Em ơi, xa em nhưng anh vẫn cố "giữ mình"

tuyet_loan08

Junior Member
Vì tình yêu và trách nhiệm với vợ mà cả Nam và Hùng đều không đành lòng đi giải tỏa nhu cầu bên ngoài khi phải xa vợ. Thế nhưng, sống trong cảnh thiếu hơi phụ nữ, bản thân các anh cũng không biết mình còn "gồng mình" được đến đâu.
Nam vui mừng báo cho vợ là anh được cơ quan cử đi học tiến sĩ tại Pháp trong vòng 3 năm. Hồng nghe chồng nói mà vừa mừng vừa lo. Mừng vì sau khi đi học về Nam sẽ được thăng tiến, sự nghiệp vững vàng và lo vì ba năm xa cách liệu tình cảm có thay đổi hay không.


Hiểu được băn khoăn của vợ, Nam an ủi: “Hãy tin ở anh, anh sẽ không làm gì để phụ lòng mẹ con em”. Hồng thấy ấm lòng phần nào với lời hứa của chồng.
Ngày Nam lên máy bay, cô chỉ nói: “Anh đi rồi về với mẹ con em”. Thấy vợ ròng ròng nước mắt, Nam cũng buồn lắm.

chungthuy.jpg


Môi trường sống mới không gây khó khăn cho anh, nhưng việc xa vợ lại là một thử thách. Lúc ở nhà, hai vợ chồng tuần nào cũng “làm việc”, giờ thì lại bị “cắt" hẳn đâm ra anh thấy bí bức.


Mấy anh bạn rủ đi “đánh du kích” để giải quyết nhu cầu nhưng thấy Nam thấy nấn ná không đi, họ bảo: “Mày đúng là thằng "cù lần”, tội gì mà phải nhịn, vợ con biết làm sao được".

Có lúc trong người bứt rứt quá định tặc lưỡi cho xong nhưng thương vợ nên lại thôi. Dù là không biết nhưng anh thấy có lỗi với người vợ đã yêu thương trong suốt 15 năm.

Có tháng anh “tự xử” đến vài lần nhưng sợ làm mãi như vậy sẽ nguy hại đến sức khoẻ nên đành dừng lại. Bức xúc quá, anh đề nghị vợ "nude" qua chat để giải tỏa tinh thần nhưng thấy Hồng cứ lúng túng, ngượng ngùng, Nam đành không đòi hỏi nữa.

Ngày nào cũng chat, gọi điện về cho vợ nhưng anh không biết còn chịu đựng được đến đâu.

Vợ chồng không ở cách xa nhau nửa vòng trái đất như Nam, nhưng Hùng cũng đang nếm trải mùi vị của chuyện xa vợ và thiếu thốn khoản ấy.

Được điều động lên Hà Nội làm ít nhất hai năm, Hùng đành để vợ con ở lại Thanh Hóa. Anh cố gắng 2 tuần hay một tháng thu xếp về thăm gia đình cũng là để giải quyết nhu cầu.

Thời gian gần đây, bận liên miên Hùng chẳng còn thời gian về nữa. Nhiều hôm xong việc, muốn về với vợ ngay nhưng chẳng nhẽ vượt 200 km làm xong “chuyện ấy” rồi lên. Nghĩ vậy mà anh thấy chán ngán cảnh thiếu hơi phụ nữ này.

Vài lần, đi làm về qua mấy "phố vẫy” nhìn các em xinh tươi lượn lờ là "thằng nhỏ" cứ “tưng tưng”. Đã thế sát phòng trọ của Hùng có em hàng xóm trông ngon kinh khủng, lúc nào cũng lả lướt trước mặt anh. Hùng biết cô có tình ý với mình vì nhiều lần cố tình để anh đụng trúng ngực. Cú va chạm đó khiến anh rạo rực, trong người nóng bừng lên. Thế nhưng, cái tâm của anh không cho phép có lỗi người vợ đang tần tảo nuôi con và phụng sự bố mẹ chồng đau yếu dưới quê nên Hùng đành ấm ức về phòng ngủ.

Nói về những trường hợp như Nam và Hùng, bà Thanh Vân, chuyên gia tư vấn hôn nhân gia đình thuộc công ty An Việt Sơn cho rằng, việc gồng mình lên để chung thuỷ của người vợ hoặc người chồng là điều nên làm nếu như không muốn gia đình bị tan vỡ. Trong xã hội hiện nay thì việc làm trên lại càng cần thiết.

Theo số liệu thống kê gần đây thì 60% các cặp vợ chồng đòi ly hôn vì vợ hoặc chồng có mối quan hệ bên ngoài. Điều này, có thể cho thấy một điều ngoại tình chính là nguyên nhân lớn dẫn đến tình trạng ly hôn.

Nếu người vợ hiểu được tâm lý và nhu cầu của chồng mà biết cách bù đắp khoảng trống thiếu hụt cho thì chẳng cần phải gồng mình để chung thuỷ, các ông chồng sẽ dễ dàng vượt qua những cám dỗ.



(Theo XinhXinh)
 
Back
Top