Dịch vụ giặt thảm văn phòng và gia đình ở TPHCM

cuongmy

Member
giặt thảm ở văn phòng sẽ làm cho văn phòng đẹp hơn, trở nên sang trọng hơn, đẹp hơn. Đặt biệt ở các văn phòng kín, sử dụng máy lạnh thường xuyên, hay vào mùa đông thảm sẽ làm cho văn phòng trở nên ấm áp hơn.

Dich-vu-giat-tham-van-phong-va-gia-dinh-o-TPHCM.jpg


Tuy nhiên…

giặt ghế sofa lâu ngày không không vệ sinh sẽ gây cảm giác khó chịu ngứa ngấy, bởi có nhiều bụi bẩn, tóc, lông vật nuôi, mẫu thức ăn, nước uống hay nấm mốc, các vi sinh vật sinh ra từ thảm….

Nếu bạn đang cảm thấy khó chịu bởi bụi bẩn từ vệ sinh công nghiệp ở văn phòng có nghĩa là nó đã quá bẩn rồi, cần phải giặt gấp. Tại sao bạn không liên hệ với dịch vụ giặt thảm văn phòng nhỉ. Chúng tôi sẽ làm sạch thảm ở văn phòng bạn như mới.

Làm sạch thảm như thế nào? Khi bạn yêu cầu dịch vụ giặt thảm văn phòng của chúng tôi, kỹ thuật viên của chúng tôi sẽ kiểm tra các khu vực cần làm sạch và cung cấp cho bạn một đánh giá cần thiết.Các kỹ thuật viên của chúng tôi sau đó sẽ áp dụng một chất xử lý trước để giúp phân hủy các vùng thảm bẩn nặng và những chỗ khó.

Đồ đạc của bạn được di chuyển cẩn thận và đặt trên các thanh nhựa hoặc các kệ gỗ…. Trong khi các đồ nội thất lớn, chẳng hạn như bàn lớn, tủ lạnh,kệ hồ sơ … được giữ nguyên. Hoặc chúng tôi sẽ có những sự di dời phù hợp.
 
Back
Top