Chân xinh dạo phố

G

Guest

Guest
Mùa hè đang đến gần và bạn muốn có đôi chân đẹp diện váy xinh trong nắng hạ!? Vậy thì ngay từ hôm nay bạn hãy bắt đầu thực hiện theo các bước sau để hè này bạn có đôi chân xinh xắn diện váy ngắn nhé.


1 Làm săn chắc

Một đôi chân gợi cảm nhất định phải săn chắc, nếu nó mềm nhũn và chảy mỡ thì bắp chân và đùi bạn sẽ rung lên theo nhịp bước. Nhưng cũng thật khó tìm ra nét hấp dẫn với một đôi chân quá gầy và chằng chịt gân xanh. Không nhật thiết chân bạn phải dài hay gầy gò mới gợi cảm. Bạn thấy Marilyn Monroe hay Scarlett Johansson không, chúng khá tròn trịa nhưng trông họ vẫn thật sexy. Bí quyết ở dây là hãy tranh thủ vận động để có đôi chân săn chắc.

chanxinh1.jpg


Dọn violong để đôi chân xinh xắn.

2. Wax lông


Nếu chân bạn nhiều lông thì cần phải xử lý đám cỏ này hai ngày một lần. Bạn nên dùng thuốc hoặc dụng cụ wax lông chuyên biệt không nên tự tay “nhổ cỏ” bằng nhíp vì sẽ làm hư da và nhiễm trùng.

3. Dưỡng da

Hãy xoa kem dưỡng da cho chân vào buổi sáng và tối, nếu ra nắng bạn phải xoa kem chống nắng. Thình thoảng hãy ngâm chân trong nước ấm pha muối và thường xuyên kỳ cọ những nốt chai sần.

4. Sơn móng chân

Một đôi chân đẹp thì móng chân phải sạch sẽ và được cắt tỉa gọn gàng nếu có thêm các hoa văn trên móng nữa thì thật tuyệt.

chan%20xinh.jpg


5. Dùng tất da

Dùng vớ để chống nắng nhưng mục đích được coi trọng hơn là làm đẹp. Hãy chọn cho mình đôi vớ hợp với áo và váy. Với xu hướng hiện nay thì bạn không thể thiều một đôi vớ da và vớ đen.

Nếu bạn đi dư dạ hội hay tiệc cưới hãy thử nghiệm loại vớ phun trên da sẽ khiến chân bạn mịn màng và có màu bóng rất gợi cảm.



Theo Việt báo​
 
Back
Top