những người dân ở quê hương đang trong hoàn cảnh khó khăn. Bàn thắng của siêu sao 25 tuổi mở màn cho trận thắng đậm đà 6-2 của "kền kền trắng". (Xem clip bàn thắng của C. Ronaldo)
Trước khi trận đấu diễn ra, C. Ronaldo bày tỏ sự thương tiếc với những người đồng hương tại quê nhà. Cựu cầu thủ MU cho biết, anh bị sốc khi biết về những thiệt hại về người và của do trận bão lụt khủng khiếp này gây ra: "Không ai có thể thờ ơ trước thảm họa này chứ không chỉ riêng mình tôi, người sinh ra và lớn lên tại đây".
nvesz1266808924.jpg
Ngôi sao 25 tuổi bị sốc trước thảm kịch thiên nhiên xảy ra ở quê nhà. Ảnh: AP.Theo Marca, trận lụt lịch sử tại hòn đảo Madeira trong vài ngày qua làm hơn 40 người thiệt mạng, hàng trăm người bị thương và gây ra những thiệt hại nặng nề về tài sản. C. Ronaldo tuyên bố, anh sẽ làm hết sức mình trong khả năng có thể để giúp những người dân ở quê nhà trở lại với cuộc sống thường ngày.
Hoàng Trang
 
Back
Top