Dùng thử CẲN HỘ nghỉ dưỡng XANH TẠI DỰ ÁN FELIZ HOMES

hienpq

Member
tọa lạc ở đoạn đẹp tuyệt vời nhất trong thâm tâm Phường Hoàng Văn Thụ, Quận Hoàng Mai - Hà Nội, dự án Feliz Homes nhanh chóng gây ấn tượng với khách hàng nhờ có kiến trúc thiết kế độc đáo và khác biệt. Đó là dự án độc bản trên Thị phần nội đô với mặt tiền bắt mắt ẩn mình giữa khoảng không xanh đầy đa dạng, trở thành không gian lý tưởng cho nhu yếu nghỉ dưỡng và chăm nom sức đề kháng của mọi cư dân.
CẲN HỘ FELIZ HOMES HIỆN THỰC HÓA cơn mơ du lịch XANH CỦA CƯ DÂN NỘI ĐÔ
Hậu định cư lạc nghiệp, những cư dân thành đạt có gia sản dự phòng không chuyển biến thông thường có Xu thế tìm tới các căn nhà mới nằm không cách quá xa trung tâm với cơ sở hạ tầng giao thông thuận lợi, không gian sống tiện nghi giữa thiên nhiên trong lành để nghỉ ngơi và thư giãn và giải trí. Tại cửa ngõ hướng phía nam TP. Hà Nội, dự án Feliz Homes là 1 trong dự án hiếm hoi đáp ứng được xu phía này.
fh3-1-1024x576.jpg

Dự án Feliz Homes hiện thực hóa giấc mơ du lịch xanh của cư dân nội đô
không hẳn ngẫu nhiên mà những dự án được tăng trưởng theo phương thức KĐT du lịch sinh thái xanh lại được khách hàng hiện đại săn đón, nhất là cư dân thành thị. Đơn cử như tại thủ đô hà nội – trọng tâm tài chính và văn hóa truyền thống lớn, nơi có vận tốc đô thị hóa chóng mặt với khói bụi ô nhiễm và tiếng ồn. Chính do vậy, yêu cầu về một ngôi nhà đáp ứng được yêu cầu về khoảng không xanh để nghỉ ngơi, quan tâm sức khỏe và tận thưởng cuộc sống đời thường luôn thiết yếu.
P. Hoàng Văn Thụ được nhìn nhận là một khu vực đắc địa để phát triển và khai thác tiềm năng của BĐS Nhà Đất xanh. Trông rất nổi bật nhất tại đây là dự án Feliz Homes Hoàng Mai đang được đầu tư tăng trưởng bởi có chủ đầu tư KLB. Dự án nắm giữ quỹ đất to lớn rất ít tại trọng tâm kinh tế, văn hóa truyền thống tại cửa ngõ phía nam Hà Nội với mật độ xây dựng quá thấp, khiến cho một đô thị sinh thái chuẩn mực.
Vị trí Feliz Homes trưng bày nằm cách Phố quốc bộ Hồ Hoàn Kiếm chỉ tầm 15 phút di chuyển với cơ sở hạ tầng giao thông tân tiến và đồng bộ. Nhờ có vậy, cư dân dự án hoàn toàn có thể thuận lợi dịch rời đến mọi khoanh vùng và tiếp cận với đa số tiện ích chất lượng của Thành Phố. Đó là nơi hiện thực hóa cơn mơ nghỉ dưỡng xanh nên sống tiên phong hàng đầu Hà Thành, đáp ứng mọi yêu cầu từ hoạt động và sinh hoạt đến giải trí của cư dân.
DỰ ÁN FELIZ HOMES – NHÂN ĐÔI GIÁ TRỊ VỚI BĐS XANH
Bước qua cánh cửa dự án Feliz Homes, cư dân sẽ tiến hành thả mình vào kiến trúc khác biệt mang hơi thở của miền nhiệt đới xanh. Tổng quan dự án có phong cách thiết kế lanh lợi theo từng concept khác biệt với điểm nổi bật là vùng xanh to lớn với hoa cỏ, cây xanh trải dọc đường đi cùng hồ cảnh quan ưa nhìn, …. Nơi đây đưa đến cho chủ nhà một xúc cảm vừa an yên vừa là lẫm giống như đang ở một khu nghỉ dưỡng nhiệt đới thực thụ tại Mỹ.
Nhân đôi giá trị BĐS với dự án xanh Feliz Homes
lợi dụng tối đa tiềm lực của chủ đầu tư, các kiến trúc sư tài hoa đã đưa ứng dụng thiết kế khoảng không mở vào bên phía trong những căn hộ The Zei trải qua khối hệ thống cửa kính cùng lối bài trí khoa học để cư dân rất có thể thu trọn vào mắt tầm view đắt đỏ giá từ thiên nhiên xanh. Không dừng lại ở đó, hệ thống tiện ích nội khu dự án cũng được bài trí 1 cách hợp lý để tăng thêm không gian sinh hoạt ngoài trời cho những mái ấm gia đình như vườn dưỡng sinh, vườn thiền, vườn nướng BBQ, khu thể thao, khu trung tâm thương mại trẻ em, ….
Trái ngược với sự an yên của các khu vườn nhiệt đới gió mùa là không gian năng động, sầm uất và lung linh của thành phố mua sắm chọn lựa. Dự án Feliz Homes tạo cho một không gian mua bán sầm uất có quy mô lên tới mức 20.000 mét vuông, nơi quy tụ của các tên thương hiệu số 1 trên Thị phần giờ đây. Nơi đây sẽ mang tới cho cư dân Dùng thử “Shopping in the resort” đẳng cấp mà minh chứng và khẳng định khó hoàn toàn có thể tìm thấy ở bất kỳ dự án nào khác.
Với ưu thế lớn vệ địa thế, những căn shophouse Feliz Homes cũng có sự thu hút đặc biệt quan trọng lớn với các chủ đầu tư của dự án. Nằm tại đắc địa tại khối đế của các tòa tháp chung cư, những căn shophouse sau đây rất dễ để thu hút sự chú ý của quý khách. Không chỉ vậy, lựa chọn kinh doanh sau đây, chủ nắm giữ còn tồn tại sẵn nguồn khách hàng tiềm năng là hơn 1000 cá thể và hộ dân cư đang sinh sống và làm việc tại dự án, làm cho tiềm năng đầu tư buôn bán đầy lôi kéo.
Đến với dự án Feliz Homes, cư dân không chỉ được tận hưởng Trải Nghiệm sống xanh lạ mắt mà còn đảm bảo được mục tiêu phát sinh lợi nhuận lâu dài của gia tài.
 
Back
Top