Cây lau nhà 360 độ Omega Đài loan - Không cần đạp chân vẫn vắt khô.

Binh402

Junior Member
Cây lau nhà 360 độ Omega Đài loan - Không cần đạp chân vẫn vắt khô.

Xuất xứ:
Đài Loan

Đơn giá: 690.000VND/bộ
Bao gồm: 1 thùng vắt, 2 đoạn cán lau, 1 đầu lau + 1 đầu lau khuyến mại.
Giao hàng miễn phí, bảo hành tận nơi.
Nhà cung cấp: cty CP TM&CN VINAPRO
Website: http://caylaunha.com
Hotline: 0975.999.555 (24/7)

Hình Ảnh: http://www.caylaunha.com/hinh_anh_san_pham/cay_lau_nha_360_do_omega_mop.html
13002.jpg

cay_lau_nha_360_do_omega_mop.html



Mời các bạn click vào link để xem Video hướng dẫn SD:
http://www.caylaunha.com/video/video_quang_cao_omega_mop.html


Cây lau nhà 360 độ Omega được thiết kế và sản xuất từ công ty YANG- IN, một tập đoàn lớn từ Đài Loan chuyên sản xuất đồ gia dụng và các linh kiện điện tử. Được thành lập từ năm 1980, cho tới nay YANG- IN đã không ngừng phát triển lớn mạnh, trở thành 1 trong những tập đoàn sản xuất hàng đầu của Đài Loan. Là đối tác chính của các hãng sản xuất hàng gia dụng và điện tử nổi tiếng như SONY, LG, SAMSUNG... sản phẩm của họ đã và đang được chấp nhận và tin dùng ở nhiều nước trên thế giới. Cây lau nhà 360 độ OMEGA MOP là một mặt hàng chiến lược của YANG-IN trong năm 2011, với 10 bằng sáng chế được công nhận tại các nước như Mỹ, Nhật, Đức, Trung Quốc, Tây Ban Nha,...Chất lượng của OMEGA MOP đã được khẳng định với sự hài lòng và tin dùng của hàng triệu gia đình trên thế giới. OMEGA MOP thực sự là một sản phẩm tuyệt vời, một bước đột phá cho ngôi nhà của bạn.

Chất liệu làm đầu bông lau: Công nghệ làm sạch mới.
Cây lau nhà OMEGA MOP với đầu lau được làm từ 100% sợi Microfiber. Thấm hút tốt hơn, khô nhanh hơn, lau bụi bẩn tốt hơn và có khả năng loại trừ vi khuẩn. Microfiber đem lại những tính năng vượt trội hơn hẳn so với sợi cotton hay các loại sợi tổng hợp thông thường.

Cơ cấu vắt ly tâm: Đột phá, hiện đại.
Với cơ cấu vắt ly tâm thiết kế hiện đại thay vì dùng chân để đạp, cây lau nhà OMEGA MOP sử dụng hệ rãnh trượt nằm ngay bên trong thân lau tạo lực xoắn cực mạnh giúp người sử dụng chỉ cần nhún nhẹ tay đã có thể vắt khô đầu lau đến 98%. Ngoài ra, nhờ lợi dụng chiều dài lớn của thân lau, một lần nhún tay sẽ truyền chuyển động giúp đầu vắt ly tâm quay với số vòng lớn. Chỉ cần hai hoặc ba lần nhún tay là đầu lau đã tuyệt đối khô ráo.

Thùng chứa: siêu bền, siêu nhẹ.
- Rất nhẹ, khoảng 1,0 kg ,được làm bằng nhựa cao cấp PP nên rất mềm, dẻo, chống cháy và chịu được va đập mà ko bị nứt.

Thiết kế của cán: cứng cáp chắc chắn.
- Thân cây lau được chế tạo bằng hợp kim nhôm mạ bạc cứng chắc, bền, nhẹ và đẹp. Nhờ đó giúp người sử dụng có thể lau sàn với tốc độ nhanh mà không tốn sức.

Đầu quay 360 độ: Đi đến mọi ngóc ngách.
- Đầu cây lau được nối với thân lau bằng một vòng nhựa liên kết cho phép chuyển động xoay 360 độ của đầu lau trở nên dễ dàng.Bạn hoàn toàn dễ dàng lau được ở những góc khó nhất mà trước nay bạn không thể làm được với cây lau nhà thông thường, như góc cầu thang, các góc nhà, góc tường.

<!--[if gte mso 9]><xml> <w:WordDocument> <w:View>Normal</w:View> <w:Zoom>0</w:Zoom> <w:punctuationKerning/> <w:ValidateAgainstSchemas/> <w:SaveIfXMLInvalid>false</w:SaveIfXMLInvalid> <w:IgnoreMixedContent>false</w:IgnoreMixedContent> <w:AlwaysShowPlaceholderText>false</w:AlwaysShowPlaceholderText> <w:Compatibility> <w:BreakWrappedTables/> <w:SnapToGridInCell/> <w:WrapTextWithPunct/> <w:UseAsianBreakRules/> <w:DontGrowAutofit/> </w:Compatibility> <w:BrowserLevel>MicrosoftInternetExplorer4</w:BrowserLevel> </w:WordDocument> </xml><![endif]--><!--[if gte mso 9]><xml> <w:LatentStyles DefLockedState="false" LatentStyleCount="156"> </w:LatentStyles> </xml><![endif]--><!--[if gte mso 10]> <style> /* Style Definitions */ table.MsoNormalTable {mso-style-name:"Table Normal"; mso-tstyle-rowband-size:0; mso-tstyle-colband-size:0; mso-style-noshow:yes; mso-style-parent:""; mso-padding-alt:0in 5.4pt 0in 5.4pt; mso-para-margin:0in; mso-para-margin-bottom:.0001pt; mso-pagination:widow-orphan; font-size:10.0pt; font-family:"Times New Roman"; mso-ansi-language:#0400; mso-fareast-language:#0400; mso-bidi-language:#0400;} </style> <![endif]--> Cay lau nha, cây lau nhà, cay lau nha 360, cây lau nhà 360 độ, cay lau nha thong minh, cây lau nhà thông minh, cay lau nha da nang ,cây lau nhà đa năng, cay lau nha than ky, cây lau nhà thần kỳ, cây lau nhà đài loan, cay lau nha dai loan, cây lau nhà mega, cay lau nha mega, cây lau nhà Omega, cay lau nha Omega, chổi lau nhà, choi lau nha, chổi lau nhà thông minh, choi lau nha thong minh, chổi lau nhà 360, choi lau nha 360, chổi lau nhà thần kỳ, choi lau nha than ky

 
Back
Top