Cách thu hẹp vùng kín hay

Phương pháp thu hẹp vùng kín là một trong những xu thế cải thiện, trẻ hóa âm hộ đang được chị em săn tìm. âm hộ bị giãn rộng do quan hệ nhiều lần, do trải qua quá trình sinh đẻ… làm ảnh hưởng đến chuyện chăn gối của vợ chồng, khiến chuyện chăn gối trở nên nhàm chán, gây mất khoái cảm tình dục. Sau đây là một số phương pháp thu hẹp vùng kín hiệu quả mà các chuyên gia tại Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng chia sẻ cho chị em.
Thu hẹp vùng kín bằng bài tập Kegel.


====================>Liên hệ Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng để được tư vấn phí!

Đây là một phương pháp rất hiệu quả, được khá nhiều chị em áp dụng sau sinh nở.

Bài tập kegel giúp tăng cằng cơ bắp của vùng kín, thắt chặt thành vùng kín, giúp bộ phận này thu nhỏ, săn chắc một cách tự nhiên.

Bài 1: Nín tiểu.

Co các cơ vùng kín rồi lại thả lỏng giống như khi bạn đi tiểu rồi nín lại giữa chừng, lặp đi lặp lại động tác này nhiều lần trong ngày. Khi tập bạn phải nhớ là phải thở đều, thở chậm và sâu.
0-tri-tham-vung-kin.jpg

===================>Sự thật thẩm mỹ vùng kín là gì!

Bài 2: Tập Kegel với ngón tay

Bạn nên rửa sạch tay sau đó luồn vào vùng kín của bạn và dùng vùng kín kẹp lấy ngón tay. Sự co lại thường xuyên như vậy sẽ giúp vùng kín se khít nhanh chóng.

Bài 3: Co thắt vùng kín.

Bạn cố gắng co thắt vùng kín rồi đếm tới 5, làm như vậy 3 lần liên tiếp, mỗi lần lại tăng độ co thắt lên 1 chút. Sau đó thì thả lỏng từng nấc rồi đếm đến 5, phải thực hiện 3 lần liên tiếp cho tới khi về trạng thái ban đầu.

Bài 4: Lặp đi lặp lại liên tục nhiều lần

Co cơ vùng kín lại khoảng 3 giây rồi thả lỏng ra, lặp lại điều này 10 lần. Tăng tốc bằng cách co thắt, thả lỏng liên tiếp, lặp lại khoảng 25 lần.

Sau đó, hãy tưởng tượng bạn đang cố hút một vật gì đó vào trong vùng kín củ mình rồi giữ lại trong khoảng 3 giây, lặp lại 10 lần. Hãy tưởng tượng bạn đang cố đẩy vật gì đó khỏi vùng kín, giữ tư thế như vậy khoảng 3 giây và thả lỏng, lặp lại điều này 10 lần.


===================>XEM THÊM Cách thu hẹp vùng kín.


Bài tập kegel là một trong những phương pháp giúp thu hẹp vùng kín hiệu quả, chị em cần luyện tập kiên trì, đều đặn trong vài tháng sẽ có kết quả. Trong một số trường hợp do chị em sinh đẻ quá nhiều lần, đẻ liên tiếp, bài tập chỉ hỗ trợ thu hẹp một phần nào đó, chứ không thể thu hẹp tối đa được.

Thu hẹp vùng kín bằng sử dụng Gel.
Hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều các loại Gel khác nhau giúp thu hẹp vùng kín, tuy nhiên, chị em cần tìm hiểu kĩ càng, nên mua tại những nơi uy tín, có sự hướng dẫn của bác sĩ. Việc lạm dụng Gel có thể gây nguy hại cho vùng kín do có tính chất thu hẹp tạm thời, có thể bị mẩn ngứa, bong tróc da, tấy đỏ… Nếu không cẩn thận còn có thể gây một số bệnh phụ khoa nguy hiểm.

Thu hẹp vùng kín bằng tiểu phẫu.
Thu hẹp vùng kín bằng phương pháp tiểu phẫu là 1 phương pháp nhanh chóng nhất giúp thu hẹp vùng kín hiệu quả, an toàn.
Phẫu thuật thu nhỏ âm hộ là biện pháp nhanh chóng, hiệu quả, an toàn, giúp chị em se khít âm hộ như thời con gái.



===================>XEM NGAY Cách thu hẹp vùng kín sau sinh.
 
Back
Top