Cửa gỗ thực - cửa gỗ ép - cua go dep

nội thất phòng ngủ là phòng cần cần ưu tiên nhất trong nhà ở:
+ Tình trạng lí tưởng là có phòng ngủ đẹp riêng cho mỗi thành viên.
+ Gồm nơi ngủ, nghỉ ngơi thư giãn, giải trí, nghiên cứu học hành, thay quần áo, vệ sinh…
+ Nên được tiếp xúc tự nhiên, nhận được nhiều ánh sáng ban mai càng tốt.
+ Có thông với lối ra dự phòng (trường hợp khẩn cấp), thường từ nơi giường ngủ hoặc các cửa sổ trong phòng ngủ đẹp .
+ Đảm bảo sự cách li, yên tĩnh.
+ Thường khu vực ngủ gồm các phòng ngủ phải được đặt xa khu vực ồn ào của phòng ở và hệ thống giao thông.
_ Kích thước phòng ngủ nhỏ (không bé hơn 2,7m × 3,0m; chỉ phục vụ duy nhất chức năng ngủ ; một phòng ngủ hoàn chỉnh thường 4,0m × 4,8m.
_Bố trí hợp lí các vật dụng tại khu vực ngủ, bàn trang điểm, khu vực ngồi chơi hay đọc sách, chỗ thay quần áo hay vệ sinh. Nên thiết kế ít nhất mỗi phòng ngủ có hai diện tường để bố trí noi that phong ngu, cho phép thay đổi và di chuyển vật dụng theo định kì.

9783.jpg




9784.jpg
 
Kích thước của đồ gỗ nội thất khi đặt trong nội thất phòng khách như kệ trang trí, ghế sofa... phải theo tiêu chuẩn Quốc gia quy định. Chiều rộng phía trước sofa đơn không được nhỏ hơn 480mm, nhỏ hơn kích thước này, cho dù có ngồi vừa thì cũng có cảm giác quá chật hẹp. Chiều sâu mặt ghế phải trong phạm vi 480 ~ 600mm, nếu quá sâu thì cẳng chân sẽ không thể buông xuôi tự nhiên, nếu quá nông thì sẽ có cảm giác ngồi không vững. Chiều cao mặt ghế nên trong phạm vi 360 ~ 420mm, quá cao sẽ giống như ngồi trên ghế bình thường, cảm giác không thoải mái, quá thấp khi đứng dậy sẽ cảm thấy rất khó khăn.
Vì vậy, khi chọn đồ dùng cho noi that phong khach phải lưu ý đến diện tích của noi that phong khach để có sự bố trí hợp lý và đáp ứng cả tính tiện dụng của đồ gỗ nội thất.

10380.jpg

Nội thất phòng khách

7957.jpg

Noi that phong khach
 
Back
Top