Có nên mua máy hút bụi irobot roomba Neato D85 chính hãng tại quận 5 tphcm

Lagihitech355

New member
Máy dọn dẹp sáng tạo iRobot Roomba Neato D85 mang giá khá tốt hiện nay. Máy với hiệu quả sở hữu bụi bẩn, lông thú cưng, dị vật … trên bề mặt sàn nhà nhờ vào khoa học thu dọn 3 lớp. Ngoài ra có công nghệ Dirt Detect tự động cảm biến những vị trí lâu ngày chưa thu dọn và dành nhiều thời gian dọn dẹp cho vị trí đó hơn. Khoa học iAdapt sẽ cứng cáp lau dọn những vị trí của ngôi nhà và những nơi khó mà có thể hút bụi được.

iRobot Roomba Neato D85 sẽ tự động điều chỉnh để hút bụi trên thảm, sàn nhà cứng, gạch ngói suốt ngôi nhà của bạn. Robot thông minh iRobot Roomba Neato D85 sẽ tự động xử lý những vị trí trong nhà phổ thông lần và tự động hạn chế những trở ngại vật trên phố đi, lau dọn những vị trí sát tường và né khỏi những vị trí mang thể bị rơi khiến cho ảnh hưởng đến máy. Việc dùng rất đơn thuần chỉ cần bấm CLEAN trên mặt của máy thì iRobot Roomba Neato D85 sẽ tự động khiến việc.

iRobot-Roomba-S9Plus-GIa-Cuc-Tot-TPHCM.jpg

Điều hướng chuyển di thông minh sở hữu máy thu vén iRobot Roomba Neato D85

Điều hướng thông minh: Điều hướng iAdapt sử dụng bộ cảm biến thông minh toàn bộ chỉ dẫn rô bốt bên dưới và xung quanh đồ nội thất để giúp khiến cho sạch sàn nhà của bạn một phương pháp triệt để.

Robot iRobot Roomba Neato D85 Dirt Detect cảnh báo nơi tụ hội bụi bẩn

Quy tụ thu vén các nơi tập hợp phổ biến bụi bẩn: cảm biến Dirt Detect cảnh báo Robot hút bụi quy tụ lau dọn phổ quát hơn ở các khu vực tụ họp của bụi bẩn.

An toàn lúc tiêu dùng có iRobot Roomba Neato D85

Cảm biến Cliff Detect ngăn chặn iRobot Roomba Neato D85 quét dọn ở những nơi gây tổn hại đến máy móc và tự động điều chỉnh sang nơi khác để hoat động.

An toàn khi sử dụng máy hút bụi iRobot Roomba Neato D85

Cảm biến Cliff Detect tạo điều kiện cho iRobot Roomba Neato D85 khi hoạt động ngăn chặn việc rơi trong khoảng bậc thang, bậc thềm trong nhà hoặc các vị trí mang thể gây hư hại tới sản phẩm. Ngay cả việc để máy hút bụi iRobot Roomba Neato D85 lên 1 loại bạn thì nó sẽ không bao giờ rơi được.

Lưu trữ rác nhiều ngày có máy iRobot Roomba Neato D85

Điều thuận tiện của iRobot Roomba Neato D85 chính là túi rác được cải tiến, lưu trữ được trong một thời kì dài sở hữu ngoại hình đặt bên trên trạm cắm sạc của máy, mẫu mã gọn ghẽ cùng sự tiện dụng. Thời gian lưu trữ rác có thể đạt đến 7 ngày.

iRobot-Roomba-614-Hieu-Suat-Cao-Vuot-Troi.jpg

Các tính năng cải tiến mới của Robot hút bụi iRobot Roomba Neato D85.

Điểm khác biệt lớn nhất của iRobot Neato D85 là khả năng tự động xử lý rác nhờ công nghệ Clean Base, không gian cất rác lớn, với thể chứa đến 30 hộp rác đầy, bạn ko cần phải đi đổ rác rộng rãi lần.

Kỹ thuật Power Lifting giúp tăng lực hút lên gấp 10 lần, giúp hiệu quả làm sạch tối ưu hơn và giảm độ ồn động cơ.

Kỹ thuật iAdapt 3.0 tự động quét hết ko gian phòng, sau ấy iRobot Neato D85 sẽ tự động tậu tuyến đường đi tối ưu nhất để dọn dẹp.

Kỹ thuật khiến cho sạch ba lớp giúp khiến sạch sàn nhà của bạn, ko còn nổi lo lắng những dị vật nhỏ, cũng như lông thú cưng còn vương lại trên sàn nhà của bạn.

Dễ dàng kết nối sở hữu điện thoại sáng tạo Smartphone và Tablet phê chuẩn vận dụng iRobot Home. Điều khiển lịch khiến cho việc và theo dõi tiến trình khiến cho việc của iRobot.

Thông số của máy quét dọn kỹ thuật thông minh iRobot Roomba Neato D85

Retail box Dimensions: 16.14 x 20.08 x 12.9
Khối lượng máy: 7.44 lbs.
Kích thước máy: 13.34 inches width x 3.63 inches high
Loại pin: Lithium Ion

Một bộ sản phẩm Robot hút bụi iRobot Roomba Neato D85 chuẩn bao gồm:

1 iRobot Roomba Neato D85
Một Cục tường ảo ( sở hữu kèm pin )
Một Cục sạc theo máy, 1 sợi cáp nối dài
1 thanh hao quét tặng kèm
Một lọc bụi Extra Filter tặng kèm.


➣ Bạn có thể tham khảo cáo sản phẩm: các loại ổ cứng SSD, Ram laptop chính hãng, Vòng tay sức khoẻ Fitbit, máy hút bụi thông minh iRobot, Loa thông minh google home và nhiều hơn thế nữa tại Lagihitech.vn

Website: lagihitech
Facebook: Facebook.com/lagihitech/
Địa chỉ: 33 Quận Sự Q11 tpHCM
Điện Thoại: ☎ 028.3962.1368 - ✆ Hotline:08.33.44.55.54 - ✆ Dealer/Mua Sỉ:08885.01112
Thời gian làm việc: 8h00 - 19h00
Hỗ Trợ 24/7: Tư vấn mua hàng
 
Back
Top