Chuột vuốt râu mèo

G

Guest

Guest
Con chuột nhỏ bé đứng bằng hai chân, dũng cảm đứng trước mũi mèo khi chúng đối mặt trong vườn.
Khi mèo con đang lượn lờ trong vườn, nó gặp một con chuột đi kiếm thức ăn quanh hang. Theo Daily Mail, con chuột không hề chạy trốn mà đứng im, mặt đối mặt với mèo, chỉ cách nhau vài mm. Cuộc chạm trán giống hệt như hình ảnh của Tom và Jerry trong phim hoạt hình nổi tiếng, khi Jerry dũng cảm ưỡn ngực, hét lên thách thức mèo Tom dám tới gần nhà nó.


Con chuột nhỏ đứng giương mắt nhìn mèo. Ảnh: Geoff Robinison. Con chuột này cũng chứng tỏ rằng, nó không chút sợ sệt con mèo. Nó nhìn chằm chằm vào mắt đối thủ, thậm chí còn giơ hai chân trước khua khua và rít lên như thể sẵn sàng bắt đầu cho trò mèo đuổi chuột.
Chuột giương hai chân khua múa, miệng gầm gừ. Ảnh: Geoff Robinison. Khoảnh khắc này được cô Wendy Rothwell ghi lại trong vườn nhà ở Swavesey, Cambs, Anh. Cô kể: “Thật không thể tin nổi. Chú chuột nhỏ đứng thẳng lên và dường như gầm gừ với con mèo. Mèo to hơn chuột gấp nhiều lần và có thể ăn thịt nó trong chốc lát nhưng có vẻ nó không hề sợ. Con chuột chuẩn bị sẵn sàng để bảo vệ hang ổ. Chắc nó phải là con chuột dũng cảm nhất nước này”.
Con vật nhỏ oai vệ đi về tổ sau khi chiến thắng trong cuộc đối mặt với kẻ thù. Ảnh: Geoff Robinison. View attachment 6873
Hình ảnh mèo Tom và Jerry trong phim hoạt hình.
Hoài Vũ
(theo Ngoisao.net)​
 

Attachments

  • 3..jpg
    3..jpg
    47.9 KB · Views: 0
  • 2..jpg
    2..jpg
    52 KB · Views: 0
  • 4..jpg
    4..jpg
    57.3 KB · Views: 0
  • 1..jpg
    1..jpg
    44.8 KB · Views: 0
Back
Top