Chàng thích điều gì sau khi có vợ ?

tuyet_loan08

Junior Member
Đàn ông luôn là người muốn thể hiện bản lĩnh của mình, sau khi đã có vợ, chàng vẫn muốn chinh phục những thử thách mới và làm mọi cách để vợ yêu hơn. Hãy xem sau khi kết hôn chàng còn thích những gì?
1. Thích ngắm những vật thể lạ

Khi có một cô gái đẹp đi ngang qua, đa số các đàn ông đều chăm chú ngắm nhìn. Các ông giải thích về hành động này như sau: chúng tôi giống như những chiếc ra đa vậy thôi, chúng tôi luôn phát hiện những vật thể lạ trên bầu trời và hướng về phía đó nhưng không có ý định gắn bó với vật thể lạ đó đâu.

2. Thích một chút tự do

Một cuộc kháo sát ở Mỹ đã cho thấy rằng có hơn 21 triệu đàn ông chơi đánh golf nhưng đến 75% trong số họ thú thật mình chơi dở ẹc. Đi đánh golf thật sự chỉ lầ cái cớ được ra khỏi nhà một lúc, hít thở không khí tự do nhất là khi bà xã của họ lại hay có tật mè nheo.

3. Thích chinh phục mục tiêu mới

Đối với căn bệnh này trừ một số các ông thuộc loại cứng đầu cứng cổ còn đa số các ông thừa nhận rằng sau 40 tuổi thì ý thích chinh phục các ngọn núi lửa từ từ nguội dần nhất là bà xã của mình ngoan hiền đảm đang.

4. Thích kiếm được nhiều tiền hơn vợ

Nhà có hai cột phải vững hơn nhà một cột, biết vậy nhưng các ông vẫn thích mình là trụ cột duy nhất vì các ông cảm thấy tự tin hơn khi kiếm được nhiều tiền hơn bà xã. Do đó, những bà vợ lãnh lương cao hơn chồng cần hết sức khéo léo và tế nhị để các ông khỏi tự ái.

5. Thích được vợ chăm sóc

Nhưng phải với tư cách là hiền thê chứ đừng quá lo lắng quản lý từng li từng tí như từ mẫu khiến chàng rất khó chịu.

42-21114340.jpg


6. Thích sửa chữa những vật dụng trong gia đình

Mặc dù lười có hạng nhưng các ông lại có sở thích sửa chữa các vật dụng bị hư hỏng trong gia đình. Việc đó khiến các ông cảm thấy mình có vẻ là người chủ gia đình đầy trách nhiệm.

7. Đồng điệu trong chuyện vợ chồng

Nhiều cặp vợ chồng cứ than rằng họ đã cố gắng hết sức để cùng nhau leo lên nấc thang hạnh phúc thế mà kết quả năm ngoài sự mong đợi. Vấn đề ở đây là họ không phải không yêu nhau mà họ chưa đạt được sự đồng điệu trong chuyện ấy.

8. Đồng điệu về tâm hồn

Một cặp vợ chồng hạnh phúc thực sự phải có sự đồng điệu về mọi mặt. Nhưng người ta thường nói nhiều hơn đến sự cần thiết của sự đồng điệu về tâm hồn. Chẳng hạn người chồng rất yêu âm nhạc, có những bản nhạc chàng nghe không chán, một làn điệu dân ca cũng làm cho tâm hồn chàng ngây ngất sung sướng… thế nhưng người vợ bên cạnh lại không hiểu gì.

Hoặc có người vợ rất yêu thế nhưng người chồng thô kệch, tâm hồn khô cứng nghe thấy cứ như vịt nghe sấm. Buồn thay khi vợ chồng thiếu sự đồng điệu, dù là những chuyện râu ria không mấy quan trọng. Bởi chính sự đồng điệu đó khiến hai tâm hồn của họ mới hòa thành một.

9. Hòa điệu về thế xác

Trong chuyện ái ân, nhiều cặp không mấy khi đạt tới sự đồng điệu khi cùng nhau đạt đến đỉnh cao của hạnh phúc ái ân. Ví sao? Không phải vì họ không yêu nhau mà vì tốc độ của họ khác nhau. Hãy hình dung một cặp vợ chồng khi muốn ân ái giống như hai người muốn dắt nhau lên đỉnh đồi để thưởng ngoạn cảnh thiên nhiên, nhưng người chồng thì đi quá nhanh, chỉ 5 phút sau anh ta đã lên đến đỉnh, đã đạt được cao trào của khoái cảm.

Trong khi người vợ lại vốn chậm chạp đến 10 hay 15 phút sau nàng mới lên được đến nơi để thấy được mặt trời hạnh phúc. Thì hỡi ôi, người chồng yêu quý đã xong việc và xuống đến lưng chừng đồi để nghỉ ngơi. Anh ta đâu còn sức lực để leo lên đỉnh để cùng vợ thưởng thức một lần nữa, nếu có cũng chỉ là gắng gượng. đay chính là điểm khác biệt tâm lý giữa đàn ông và đàn bà muôn đời.

10. Dìu dắt vào đợi chờ

Cho nên những đôi vợ chồng yêu nhau thực sự muốn cùng nhau đạt đến tuyệt đích của ái ân cùng một lần thì phải biết dìu dắt, chờ đợ nhau. Người chồng phải bớt tâm lý chiếm đoạt, nôn nóng vào cuộc mà hãy vuốt ve âu yếm vợ, biết khai thác những điểm yếu mà để nàng trở nên nhanh nhen, tích cực hơn.

Người vợ cũng phải hết sức tế nhị, khéo léo bày tỏ cho chàng biết mình muốn gì, âu yếm để chàng thích thú kéo dài những giây phút mơn chớn để rồi cả hai hòa nhập vào giây phút cao trào, nồng nhiệt nhất trong vũ điệu tình ái.

Bởi không gì chán hơn khi hai vợ chồng tìm đến với nhau lại cứ rơi vào trạng thái lạc điệu và dần dần khi đã quen nhịp điệu của nhau, hiểu nhau qua từng hơi thở, qua sự rung cảm của từng thớ thịt, đường gân thì sẽ càng biết cách hòa điệu. Những cặp vợ chồng chịu khó một thời gian sẽ thấy không khó khăn gì khi cùng dắt nhau lên đỉnh vui sướng, để làm chuyện mây mưa như cách ví von đầy hình tượng của người xưa.



(Theo XinhXinh)
 
Back
Top