Cựu SAO NBA sản xuất phim sex

T

T$

Guest
[h=2]Đôi vợ chồng nổi tiếng Doug và Jackie Christie sắp cho ra mắt một “tác phẩm” đáng chú ý.[/h] Ngành công nghiệp điện ảnh cấp 3 của Mỹ vừa đón chào sự gia nhập của một cặp ngôi sao, vợ chồng nhà Doug Christie. Theo tiết lộ của cô vợ Jackie trong một cuộc trả lời phỏng vấn trên chương trình phát thanh của Rickey Smiley, cô và chồng chuẩn bị cho ra mắt một sản phẩm nóng bỏng.
2841.jpg

Cựu ngôi sao NBA Doug Christie
“Tôi đang sản xuất một bộ phim người lớn. Tôi và chồng, chúng tôi đã cùng nhau trong vai trò nhà sản xuất.” Jackie Christie hồ hởi tiết lộ. Người đẹp cho biết cả hai vợ chồng sẽ chỉ tham gia sản xuất chứ không diễn xuất, các vai chính trong bộ phim của cô đều được đảm nhiệm bởi các diễn viên tên tuổi trong nghề. Tuy nhiên, cô cũng úp mở về khả năng 2 vợ chồng sẽ cùng nhau thực hiện “vai chính” cho các sản phẩm sắp tới.
2842.jpg

Sau sản xuất sẽ là đóng phim?
Đã cùng nhau chung sống gần 20 năm nhưng Jackie và Doug luôn gắn với nhau như hình với bóng. Cựu ngôi sao bóng rổ này đã từng tuyên bố “không bao giờ nhìn vào bất kỳ người con gái nào khác ngoài vợ”. Trong sự nghiệp 15 năm thi đấu ở NBA, Doug Christie đã từng thi đấu cho 8 CLB và được mệnh danh là một hậu vệ thép. Sau bóng rổ, anh và vợ đang thực hiện một kế hoạch khác đầy tham vọng và rất hứa hẹn.
 
Với mục đích tạo sân chơi cho sinh viên thảo luận, trao đổi kinh nghiệm học tập…,các trường, nhóm cá nhân đã phát triển các forum để trao đổi học tập, nhưng các thành phần khác đã loại dung các diễn đàn này để phát tán phim sex . đã trở thành vấn nạn

 
Back
Top