Cần tuyển NV điều hành Outboud, sales tour

G

Guest

Guest
Giới thiệu Trung tâm lữ hành quốc tế và thương mại Tràng An
Trung tâm lữ hành quốc tế và thương mại Tràng An kính chào Quý khách!
Lời đầu tiên, Chúng tôi xin gửi đến toàn thể Quý khách hàng và đối tác lời chào trân trọng nhất. Kính chúc Quý khách hàng và đối tác dồi dào sức khỏe, hạnh phúc và thành đạt.
Xuất phát từ nhu cầu ngày càng cao của Quý khách với các loại hình du lịch nội địa, du lịch quốc tế và thương mại. Trung tâm lữ hành quốc tế và thương mại Tràng An thành lập theo Giấy phép Lữ Hành Quốc Tế số: 01-270/2010/TCDL - GPLHQT của Tổng cục du lịch Việt Nam, là đơn vị trực thuộc sự quản lý của: Công ty TNHH Nhà nước MTV Đầu tư Thương mại và Du lịch Thắng Lợi (VIC CORP).
Với đội ngũ nhân viên năng động, kinh nghiệm, nhiệt tình, chuyên nghiệp. TranganTravel đã không ngừng học tập, trau dồi kinh nghiệm để mang đến cho Quý khách hàng những dịch vụ hoàn hảo nhất, mang lại nụ cười và những giây phút thư giãn thoải mái với những chuyến đi an toàn, vui vẻ, hạnh phúc và thú vị.
Bên cạnh những dịch vụ: du lịch trong nước, du lịch nước ngoài, đặt phòng khách sạn trong nước và ngoài nước, cho thuê xe du lịch 04- 45 chỗ, visa, hộ chiếu, dịch vu vận chuyển: vé máy bay, vé tàu… Chúng tôi còn là nhà phân phối các sản phẩm dinh dưỡng: bánh ngọt, sữa, thịt gia súc, gia cầm nhập khẩu từ Mỹ, Brazil, Úc, Hàn Quốc… Cho dù bạn ở nơi đâu, bất cứ khi nào bạn có nhu cầu về du lịch hay các sản phẩm dinh dưỡng chỉ cần liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại 04 3543 0185 hoặc truy cập vào websitewww.trangantravel.com.vn <http://www.trangantravel.com.vn/> bạn sẽ được đáp ứng nhanh nhất và tốt nhất, đảm bảo uy tín và chất lượng.
Trong suốt quá trình hoạt động và phát triển, Trang AnTravel luôn tự khẳng định mình bằng uy tín, thương hiệu, chất lượng dịch vụ và sự tận tâm, hết lòng phục vụ Quý khách theo đúng phương châm mà chúng tôi đề ra “Sự lựa chọn vàng về chất lượng dịch vụ! ”. Vì vậy, hàng năm chúng tôi luôn thu hút được một lượng lớn Khách hàng trong nước và quốc tế đóng góp vào sự phát triển chung của kinh tế Việt Nam nói chung và ngành Du lịch ViệtNam nói riêng.
Với định hướng mở rộng quy mô thị trường, phát triển về nguồn khách, phát triển mạnh về thương hiệu công ty chúng tôi cần bổ sung thêm nhân sự cho tương lai ở vị trí sau:
1. Vị trị tuyển dụng: Phó phòng Điều hành du lịch Outbound:
- Số lượng cần tuyển: 01 người
1. Mô tả công việc:
- Hiểu biết về thị trường du lịch quốc tế, có kinh nghiệm ít nhất 2 năm trong xây dựng và làm việc với đối tác trong các tours: Trung quốc đường bộ và đường bay, các tours Đông Nam Á và một số tours: Hàn Quốc, Nhật Bản, Ấn Độ, Châu Phi, Châu Âu, châu Mỹ, châu Úc,....
- Tư vấn và xây dựng chương trình theo yêu cầu khách hàng;
- Có khả năng tư vấn visa, xin visa cho đoàn khách đi nước ngoài
- Tổ chức và xây dựng hệ thống quản lý, giám sát hoạt động của tours
- Ký kết hợp đồng với nhà cung cấp dịch vụ tours
- Hoàn toàn chịu trách nhiệm về chất lượng dịch vụ, thời gian và lộ trình tours, kết quả của tours, tính cạnh tranh của sản phẩm.
- Đặt vé máy bay, Landtour Tại nước ngoài, phân công HD
- Quan hệ khách hàng, tư vấn và đàm phán ký kết hợp đồng
2. Yêu cầu trình độ: Nam, nữ tốt nghiệp cao đẳng, đại học có độ tuổi từ 23 - 35.
3. Quyền lợi: Thưởng và hưởng doanh thu theo quy định của công ty + BHYT, BHXH, được làm việc với môi trường chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội đi công tác tại nước ngoài.
4. Hồ sơ gồm: Sơ yếu lý lịch, 2 ảnh 3x4, văn bằng chứng chỉ liên quan pho to công chứng, bản công việc nói rõ quá trình học tập và công tác của bản thân.
5. Mức lương khởi điểm: 4 tr/ tháng.
6. Kinh nghiệm: 2 năm trở lên.
7. Hạn nộp hồ sơ: hết ngày 30/11/2011.

2. Vị trí tuyển dụng: Cán bộ kinh doanh Du lịch.
- Số lượng cần tuyển: 02 người
1. Mô tả công việc:
- Xây dựng kế hoạch tiếp thị khách hàng tiềm năng, tiếp xúc khách hàng trực tiếp và gián tiếp, triển khai và thực hiện các chiến lược tiếp thị, giới thiệu sản phẩm và mở rộng thị trường kinh doanh của Công ty
- Củng cố và phát triển mối quan hệ khách hàng doanh nghiệp, cơ quan quản lý nhà nước, các bộ, ngành, các tổ chức nhằm khai thác tối đa nhu cầu của khách hàng
- Triển khai các nghiệp vụ Marketing, tổ chức thực hiện và hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh
- Duy trì quan hệ khách hàng, các đại lý, các công ty du lịch trong cả nước. Sử dụng các nghiệp vụ Marketing, chăm sóc khách hàng cũ và phát triển khách hàng, đối tác mới, phối hợp với các bộ phận chức năng của phòng và của Công ty để chào bán các sản phẩm dịch vụ du lịch Outbound, Nội địa, Inbound cho khách hàng trong và ngoài nước
- Sử dụng thành thạo máy tính trong xây dựng chương trình, tính giá tours.
2. Yêu cầu trình độ: Nam, nữ tốt nghiệp cao đẳng, đại học có độ tuổi từ 21 trở lên.
3. Quyền lợi: Thưởng và hưởng doanh thu theo quy định của công ty + BHYT,BHXH,được làm việc với môi trường chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội đi công tác tại nước ngoài.
4. Hồ sơ gồm: Sơ yếu lý lịch, 2 ảnh 3x4, văn bằng chứng chỉ liên quan pho to công chứng, bản công việc nói rõ quá trình học tập và công tác của bản thân.
5. Mức lương cơ bản: 3.5 - 5 tr/ tháng.
6. Kinh nghiệm: 2 năm trở lên
7. Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2011.
 
Back
Top