Chọn công ty làm SEO tốt là PP Marketing Online hiệu quả

1001hacgiay

Junior Member
Lựa chọn Cong ty lam SEO web giá rẻ có phải là sáng suốt

Các Cong ty lam SEO chủ yếu là các công ty hoạt động trong lĩnh vực thương mại điện tử, Marketing Online và một phần không nhỏ là các công ty thiết kế website. Họ đã nhìn thấy cơ hội và tiềm năng của nghề SEO, với lợi thế nắm bắt được kỹ thuật và mối quan hệ với khách hàng thiết kế web họ đã mở thêm dịch vụ Làm SEO này. Chính vì lý do này mà thị trường SEO càng ngày càng trở nên cạnh tranh gay gắt về khách hàng và chất lượng dịch vụ. Do đó nhiều dịch vụ Làm SEO đã tung ra nhiều gói dịch vụ Làm SEO giá rẻ nhằm thu hút khách hàng.

Các gói SEO web giá rẻ thường chỉ cam kết đưa các từ khóa của khách hàng vào trong Top 10 ( Google ) và số lượng từ khóa trong mỗi gói cũng chỉ từ 3 - 5 từ. Các gói SEO giá rẻ thường chỉ làm các lĩnh vực có mức độ cạnh tranh không cao và thời gian hợp đồng cũng chỉ kéo dài từ 2- 3 tháng. Với nhiều khách hàng đây có thể là một lựa chọn hợp lý nhất là đối với các doanh nghiệp chưa dồi dào về tiềm lực tài chính thì SEO giá rẻ được cho là phù hợp với chiến lược maketing của họ. Thế nhưng nhiều doanh nghiệp không biết rằng trong lĩnh vực SEO không phải từ khóa nào lọt vào được top 10 cũng mang lại giá trị cho họ. Với các lĩnh vực cạnh tranh cao, nhiều người quan tâm thì web có mặt trong top 10 là điều rất tốt còn với các lĩnh vực cạnh tranh thấp, ít người quan tâm thì đứng cuối top 10 cũng không khác biệt lắm với việc không vào top. Chính vì vậy trước khi bắt đầu chiến dịch SEO của website công ty mình khách hàng nên xác định rõ lĩnh vực mình kinh doanh có cạnh tranh cao hay không. Và với độ cạnh tranh như thế thì nên làm top mấy là hợp lý. Đừngi vì sự hấp dẫn của bảng giá dịch vụ Làm SEO giá rẻ mà bạn mắc sai lầm để rồi rơi vào tình trạng từ khóa " chân không tới đất, cật không tới trời " mất tiền mà hiệu quả kinh doanh không thu được là bao nhiêu.

* CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN TRUYỀN THÔNG VÀ CÔNG NGHỆ NOVA
* Trụ sở Hà Nội: Số 23 Hoàng Văn Thái - Thanh Xuân - Hà Nội
* Tell: 04. 3 76 76 576 - Fax: 04. 6 27 30 212
* Chi nhánh Hồ Chí Minh: Tòa nhà 98 Cao Thắng, P4, Q3, HCM
* Tell: 08. 38 32 94 95 - Fax: 08. 38 32 94 92

Từ khóa tham khảo:
SEO, Quảng cáo SEO, Tư vấn Google, Tim kiem hieu qua tren google, Cong cu tim kiem cua google, Cong ty lam SEO, SEO tu khoa, Quang cao Google, dich vu google adwords
 
Các bạn quan tâm và muốn tìm Công ty SEO uy tín, một dịch vụ seo chuyên nghiệp thì có thể liên hệ công ty mình:

Công ty làm SEO VietProtocol:

Địa chỉ liên hệ: Lầu 4, Số 20 Đường 3/2, P.12, Quận 10, TP. HCM
Điện thoại: (08) 39797888
Email: sales[@]vietprotocol.com

congtyseo.jpg


CÔNG TY LÀM SEO UY TÍN – DỊCH VỤ SEO CHUYÊN NGHIỆP – HIỆU QUẢ VIETPROTOCOL.
 
Last edited:
Kính thư quý khách hàng!

Gachmen24h.com - Chuyên cung cấp các sản phẩm gạch men trung quốc, tranh gạch men... Sau nhiều năm hoạt động trong nghành chúng tôi đã từng bước khẳng định về chất lượng công trình, chất lượng sản phẩm, chất lượng dịch vụ nhằm mục đích gia tăng giá trị đối với mọi đối tượng khách hàng.

Ngày nay, nhu cầu trang trí làm đẹp, tạo không gian trong ngôi nhà của mình trở nên sống động và tăng thêm vẻ sinh động cho ngôi nhà của mình là một nhu cầu tất yếu. Sản phẩm của chúng tôi là sự lựa chọn hàng đầu cho các nhà thiết kế đây chính là nơi bạn nên lựa chọn để tạo nên sự khác biệt và ấn tượng cho ngôi nhà của bạn.

Đến với chúng tôi bạn an tâm về chất lượng sản phẩm, giá cả, dịch vụ chăm sóc, tư vấn tận tình. Sản phẩm đa dạng, phong phú sẽ giúp bạn có thêm nhiều sự lựa chọn hợp lý cho ngôi nhà của mình.

Gachmen24h.com

THẾ GIỚI GẠCH

Sự lựa chọn hàng đầu cho nhà thiết kế


Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ
Địa chỉ: Số 27-Tổ Dân Phố 2-P.Văn Quán-Q.Hà Đông-TP.Hà Nội
Hotline: 0904.817 589 - Website: Gachmen24h.com.
Email: [email protected]
Tag: gạch men cao cấp, gach men cao cap
 
Thiết kế thi công trang trí nội thất, cung cấp nội thất cao cấp
Liên hệ: 08 220 15128
 
Back
Top