Dịch vụ thiết kế nội thất kaima

vanlinh2055

New member
THIẾT KẾ NỘI THẤT & THI CÔNG NỘI THẤT CAO CẤP
Thiết kế nội thất Kaima là công ty chuyên sâu trong lĩnh vực tư vấn thiết kế nội thấtthi công nội thất chung cư, biệt thự, nhà phố, văn phòng, showroom, khách sạn, nhà hàng, nhà đẹp. Với đội ngũ thiết kế nội thất nhiều năm kinh nghiệm kết hợp với đội ngũ thi công lành nghề chúng tôi đã hoàn thành hàng trăm công trình với chất lượng cao. Kaima đã đầu tư mạnh vào yếu tố con người cũng như máy móc nhà xưởng, quy trình sản xuất khoa học phục vụ cho công việc thiết kế nội thất và thi công nội thất. Chúng tôi luôn tự tin và chắc chắn rằng sẽ phục vụ đáp ứng được nhu cầu nội thất ngày càng cao của khách hàng. Nhằm đáp ứng nhu cầu Thiết kế nhà của khách hàng trên toàn quốc chúng tôi có các chi nhánh ở tại Hà Nội, Tp Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Huế để phục vụ nhu cầu thiết kế nội thất, thi công nội thất, thiết kế nhà ở, thiết kế kiến trúc , thiết kế biệt thự, Thiết kế nội thất chung cư, thiết kế nội thất nhà liền kề, thiết kế nội thất nhà hàng, thiết kế nội thất khách sạn, Thi công đồ gỗ, thiết kế nội thất biệt thự

Thiết kế nhà biệt thự tân cổ điển đẹp, đòi hỏi người kiến trúc sư phải có con mắt thẩm mỹ cao. Làm sao để phô diễn hết được vẻ đẹp của mẫu thiết kế nhà biệt thự tân cổ điển trên bàn giấy. Kaimachuyên thiết kế nhà biệt thự mini, 3 tầng, biệt thự vườn, biệt thự mái thái, biệt thự kiểu pháp, biệt thự hiện đại, biệt thự tân cổ điển.. Tại đây, Kaima sẽ giới thiệu đến quý khách hàng mẫu thiết kế nhà biệt thự tân cổ điển sang trọng, cao cấp tại Hà Nội.

Tại đây, kaima sẽ giới thiệu đến quý khách hàng mẫu thiết kế nhà biệt thự tân cổ điển sang trọng, cao cấp tại Hà Nội.
1.Thiết kế kiến trúc nhà biệt thự phong cách Tân cổ điển sang trọng.
thiet-ke-nha-biet-thu-tcd-1.jpeg

Thiết kế kiến trúc nhà biệt thự tân cổ điển kiểu Pháp sang trọng
Nếu bạn đang có ý định thiết kế biệt thự cho gia đình. Vui lòng bỏ thời gian để đọc hết bài viết dưới đây của kaima nhé!
Thiết kế kiến trúc nhà biệt thự tân cổ điển tại Hà Nội là một trong những mẫu thiết kế nổi bật của Kaima.
Mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển này được Kaima thiết kế theo phong cách tân cổ điển kiểu Pháp.
Kiến trúc biệt thự nhìn từ ngoài
Hàng dừa cao vút luôn là điểm nhấn khi nhìn từ ngoài ngôi biệt thự.
Đặc biệt là bức tường bao quanh ngôi biệt thự được thiết kế và thi công rất kỹ lưỡng.
Những họa tiết hoa văn khung hàng rào được thiết kế rất đặc trưng. Mang đậm chất cổ điển hiện đại .
Bức tường rào bao quanh ngôi biệt thự không quá cao, nên vì thế vẻ đẹp của ngôi biệt thự được phô diễn toàn bộ.

Kiến trúc ngôi biệt thự được thiết kế rất đồ sộ, nhìn từ xa có thể quý khách hàng sẽ không nhìn rõ được những đường nét trạm trổ nghệ thuật của biệt thự.
Riêng phần thi công bên ngoài trên phần mái của ngôi biệt thự được các Kỹ sư cùng thợ điêu khắc Kaima thực hiện mất gần 1 tháng để hoàn thành.
Cây xanh và cỏ hoa được trồng xung quanh ngôi biệt thự.
 
Last edited:
Back
Top