Canon SD1300IS,máy ảnh thông minh

Canon là một trong hai thương hiệu lớn nhất trên thị trường máy ảnh hiện nay. Danh mục sản phẩm của hãng này phủ kín tất cả các phân khúc, từ model phổ thông nhất đến những model cao cấp nhất. Dòng Powershot đánh vào phân khúc bình dân, với mục tiêu giá thành rẻ, tiện dụng, dễ sử dụng, nhưng mang đầy đủ những tính năng cần thiết, đặc biệt dùng cho những khách hàng mới bắt đầu làm quen với nhiếp ảnh.



Canon PowerShot SD 1300IS được thiết kế với màn hình LCD lớn hơn (2,7 –inch), và trọng lượng 140g, chiếc máy ảnh bình dân này có độ phân giải 12,1 megapixel, có tính năng nhận dạng khuôn mặt, hỗ trợ nhiều định dạng thẻ nhớ, có thể quay được phim, và có mức ISO cao nhất là 1.600. Người sử dụng có thể thoải mái lựa chọn máy ảnh với 5 màu sắc khác nhau: Blue, Green, Brown, Pink, Silver.



7258.jpg



Tính năng tự động thông minh sử dụng công nghệ dò tìm của Canon để xác định độ sáng, độ tương phản, khoảng cách và màu sắc toàn cảnh của vật, bao gồm khả năng phân biệt giữa cảnh chụp ánh sáng ban ngày và trong điều kiện ánh sáng yếu (ánh sáng ban đêm) nhằm chụp được những tấm hình đẹp một cách dễ dàng nhất. Chế độ chụp thông minh còn khéo léo lựa chọn những cài đặt thích hợp cho máy dựa theo 18 tình huống chụp đã được xác định trước.



7259.jpg



Sau 3 năm xuất hiện nhưng Canon Powershot SD1300 IS vẫn giữ được độ nóng trên thị trường, và luôn nằm trong lựa chọn hàng đầu của các chị em phụ nữ với thiết kế thời trang, mỏng, nhẹ, nhiều chế độ chụp để người dùng lựa chọn



Bạn có thể mua Canon Powershot SD1300 IS với giá rẻ nhất HCM tại www.thietbiso.com - (08).62.55.5678
 
Đại lý cung cấp, lắp đặt, bảo dưỡng, bảo hành: Tủ lạnh, Máy điều hòa, Bình lọc nước trên TP Hải Phòng
Mọi chi tiết vui lòng liên hệ anh Thành: 0963888566
 
Back
Top