Cheryl nhắn tin yêu cầu ly hôn

Jolie

Member
Người vợ xinh đẹp bị hậu vệ tuyển Anh phản bội quyết định chấm dứt cuộc hôn nhân gần 4 năm của mình qua tin nhắn sau tiết lộ của bốn người đẹp từng qua đêm với chồng mình.
>> A. Cole phản bội Cheryl ngay khi mới yêu
zxwwt1266896044.jpg
Lần thứ hai, thói trăng hoa đa tình của A. Cole khiến hôn nhân trên bờ vực thẳm. Ảnh: The Sun.Giận dữ và phẫn nộ, nữ ca sĩ nhóm Girls Aloud gửi cho A. Cole tin nhắn từ Los Angeles, Mỹ, với thông điệp cứng rắn: "Ra khỏi nhà ngay, tất cả kết thúc rồi". Trong tuần này, người đẹp 26 tuổi sẽ bay về Anh thông báo chuyện ly hôn và tiến hành các thủ tục pháp lý cần thiết.
"Cheryl quyết định, tất cả thế là quá đủ và cô ấy sẽ chia tay chồng. Cô yêu cầu Ashley dọn đồ ra khỏi nhà bởi không muốn nhìn thấy anh nữa. Cheryl cũng không muốn nghe bất kỳ lời xin lỗi hay giải thích nào. Khi tới Mỹ tuần trước, cô ấy không dám chắc về tương lai của mình vì bị tổn thương nặng nề bởi hàng loạt thông tin liên quan tới chuyện ngoại tình của Ashley. Cô ấy muốn ở lại tổ ấm và xác định người ra đi phải là anh chồng bội bạc. Không còn cơ hội cho sự hối lỗi hay giãi bày nào nữa", người bạn thân của bà xã A. Cole chia sẻ.
orlpr1266896044.jpg
Cheryl không muốn nhìn thấy mặt chồng tại tổ ấm 6 triệu bảng của họ khi cô từ Mỹ trở về. Ảnh: The Sun.Cheryl tháo nhẫn cưới khi biểu diễn trong buổi lễ trao giải âm nhạc tuần trước và bay sang mỹ quảng bá cho album Three Words của mình. Trong thời gian ở Los Angeles, người đẹp bị đồn hẹn hò với chàng vũ công kém 2 tuổi Derek Hough khi họ bị bắt gặp cùng đi ăn trưa, xem phim và thậm chí, Derek đã ở trong phòng vợ A. Cole cho đến tận sáng để an ủi cô đang suy sụp vì chuyện riêng tư trục trặc. Hai người gặp nhau năm ngoái khi giọng ca xứ sở sương mù ghi âm album mới nhất. Ấn tượng với tài năng của chàng vũ công trẻ, Cheryl mời anh cộng tác trong đĩa đơn Parachutes."Cheryl thích nhảy và quý mến các vũ công, đó là thế giới của cô ấy. Cô đã xem nhiều bài biểu diễn của Derek nhưng họ cùng trong một ê kip làm việc thôi", nguồn tin thân cận với nữ ca sĩ 26 tuổi cho biết.
uzhor1266896044.jpg
Chàng vũ công trẻ Derek Hough an ủi Cheryl trong thời gian cô ở Mỹ. Ảnh: The Sun.Đây là lần thứ hai người đẹp nhất thế giới năm ngoái rơi lệ vì bị phản bội. Cũng vào thời điểm này hai năm trước, mối quan hệ của hai vợ chồng A. Cole đóng băng vì hậu vệ 29 tuổi vụng trộm với cô thợ gội đầu Aimee Walton. Phải gần một năm sau, Cheryl mới tha thứ cho người chồng trăng hoa và hai người còn lên kế hoạch có con trong năm tới. Tuy nhiên, tuyển thủ Anh vẫn "ngựa quen đường cũ", tiếp tục lừa dối cô vợ xinh đẹp.
myxej1266896044.jpg
vctzx1266896044.jpg
Hình ảnh bốn người đẹp từng qua đêm với A. Cole: Aimee Walton, Sonia Wild, Vicki Gough và Alexandra Taylor (từ trái qua, từ trên xuống). Ảnh: The Sun.Bắt đầu từ việc A. Cole gửi ảnh khỏa thân và những lời tán tỉnh dung tục với máy điện thoại của cô người mẫu ngực trần Sonia Wild bị phanh phui mà từ đó bê bối tình ái của anh trở thành đề tài nóng hổi trên báo. Anh chàng lăng nhăng từng đưa cô thư ký của CLB Vicki Gough về phòng khách sạn qua đêm hai lần trước các trận đấu của Chelsea mùa giải trước. Tháng 7 năm ngoái, trong chuyến du đấu tại Mỹ, hậu vệ áo xanh còn kịp có cuộc tình một đêm với Ann Corbitt, nhân viên hành chính, tại khách sạn Four Seasons ở Seattle. Ngay cả khi mới yêu Cheryl, ngôi sao tuyển Anh còn liều lĩnh lên giường với "chân dài" Alexandra Taylor tại căn hộ nằm trong khu chung cư mà Cheryl đang sống.
azgzm1266896044.jpg
Tháng 7 năm ngoái, A. Cole có cuộc tình một đêm với người đẹp Ann Corbitt. Ảnh: Newsoftheworld.Theo The Sun, sau khi nhận thấy vụ ngoại tình với Ann có nguy cơ bị vỡ lở, hậu vệ Chelsea gọi điện tới cho tình cũ khóc lóc xin cô này giữ kín mọi việc: "Tôi không thể mất vợ vì chuyện này, nếu thế thì tôi không muốn sống nữa"
Mark Stephens, luật sư hàng đầu về giải quyết các vụ ly dị cho biết, Cheryl có thể đòi chia một nửa trong số tài sản chung trị giá 27 triệu bảng của cặp đôi. A. Cole là người kiếm nhiều hơn và rất có thể cũng sẽ bị mất nhiều hơn sau vụ chia tay này.
Hoàng Trang
 
Back
Top