Dùng thực phẩm chay giúp tránh gai đường huyết

vlyly

Member
1. Ăn các thực phẩm chay có lượng carb thấp


Carbohydrates (carbs) là nguyên nhân khiến lượng đường trong máu nâng lên.

Khi chị em phụ nữ hấp thụ carbs, chúng cũng được phân giải thành các nguyên tố đường đơn. Những loại đường này tiếp theo đi vào máu.

Khi lượng đường trong máu nâng lên, tuyến tụy của chị em phụ nữ tiết ra một loại hoóc-môn gọi là insulin, có tác dụng giúp cho các tế bào hấp thụ đường từ máu. Điều này chế biến cho lượng đường trong máu của chị em phụ nữ giảm xuống. Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng việc tiêu thụ một chế độ ăn low-carb có thể có tác dụng giúp ngăn ngừa tình trạng nâng đường huyết. Chế độ ăn low-carb cũng có lợi ích bổ sung có tác dụng giúp giảm cân, gián tiếp chế biến giảm lượng đường trong máu. tìm hiểu sua dau nanh chay có tốt cho sức khỏe của bạn không.

thuc-an-chay-1.jpg


2. Ăn ít các loại thực phẩm chứa carb tinh chế
Carbs tinh chế, còn cũng được gọi là carbs đã qua chế biến, thường cũng được tìm thấy trong đường hay là ngũ cốc tinh chế. Một số nguồn tinh bột phổ mang mác “đồ chay” phổ biến khác là đường ăn, bánh mì trắng, gạo trắng, soda, kẹo, ngũ cốc ăn sáng và món tráng miệng. hướng dẫn cách làm 4 mon khai vi thuan chay hấp dẫn cho bữa ăn của bạn.

Một số thực phẩm chứa carb tinh chế phổ biến

Carbs tinh chế đã bị loại bỏ hầu như tất cả các chất dinh dưỡng, vitamin, khoáng chất và chất xơ.

Carbs tinh chế cũng được cho là có chỉ số đường huyết cao bởi vì chúng rất dễ dàng và nhanh chóng tiêu hóa, điều này dẫn đến đột biến đường huyết.

Một nghiên cứu quan sát lớn của hơn 91.000 phụ nữ phát hiện ra rằng một chế độ ăn nhiều carb có chỉ số đường glycemic cao liên quan đến sự gia nâng bệnh tiểu đường loại 2.

Sự nâng đột biến lượng đường trong máu và giảm tiếp theo chị em phụ nữ có thể gặp sau khi ăn các loại thực phẩm có chỉ số glycemic cao cũng có thể thúc đẩy cơn đói và có thể dẫn đến ăn quá nhiều và nâng cân.


Nguồn: hướng dẫn các cách làm do chay tot cho da day của bạn.
 
Back
Top