Cô gái chủ động gài bẫy để ngủ với tình cũ

N

nikki

Guest
Đêm đó tất cả là do em tự nguyện sắp xếp. Vương 32 tuổi, nhà khá giả thuộc tầng lớp có địa vị trong xã hội, hiện anh đang làm trưởng phòng ở một công ty xuất nhập khẩu. Vương là hình mẫu mà khá nhiều cô gái muốn lấy làm chồng nhưng anh chỉ [...]

Đêm đó tất cả là do em tự nguyện sắp xếp.
Co-gai-chu-dong-gai-bay-de-ngu-voi-tinh-cu.jpg


Vương 32 tuổi, nhà khá giả thuộc tầng lớp có địa vị trong xã hội, hiện anh đang làm trưởng phòng ở một công ty xuất nhập khẩu. Vương là hình mẫu mà khá nhiều cô gái muốn lấy làm chồng nhưng anh chỉ dành trái tim của mình cho Yến, người phụ nữ 29 tuổi.
Đã quen nhau được hơn 5 năm nhưng tình yêu của cả hai người gặp khá nhiều trắc trở. Đã nhiều lần Vương xin cưới nhưng cả hai gia đình đều phản đối vì nói rằng cả hai không hợp tuổi nhau, lấy về xung khắc gây nhiều tai ương cho gia đình.
Ban đầu cả hai đều làm dữ dội, đòi bỏ đi xa, nhưng vốn là con người chị cả trong gia đình, Yến không đành lòng bỏ lại đàn em và ba mẹ đã có tuổi… Nhưng cô cũng không thể nào bỏ Vương vì cô biết Vương rất yêu mình.
Nói về sự nghiệp, Yến cũng thuộc dạng thành đạt. Đi làm được 5 năm, cô có thể mua nhà thành phố và mở một tiệm cà phê nhỏ. Nhờ thông minh, giỏi giang mà Yến gần như đã đạt được những gì mà người ta định nghĩa về thành công, chỉ trừ con đường tình trắc trở.
Sau 5 năm yêu thương mà vẫn không đến được với nhau, Yến cảm thấy mệt mỏi với việc theo đuổi tình yêu. Thêm vào đó, cô thấy xung quanh rất nhiều người bạn cô có cuộc sống hôn nhân không hạnh phúc, chồng ngoại tình, vợ chồng không hợp dẫn đến tranh cãi, mẹ chồng nàng dâu không ưa nhau, chồng gia trưởng vũ phu… khiến cô càng mất niềm tin vào cuộc sống lứa đôi.
Nhưng một mặt cô còn yêu Vương, không muốn chia tay và cũng đã sắp qua tuổi băm, mỏi mệt để bắt đầu lại một tình yêu mới. Cô đưa ra một quyết định táo bạo.
Hôm đó, Yến rủ Vương đi chơi xa ở Đà Lạt. Tối khuya, cả hai ngồi nói về chuyện tương lai, mỏi mệt vì cảm thấy mù mịt, nên cả hai có uống vài chai bia. Sáng dậy mới biết đêm qua cả hai đã quan hệ nhưng không hề có biện pháp phòng tránh nào cả.
Sau đêm đó, Yến bỗng bặt tin một thời gian dài.*Tuy trong lòng nghi ngờ có gì không ổn, nhưng Vương vẫn tôn trọng và tin tưởng quyết định của Yến. Anh lặng lẽ chờ cô quay về. 5 tháng sau, Yến xuất hiện với cái thai đã có thể thấy rõ khiến Vương vô cùng sửng sốt. Anh tra hỏi thì biết đó là con mình.
Yến thủng thẳng nói: “Đứa con trong bụng là do em tự nguyện sắp xếp để có, và em cũng không định ghi tên anh vào giấy khai sinh. Em sẽ nuôi con một mình vì đó là nguyện vọng của em. Em cũng chán nản tình yêu và cuộc sống gia đình rồi.*
Anh cứ đi tìm hạnh phúc cho mình, em sẽ không bao giờ xen vào cuộc sống của anh. Cám ơn anh đã cho em một đứa con!”

mdt.jpg

Ảnh chỉ có tính chất minh họa

Mẹ đơn thân – lựa chọn của người phụ nữ độc lập
Quyết định làm mẹ đơn thân bây giờ đang trở thành lựa chọn của khá nhiều chị em phụ nữ. Khi họ có tiếng nói trong xã hội, có vị thế và hoàn toàn có thể tự chủ về tài chính thì đối với họ gia đình là một sự ràng buộc.
Chưa kể đến thông tin báo chí đưa ra những câu chuyện gia đình tan vỡ, chồng sát hại vợ, ngoại tình, rồi gia đình chồng gia trưởng khiến vợ lao đao… đã khiến nhiều cô gái ngán ngẩm cảnh làm vợ, làm dâu mà quyết định làm mẹ đơn thân.
Hoài Phương nói: “Dù đã yêu 3 năm, nhưng mình đang tưởng tượng nếu anh ấy cầu hôn thì mình có tự tin nói đồng ý không. Vì mình nghe người ta nói cưới chồng là cưới gia đình chồng, rồi nào là cảnh mẹ chồng – nàng dâu, em chồng – chị dâu… tự thấy tự do như bây giờ vẫn thích, yêu thì yêu nhưng không ràng buộc.”
Một phần cũng nhiều cô gái sợ hãi cảnh lấy chồng về mình sẽ biến thành một bà cô suốt ngày quay quần với chồng con, bỉm tã… từ cảnh tự do bỗng hóa thành osin không công với nào là nấu cơm, lau nhà, dọn dẹp.
“Mà nghĩ thấy bất công. Phụ nữ cũng đi làm như đàn ông nhưng lại được mặc nhiên cho rằng phải lo cho nhà cửa chỉnh tề, êm ấm. Người chứ có phải ba đầu sáu tay đâu. Mà ở riêng còn “Anh ơi, anh à giúp em…”, chứ thử ở với Mẹ chồng coi có dám để chồng làm không. Chồng giúp một thì mẹ chồng đì lại mười. Khiếp lắm!”, Phương nói tiếp.
Sợ vất vả nhưng cũng sợ cô đơn. Thôi thì không muốn lấy chồng cũng muốn có một đứa con bụ bẫm, xinh xắn. Và chính vì thề, xin người mình yêu một đứa con để khỏa lấp nỗi cô đơn, làm mẹ độc thân được nhiều cô gái lựa chọn. Phương nói:*“Chồng có thể bỏ mình đi với bồ nhí chứ con thì không bao giờ phản bội Mẹ. Nếu đứa con có dáng dấp của người mình từng yêu thương thì càng yêu con hơn chứ sao!”
Tuy có nhiều luồng ý kiến vẫn phản đối lựa chọn mẹ đơn thân này, nhưng với tư tưởng ngày càng thoáng, có lẽ các chàng trai sẽ đôi lần đối diện với câu nói “Anh ơi, cho em xin đứa con!”
 
Back
Top