CR9 gửi tặng bàn thắng cho các nạn nhân tại Madeira

Jolie

Member
Thông qua màn ăn mừng trong trận đấu với Villarreal, Ngôi sao người Bồ Đào Nha muốn thể hiện sự thương tiếc của mình với các nạn nhân xấu số tại Madeira.
Sau khi ghi bàn thắng mở tý số trong trận đấu đêm qua tại Bernabeu, Cristiano Ronaldo đã chạy thẳng đến trước các ông kính máy quay và kéo áo lên để lộ dòng chữ “Madeira”. CR9 muốn gửi tặng bàn thắng đó cho những người khong may mắn qua đời trong thảm kịch mới đây tại quê nhà.
fsisk1266804904.jpg
Vụ lũ lụt và sạt lở đất mới đây tại quê hương cầu thủ Real Madrid đã lấy đi sinh mạng của 32 người, hơn 60 người khác bị thương, rất nhiều người vẫn đang bị mất tích và các cơ sở hạ tầng bị hư hỏng nghiêm trọng.
Được sinh ra và lớn lên tại Madeira, Cristiano Ronaldo đã bị sốc trước thảm kịch đó: “Không ai có thể thờ ơ trước thảm họa này. Không chỉ mình tôi mà còn có rất nhiều người khác đã gắn liền tuổi thơ tại đây. Tôi thực sự đau lòng và muốn gửi lời cảm thông sâu sắc đến những gia đình có người thân không may qua đời”.
Trước các phương tiện truyền thông, QBV châu Âu 2008 khẳng định anh sẽ làm mọi điều có thể để giúp đỡ những người không may mắn nhanh chóng xây dựng và ổn định lại cuộc sống của họ.
Bảo Bình
 
Back
Top