dịch vụ cắt mí mắt ?

Tôi đã Phẫu Thuật Cắt Mí Mắt Giá Bao Nhiêu Tiền

Cắt mí mắt giá bao nhiêu ? Cắt mí là phương pháp sử dụng các dụng cụ thẩm mỹ chuyên sâu để tác động lên vùng mắt, giúp nâng mí và làm mắt trở nên to tròn hơn.

Hiện nay, có rất nhiều trung tâm thẩm mỹ ra đời cung cấp dịch vụ này với nhiều mức giá và chất lượng khác nhau. Vậy, phẫu thuật cắt mí mắt giá bao nhiêu tiền và ở đâu sẽ là hợp lý nhất? Cùng nghe câu chuyện của chị Thu Thủy để biết được địa chỉ thực hiện vừa rẻ vừa an toàn nhé!
Tôi đã cắt mí mắt giá bao nhiêu

cat-mi-mat-1.jpg


Nếu tham khảo mọi người có thể thấy trên thị trường hiện nay, cắt mí mắt có rất nhiều mức giá. Trong quá trình tìm kiếm địa chỉ thực hiện, chị em nên nhớ câu "tiền nào của nấy". Không nên lựa chọn trung tâm thẩm mỹ có mức chi phí rẻ nhất cho dù nó có cam kết, bảo hành như thế nào. Đây chỉ là "chiêu trò" của những cơ sở làm đẹp kém chất lượng nhằm lôi kéo khách hàng, chị em nên tỉnh tảo trước những lời quảng cáo như thế. Thực tế, theo như mình tìm hiểu, đã có rất nhiều người gặp phải những biến chứng nghiêm trọng từ những địa chỉ này.

>>> Bài viết chi tiết : thẩm mỹ cắt mí dưới ?

Phẫu thuật cắt mí mắt giá bao nhiêu và ở đâu cho hợp lý?

Cắt mí tuy là một tiểu phẫu nhưng trong quá trình thực hiện của nó có sử dụng dao kéo để cắt rạch, bóc tách trực tiếp lên vùng mắt. Do vậy, khi lựa chọn cơ sở thực hiện mình đề cao tính chất lượng lên trước tiên, sau đó mới đến giá cả. Thông qua quá trình tìm hiểu cũng như tham khảo ý kiến từ nhiều phía, mình quyết định lựa chọn Ngô Mộng Hùng. Đây là trung tâm thẩm mỹ đã hoạt động hơn 15 năm, phẫu thuật thành công rất nhiều ca cắt mí, bấm mí mắt Hàn Quốc, nhận được rất nhiều những phản hồi tích cực từ phía khách hàng…

>>> Tham khảo thêm: sửa cắt mí hỏng ?

Ngô Mộng Hùng - địa chỉ cắt mí mắt an toàn, chất lượng với mức giá hợp lý

Sau quá trình thăm khám, bác sĩ Kim tư vấn rằng với tình trạng mí mắt như mình thì chỉ cần thực hiện cắt mí ở cấp độ 1 với mức giá là 9.000.000 VNĐ. Ở đây, tùy vào tình trạng mí mắt của bạn có nhiều da chùng, mỡ thừa hay không mà chia ra các cấp độ và mức chi phí khác nhau. Cụ thể là như sau, mọi người có thể tham khảo:
Cắt mí mức độ 1 9.000.000 VNĐ
Cắt mí mức độ 2 12.000.000 VNĐ
Cắt mí mức độ 3 15.000.000 VNĐ

Theo như mình tìm hiểu, nếu so sánh trên thị trường thì mức giá này là khá hợp lý. Với 9.000.000 VNĐ mình được hưởng quy trình thực hiện hiện đại, chất lượng; được chăm sóc chu đáo, tận tình và đặc biệt tính an toàn, hiệu quả luôn được đảm bảo. Làm đẹp cho bản thân, chị em nên "phóng khoáng" một chút, không lại "tiền mất tật mang" hối hận chẳng kịp.
Cuộc sống của tôi thay đổi tích cực

>>> Click xem ngay : phương pháp cắt mí hàn quốc ?

Hiện tại, mình đã cắt mí được 2 tháng. Nếp mí bây giờ đã ổn định, đồng đều và nhìn rất tự nhiên. Sở hữu đôi mắt to tròn nên khuôn mặt mình trông duyên dáng hơn hẳn, đi đâu cũng rất tự tin chứ không còn e ngại như trước đây.
Đôi mắt to tròn sau cắt mí

Hướng dẫn viên du lịch là ước mơ của mình. Nhưng trước đây do đôi mắt 1 mí làm mình không có vẻ bề ngoài ấn tượng nên đành "ngậm ngùi" làm công việc trái nghề. Sau khi cắt mí, mình mạnh dạn nộp đơn trở lại và may mắn trúng tuyển ở 2 công ty. Bây giờ mình đang làm việc tại công ty du lịch lớn tại đường Bạch Đằng. Đầu tư cho bản thân không bao giờ là sai lầm chị em nhỉ!

Trên đây là những chia sẻ của mình về phẫu thuật cắt mí mắt giá bao nhiêu và những vấn đề liên quan. Nếu như chị em nào muốn hỏi kinh nghiệm gì nữa thì có thể liên hệ trực tiếp với mình, mình sẽ chia sẻ cụ thể. Chúc mọi người luôn xinh đẹp và tươi trẻ!

>>> Nguồn : giá dịch vụ cắt mí mắt ?
 
Back
Top