Chúng tôi chuyên lap dat camera quan sat,camera cho gia đình bạn một hệ thống an ninh

sieuthimax02

Junior Member
Tính năng này giúp người quan sát theo dõi chặt những góc có tính nghi ngờ hoặc rủi ro cao trong khi vẫn quan sát được toàn cảnh rộng hơn. Hình ảnh có độ phân giải HD 720p, nhưng máy lại tiết kiệm được đến 75% điện năng so với camera Full HD 11,2W cố định thông thường, kích thước máy nhỏ gọn trong lòng bàn tay thuộc hàng lap dat camera quan sat nhỏ nhất thế giới hiện nay, với hai phiên bản bán cầu (mini-dome) và cố định.
Ngày càng có nhiều tổ chức đảm bảo an ninh cho chính mình bằng cách ứng dụng các hệ thống an ninh giám sát và hệ thống kiểm soát vào ra điện tử cho cơ sở vật chất, hạ tầng. Các hệ thống này, cả ở công cộng và tư gia, đã phát triển rầm rộ trong những năm gần đây lap dat camera quan sat .

Các hệ thống giám sát này có thể được sử dụng trong các cụm văn phòng, khu công nghiệp, trường đại học, các siêu thị bán lẻ, hệ thống giao thông công cộng, những nơi mà an ninh được đặt lên hàng đầu lap dat camera quan sat .

Cùng với sự hiện diện rộng rãi các sản phẩm an ninh, trong đó có camera, hệ thống thông tin liên lạc, các thiết bị kiểm soát vào ra, các hệ thống báo động và điều khiển là chúng ngày càng có kết cấu phức tạp. Thách thức đặt ra đầu tiên là để đảm bảo rằng tất cả các thiết bị sử dụng chung một nền tảng truyền thông. Ethernet là sự lựa chọn đương nhiên. Đây là một giao thức truyền thông được chứng minh có khả năng cung cấp dịch vụ nhanh đáng tin cậy. Để đảm bảo độ tin cậy tối đa, cần xem xét cẩn thận cấu trúc liên kết mạng, băng thông thích hợp và cả hệ thống dự phòng.

camera ,camera quan sat,camera ip, camera giam sat, lap dat camera, thiet bi chong trom, camera khong day, lap dat camera quan sat, camera an ninh, camera chống trộm, camera quan sat gia re, thiet bi an ninh
- Tư vấn, thiết kế và triển khai lắp đặt các hệ thống:
Hà Nội : 304C5-Khu Đô Thị Đại Kim - Hoàng Mai - HN
Trụ sở : 154 - Phố Yên Duyên - Phường Yên Sở - Q.Hoàng Mai - Hà Nội
HCM: P908/3A - CC Mỹ Phước - 280 Bùi Hữu Nghĩa - P.12 Q Bình Thạnh – TPHCM
Website: http://thegioianninh.com.vn/ hoặc http://sieuthimax.com/
 
LẮP ĐẶT CAMERA QUAN SÁT
639.jpg

Công ty chúng tôi gửi lời chào trân trọng nhất tới Quí khách hàng!
Công ty chúng tôi chuyên:
* Cung cấp lắp đặt báo trộm camera quan sát, Camera IP, đầu ghi hình của Đài Loan, Hàn Quốc.
* Tư vấn, thiết kế và thi công hệ thống Camera quan sát trong nhà, ngoài trời, showroom, cửa hàng, xưởng sản xuất, văn phòng, khách sạn …….
* Lắp đặt hệ thống hệ thống báo động, chuông cửa có hình, khóa từ-khóa vân tay.
* Bảo trì, sửa chữa hệ thống báo động, camera quan sát
Camera quan sát qua mạng giúp gì cho bạn ?
* Bạn đang đi công tác ở nước ngoài vẫn có thể theo dõi công việc đang diễn ra tại công ty.
* Bạn đang ngồi tại văn phòng vẫn có thể giám sát được công việc đang diễn ra ở xưởng sản xuất.
* Bạn ngồi tại văn phòng ở TP.HCM và muốn giới thiệu với các đối tác về xưởng sản xuất của mình ở các tỉnh
* Bạn đi làm xa và muốn theo dõi con cái đang làm gì ở nhà.
* Bạn đang ở nhà và muốn quan sát nhân viên đang bán hàng tại các cửa hàng…
Chúng tôi cung cấp cho bạn một giải pháp thực hiện những yêu cầu trên bằng hệ thống camera quan sát qua mạng Internet. Bạn cũng có thể lưu lại hình ảnh và âm thanh để sau này xử lý.

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ DIỆN TỬ BẢO XUÂN
116/13 THIÊN PHƯỚC, P9, Q. TÂN BÌNH, TP.HCM
ĐT: 08 62693579 - 0907070596 ( Mr Chánh )
www.camerabaoxuan.com
 
Bạn đang sở hữu 1 trang web bán hàng. Vậy Bạn có muốn thu hút hàng triệu khách hàng tiềm năng đến với bạn không ?

Có thể bạn chưa biết: Theo thống kê mới nhất năm 2012, ở Việt Nam có trên 32 triệu người dùng Internet sử dụng công cụ tìm kiếm (Google) hàng ngày hàng giờ. Nếu biết tận dụng kênh quảng cáo này để giới thiệu sản phẩm, dịch vụ mà công ty bạn đang kinh doanh thì quả thật là rất hiệu quả. Đặc biệt Trong nền kinh tế đang khó khăn, giải pháp SEO càng thể hiện sự đột phá so với các giải pháp marketing khác về hiệu quả cũng như chi phí.

Hãy đến với quảng bá google để quảng bá sản phẩm của bạn, và để khách hàng tự tìm đến bạn làm doanh thu của bạn ngày càng cao.

Liên hệ:
Đức Thuận (Mr.)
tell: 0938.056.566 hoặc 0986.70.99.98
Email: [email protected] hoặc [email protected]
Website: zuighe.com | quangbagoogle.org | ibo.vn | samco.com.vn

----------------------

Chăm sóc da | Chăm sóc tóc | Điều trị mụn | Làm đẹp | Quảng cáo google | SEO website | SEO từ khóa | quảng bá website | xe buyt | xe khach | sua chua oto | daotao.thongbao.vn | mua bán, rao vặt
 
Back
Top