Cực khoái của nàng phụ thuộc vào điều gì?

tuyet_loan08

Junior Member
Đưa nàng "lên đỉnh" là một trong những điều đàn ông khao khát, là cái đích mà các chàng hướng tới trong mỗi lần ân ái.

Tuy nhiên, khiến nàng "sung sướng" không phải là điều quá khó khăn như các đấng mày râu vẫn ngày đêm trăn trở.

Bạn đừng quên những điều đơn giản sau đây khi cùng nàng "lâm trận":

1. Kích thích tâm lí nàng

Phụ nữ rất nhạy cảm và nhu cầu được chia sẻ luôn là nhu cầu số một chứ không phải nhu cầu tình dục mà đa số đàn ông vẫn nghĩ.

Vì thế, bạn hãy nắm bắt "điểm yếu" này của nàng, bắt đầu chia sẻ thật ân cần với nàng. Sau đó chuyển sang tán tỉnh, khiêu khích nàng. Khi tâm lí thoải mái và xúc động, phụ nữ rất dễ siêu lòng và hưng phấn.

1.jpg

Trước hết hãy đáp ứng nhu cầu được chia sẻ của nàng

2. Vuốt ve cơ thể nàng một cách dịu dàng

Để mang đến hưng phấn cho nàng, bạn đừng quá vồ vập. Hãy cho nàng cảm giác được âu yếm, nâng niu và đừng quên thì thầm vào tai nàng những điều lãng mạn. Phụ nữ luôn thích nghe ba từ "Anh yêu em" và thật lạ lùng, nhiều "đề nghị" của các chàng sẽ được đáp ứng ngay sau khi nói điều đó.

3. Hãy hôn nàng cuồng nhiệt

Bắt đầu hôn sâu để tạo khoái cảm ở vùng môi của nàng. Sau đó "tấn công" những vùng nhạy cảm khác: hôn tai nàng, vùng cổ và vùng lưng nàng là một trong những phần cơ thể mà phụ nữ rất thích được âu yếm.

Một nửa số điểm trên cơ thể là vùng nhạy cảm, vì thế bạn tha hồ vuốt ve, kích thích nàng.

4. "Tấn công" gò bồng đảo và "vùng tam giác".

Kết hợp âu yếm hai vùng nhạy cảm này là cách nhanh nhất khiến nàng trở nên hưng phấn dữ dội và điểm G nhanh chóng được tìm thấy. Có vô số dây thần kinh tập trung ở nhũ hoa, chính vì thế, đôi gò bồng đảo mẫn cảm không kém gì "vùng tam giác".

Tuy nhiên, hãy đảm bảo rằng bạn luôn dịu dàng khi cưng nựng những vùng cơ thể này của nàng.

2.jpg

Điểm G nhanh chóng được tìm thấy khi bạn kết hợp âu yếm gò bồng đảo và "vùng tam giác"

5. Thay đổi tư thế.

Hầu hết các cặp đôi đều có những "tư thế ruột" nhưng để tránh sự nhàm chán, bạn và nàng có thể trải nghiệm những tư thế mới. Nàng sẽ phải ngạc nhiên vì sự sáng tạo của bạn đấy. Nhưng hãy nhớ "hỏi ý kiến" nàng bằng những cử chỉ nhẹ nhàng nhé, vì hầu hết phụ nữ không thích bị áp đặt trong đời sống hàng ngày và cả trên giường ngủ.

6. Âu yếm nàng sau khi "lâm trận".

Dù sau khi kết thúc "chuyện ấy", bạn chỉ muốn lăn ra ngủ nhưng đừng quên điều đơn giản này: Hãy hôn nhẹ và ôm nàng sau khi "yêu". Điều này khiến nàng cảm thấy "cuộc yêu" thật hoàn hảo và cảm nhận sự yêu thương từ bạn.





Tuyết Hạnh
Theo AM
 
Back
Top