Dậy sớm có thể kéo dài tuổi thọ

taigamealo

Junior Member
Dậy sớm có thể kéo dài tuổi thọ: 4 việc làm vào buổi sáng giúp lọc sạch gan, bảo vệ cơ thể. Theo chuyên gia, việc dậy sớm giống như bạn sống hai cuộc đời, ngày dài hơn, năng lượng dồi dào hơn. Đừng quên làm 4 việc này để thanh lọc gan, bảo vệ các cơ quan cơ thể tốt hơn.

Các danh y Trung Quốc xưa có một câu nói rất nổi tiếng "Dậy sớm là một cách dưỡng sinh, chăm sóc sức khỏe tốt nhất". Nếu bạn dậy sớm và làm đủ 4 việc này, cùng với uống trà xanh tân cương thì gan của bạn sẽ không sinh bệnh.
photo-1-15362261798441791499741-1536226245652328820061.png

Vì sao tục ngữ có câu rằng, một ngày thành công hay thất bại, cốt ở buổi sáng. Sức khỏe con người tốt hay xấu, dựa vào việc dậy sớm. Trong thực tế, trạng thái sức khỏe của con người gắn liền không thể tách rời với thói quen dậy sớm của mỗi người. Dậy sớm cũng là việc làm tốt nhất trong quá trình dưỡng sinh.

Không những thế, nếu dậy sớm và làm đủ 4 việc này, có thể giúp bạn có nguyên vẹn một ngày tràn đầy năng lượng và hứng khởi, gan tạng cả đời không lo sinh bệnh, hãy tìm hiểu thông tin mua trà tân cương giá rẻ dưới đây và xem bạn có thể áp dụng được hay không.

Nếu mỗi ngày bạn dậy sớm hơn so với người khác khoảng 3 giờ đồng hồ, thì khoảng cách của điểm xuất phát không hề nhỏ, trung bình mỗi năm bạn có thêm 1.095 giờ đồng hồ. Nếu tính theo thời gian học tập và làm việc 8 tiếng mỗi ngày, thì 1 năm bạn sẽ có nhiều hơn 137 ngày. Đây chính là nguyên nhân tạo nên sự khác biệt.

Ông Nam Hoài Cẩn, một giáo sư, thiền giả tại Đài Loan nhận định: Những người có thể tự kiểm soát việc dậy sớm sẽ có thể kiểm soát được cuộc đời. Nếu một người ngay cả dậy sớm mà cũng không làm được thì bạn còn mong họ đạt được thành tựu to lớn gì? Đa số những người thành đạt đều có thói quen thức dậy sớm.

Nhà văn nổi tiếng Haruki Murakami thức dậy vào lúc 4:30 sáng mỗi ngày. Người sáng lập Lenovo Liễu Truyền Chí mỗi sáng thức dậy trước 5 giờ. CEO của hãng Pepsi, Steve Reinemund thức dậy lúc 5 giờ sáng mỗi ngày, Tổng thống Mỹ Donald Trump cũng dậy vào khoảng 5h30 sáng. Vì vậy nếu nói việc tự kỷ luật là tiêu chuẩn của thành công thì thức dậy sớm chính là nền tảng của sự tự kỷ luật.

Xem thêm: tác dụng của việc dậy sớm
 
Back
Top