Cơ hội mua 1 tablet ASUS EEE PAD TRANSFORMER 16Gb với giá 0 đồng!!

baovedn

Junior Member


Cơ hội mua 1 tablet ASUS EEE PAD TRANSFORMER 16Gb với giá 0 đồng!!

- Trúng thưởng quà tặng giá trị lớn, miễn phí 100% Để biết thêm thông tin click http://hoishopping.com/deals/38.html
- Asus Eee Pad Transformer 16Gb: Transformer sở hữu độ mỏng 13 mm, nặng 680 g. Máy sử dụng hệ điều hành Android 3.0, chip lõi kép Nvidia Tegra 2, màn hình IPS cỡ 10 inch độ phân giải 1.280 x 800 pixel, bộ nhớ trong 16 GB, khe cắm thẻ microSD, hỗ trợ 2 camera và pin 10 tiếng. Ngoài ra, Asus Eee Pad Transformer còn có thể kết nối với một dock bàn phím để sử dụng như một máy tính xách tay nhỏ gọn
- Tài khoản tại HoiShopping.com: Tiết kiệm tối đa chi phí tiêu dùng trong việc mua sắm, giải trí, ẩm thực, dịch vụ thư giãn với mức giảm giá lên đến 90%

ĐIỀU KIỆN
- Nhấn vào " Mua" theo hướng dẫn. http://hoishopping.com/deals/38.html
- Giải thưởng : 1 máy tính bảng Asus Eee Pad Transformer 16Gb trị giá 11.000.000 đồng. Giải thưởng không bao gồm dock bàn phím rời.
- Thời gian: từ 22 giờ 5/6/2011 đến hết 30/6/2011
- Chỉ áp dụng cho khu vực Thành Phố Hồ Chí Minh
- Giải thưởng có thể được quy đổi thành tiền.
- Số lượng người mua tối thiểu là 20.000 người. Nếu hết ngày 30/6 mà số lượng người mua không đạt đủ mức 20.000 người, chương trình sẽ kéo dài đến khi đạt được số lượng người mua tối thiểu như trên.
- Mỗi người chỉ được mua một lần. Không chấp nhận cho việc đăng ký nhiều lần.
- Hội Shopping sẽ căn cứ vào kết quả xổ số kiến thiết TP. HCM để làm căn cứ xác định người trúng thưởng. Mọi chi tiết vui lòng xem tại phần “Thể lệ chương trình” đã được cập nhật.
- Nhân viên của Hội Shopping không được tham gia chương trình này.
- Cùng chia sẻ những thông tin hữu ích từ trang web của chúng tôi với người thân và bạn bè của mình nhé.
- Và đừng quên nhấn "Like" trên trang Facebook của chúng tôi.

THÔNG TIN CHI TIẾT

Video: http://www.youtube.com/watch?v=Nc9-xzqlvc8&feature=player_embedded

ASUS Eee Pad Transformer, một cái tên không còn xa lạ với những người đam mê công nghệ, tuy vừa mới xuất hiện trên thị trường máy tính bảng nhưng Eee Pad Transformer đã tạo ra một cơn sốt cháy hàng khi lần đầu tiên được bán ở Anh và Mỹ. Và nay cơn sốt đó đã lan toả đến Việt Nam.



Eee Pad Transformer là mẫu máy tính bảng có cấu hình mạnh, thiết kế đẹp cùng phụ kiện độc đáo đã được nhiều chuyên gia và người dùng đánh giá cao khi được giới thiệu tại CEBIT 2011 hồi đầu tháng 3 năm nay.
Transformer được thiết kế với lớp vỏ kim loại màu đồng với nhiều họa tiết hình khối đẹp mắt và chống bám vân tay cũng như bảo vệ máy trước các va chạm. Trang bị đầy đủ các cổng kết nối và điều khiển tác vụ. Mặt trước có webcam 1,2 megapixel và mặt sau là camera 5 megapixel.

6040.jpg
6041.jpg

Eee Pad Transformer có khả năng biến thành máy tính xách tay
khi cắm màn hình vào bàn phím Qwerty cứng.


Máy dùng màn hình 10,1 inch công nghệ IPS độ phân giải 1.280 x 800 pixel. Cạnh dưới máy có thêm cổng kết nối để gắn với dock bàn phím. Khoảng cách các phím trên bàn phím khá rộng rãi, có touchpad và cổng USB cùng khe gắn thẻ nhớ microSD.
Chiếc máy tính bảng này chạy hệ điều hành Android 3.0 Honeycomb, dùng chip lõi kép Nvidia Tegra 2, bộ nhớ trong tùy chọn 32 hoặc 64 GB. Transformer sử dụng pin Li-Polymer, theo thông số kỹ thuật thì có thể hoạt động hơn 9 tiếng.
Máy xử lý tác vụ nhanh, chạy được đa nhiệm. Ngoài ra Eee Pad Transformer còn có các phần mềm văn phòng để giúp người dùng có thể làm việc trực tiếp trên máy với bàn phím đi kèm một cách dễ dàng.

6038.jpg


Giao diện Honeycomb cho phép người dùng tùy chỉnh widget theo ý thích.
Menu ứng dụng trên máy.


 
Back
Top