Con sắp về rồi, gia đình ấm áp của con ơi

Jolie

Member
Ngày mai là con được về nhà với Ông và Bố Mẹ rồi! Con đã mong mỏi và chờ đợi, con đã chờ cái Tết này từ lâu lắm...​
spacer.gif
Con còn nhớ, ngày đầu tiên con lên Hà Nội học, Ông đã cho con một tờ lịch. Con đã rất ngạc nhiên. Nhưng rồi khi lên đến trường con mới biết trong tờ lịch đó là tất cả những gì Ông muốn nói với con "Công cha nghĩa mẹ chữ thầy. Gắng công mà học có ngày thành danh".
Ngày mai là con được về nhà với Ông và Bố Mẹ rồi! Con đã mong mỏi và chờ đợi, con đã chờ cái Tết này từ lâu lắm... Hình như là từ ngày con mới học lớp 9. Vì sao ư? Vì lúc ấy con chỉ mơ sau này con lớn, con sẽ đỗ đại học như anh chị của con, như các em con... Con từng mơ sau này ngày Ông thượng thọ 90 con cũng đang là sinh viên đại học... Và bây giờ giấc mơ của con đã trở thành hiện thực. Con đã là sinh viên năm 3,c on đã bước những bước chân đầu tiên vào ước mơ của con, con đã đi đến con đưòng mà Ông và Bố mẹ ngày đêm mong mỏi... Con sắp trở thành một cử nhân Kinh tế... Rồi sau này con sẽ thành người..sẽ thành một công dân có ích...


View attachment 8098


Ông và Bố mẹ kính yêu!
Vẫn biết rằng trong trái tim con Gia Đình luôn là niềm tự hào khôn xiết, vẫn biết rằng trong tâm trí con Gia đình luôn là nguồn sức mạnh vô biên giúp con vượt qua mọi nỗi buồn trong cuộc sống xa nhà... Nhưng chưa một lần con nói lời cảm ơn Ông và Bố mẹ, chưa một lần con ôm đôi vai gầy của mẹ, chưa một lần con ôm đôi chân bị thương tật của Bố, và cũng chưa một lần con nói với Ông là con yêu Ông nhiều lắm...Con xin lỗi....
Con còn nhớ, ngày đầu tiên con lên Hà Nội học, Ông đã cho con một tờ lịch. Con đã rất ngạc nhiên. Nhưng rồi khi lên đến trường con mới biết trong tờ lịch đó là tất cả những gì Ông muốn nói với con"công cha nghĩa mẹ chữ thầy. Gắng công mà học có ngày thành danh". Nhờ có nó mà con đã cố gắng hơn, con quyết tâm hơn để thực hiện những lời ông chỉ bảo.
Con còn nhớ ngày mẹ lên ký túc xá thăm con, chỉ vì một lời nói vô tâm của con mà con đã làm mẹ khóc. Mẹ có biết rằng lúc ấy lòng con đau thắt lại. Con đi thi mà trong lòng không thể nghĩ được gì. Con buồn và thương mẹ nhiều lắm mẹ ơi!
Con còn nhớ lần đầu tiên về nhà Bố mẹ đã thịt gà cho con ăn. Trong bữa cơm ai cũng phần con những miếng ngon. Con biết mọi người cả nhà thương con lắm vì nếu con không về thì nhà mình cũng chẳng bao giờ giết gà ăn cả.
Con còn nhớ những lần bố ốm, những lần mẹ đau khớp, chẳng dám đi bệnh viện khám mà vẫn tích góp tiền để gửi cho con vì bố mẹ chỉ lo con khổ...
Con còn nhớ mùa đông năm ngoái con về mua cho bố mẹ hai đôi tất, bố mẹ đã rất vui. Cả ông nữa, con đã mua biếu ông một đôi dép đi trong nhà. Ông mừng lắm. Ông nói con đã lớn hơn nhiều..
Con còn nhớ nhiều lắm...nhiều lắm...và con luôn nhớ rằng với con Gia đình luôn là điểm tựa và là niềm tự hào lớn nhất cuộc đời con.
Con cảm ơn Ông, cảm ơn bố mẹ đã sinh ra con và nuôi con khôn lớn truởng thành... Từ trong trái tim con, con muốn nói thật lớn là: con yêu cả nhà nhiều lắm...
Theo Phamnhan​
Vnexpress​
 

Attachments

  • 1..jpg
    1..jpg
    103.1 KB · Views: 0
Back
Top