[Chia sẻ] Tại sao bị bọng mỡ mắt dưới ?

Công nghệ Thermage hay Ultherapy sử dụng sóng siêu âm, sóng điện từ xóa tan bọng mắt, kích thích sản sinh collagen, giúp làm sáng mịn vùng da dưới mắt.

Bọng mắt được hình thành do nhiều nguyên nhân như: di truyền, bẩm sinh, mệt mỏi, thiếu ngủ, đặc biệt sự lão hóa của tuổi tác từ 30 tuổi.

Theo chuyên gia giải phẫu thẩm mỹ, lý do khiến da dưới mắt dễ lão hóa là vì vùng da này mỏng nhất so với toàn bộ da mặt, tuy không có lỗ chân lông hay bã nhờn nhưng đây cũng là điều kiện khiến da dễ bị nhăn do thiếu hụt sợi collagen và eslatin tự nhiên.

Ngoài ra, vùng da mắt chịu sức ép từ 22 cơ chuyển động liên tục và 10.000 lượt nháy mắt mỗi ngày, cùng nhiệt độ cao hay áp lực căng thẳng trong cuộc sống tạo tác động xấu lên vùng da này. Do đó, vùng da quanh mắt dễ gặp quầng thâm đen, hốc mắt hõm sâu, quanh đuôi mắt nổi đốm nâu tạo da sần vỏ cam.
Hình ảnh bên trái thể hiện rõ nhất độ lão hóa của vùng da dưới mắt bài viết được chia sẻ từ Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng

lay-mo-bong-mat-3.jpg


Khi gặp tình trạng lão hóa vùng da dưới mắt, nhiều người sử dụng kem xóa nhăn. Tuy nhiên, theo đại diện Ngô Mộng Hùng, các loại kem bôi chỉ hoạt động trên bề mặt da không xuống sâu đến các lớp hạ bì để giải quyết vết nhăn, hốc mắt sâu, bọng mỡ đã hình thành, vì da đã mất độ đàn hồi từ bên trong. "Do đó, kem bôi dưỡng cho vùng da mắt chưa mang lại hiệu quả triệt để" vị này nói.

>>> Xem chi tiết tại : lấy mỡ mí mắt ở đâu an toàn ?

Xóa bọng mỡ mắt bằng công nghệ Thermage CPT

Các chuyên gia khoa học thẩm mỹ thế giới đã phát minh công nghệ trẻ hóa, xóa tan bọng mắt Thermage, được Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm FDA (Mỹ) chứng nhận. Tại Việt Nam, Ngô Mộng Hùng là một trong những đơn vị đã áp dụng.

Thermage CPT từ Mỹ có đầu tip chọn lọc riêng cho vùng mắt. Đầu tip được phát năng lượng sóng điện từ công suất cao đưa sâu qua 3 lớp da nhưng không làm tổn thương vùng da bề mặt. Đồng thời, công nghệ này có chế độ rung và làm mát sẽ làm giảm cảm giác khó chịu cho người dùng.
Bọng mắt được xóa tan khi khách hàng sử dụng công nghệ Thermage.

Bọng mắt được xóa tan khi khách hàng sử dụng công nghệ Thermage.

Công nghệ có thể xoá mờ các nếp nhăn, làm mịn vết nhăn sâu ở vùng mắt, làm sáng vùng da chứa sắc tố đen quanh viền mắt sau một lần điều trị. Kết quả sẽ tiếp tục được cải thiện trong vòng 2 – 4 tháng sau. Phương pháp hỗ trợ tăng sinh collagen mới nên kết quả có thể kéo dài tùy thuộc vào chế độ chăm sóc da, độ tuổi và quá trình lão hóa của mỗi người.

>>> Tham khảo ngay : lấy mỡ bọng mắt bao lâu thì lành ?

Xóa bọng mắt bằng công nghệ Ultherapy

Tương tự với Thermage, công nghệ Ultherapy từ Mỹ cũng được FDA công nhận. Ultherapy sử dụng nhiệt tương đương với nhiệt lượng thường dùng trong phẫu thuật nhưng không cắt rạch hay làm tổn thương da. Vì thế, đây được gọi là giải pháp làm đẹp không dao kéo, trẻ hóa chuyên sâu đẹp nhanh chóng.

Theo FDA, đầu tip của máy có tác động của sóng siêu âm hội vi điểm được thiết kế đầu dành riêng cho vùng da mắt với độ sâu 1.5mm - nơi tập trung sản sinh collagen và elastin (tác động tương đương với phương pháp phẫu thuật). Từ đó, sóng siêu âm kích thích collagen tự thân tái sinh, giúp da săn chắc, làm mất lớp mỡ tích tụ dưới mí, mờ dần nếp nhăn. Nó cũng giúp cung chân mày được nâng lên rõ nét sau một liệu trình, tiết kiệm thời gian cho người sử dụng.

Làm đầy hốc mắt, giảm nhăn đuôi mắt với công nghệ Meso Merco Collagen

>>> Click xem ngay : nguyên nhân gây bọng mỡ mắt là gì ?


Meso Mecro Collagen 2019 là một phương pháp mới của Hàn Quốc với cơ chế tự động nén và khoá các dưỡng chất từ collagen tươi, không chứa các độc tố. Máy giúp làm đầy hốc mắt do tình trạng thiếu hụt collagen dưới da.
Các nếp nhăn sâu đuôi mắt được cải thiện sau khi sử dụng công nghệ Ultherapy.

Các nếp nhăn sâu đuôi mắt được cải thiện sau khi sử dụng công nghệ Meso Mecro Collagen.

Đại diện Ngô Mộng Hùng cho biết, công nghệ còn giúp giảm thiểu số các nếp nhăn nằm sâu ở đuôi mắt do tuổi tác. Hệ thống nén tự động không cần dùng đến kim tiêm, nhưng tác động mạnh có thể thâm nhập vào sâu trong da, tạo ra nhiệt năng lượng, thúc đẩy tuần hoàn máu, trao đổi chất, giữ cho làn da khỏe mạnh, căng bóng và cho thấy kết quả sớm. Ngoài ra, công nghệ này còn tác dụng làm giảm các đốm nâu lão hoá quanh đuôi mắt một cách rõ rệt sau liệu trình đầu tiên.

"Phương pháp này không chảy máu, không xâm lấn, không đau hay tích tụ máu bầm tím. Nó giúp hình thành nếp mí cao ngay sau thủ thuật, đẹp tự nhiên, do cơ chế kích thích da tự thân, giữ được kết quả trong nhiều năm, mô da vẫn mềm mại, không biến chứng, hiệu quả lâu dài",vị đại diện khẳng định.

>>> Nguồn : bọng mỡ dưới mắt
 
Back
Top