Cách làm tóc mau dài chỉ với nguyên liệu đơn thuần

Soiseo1998

New member
Chỉ dùng những nguyên liệu thuần tuý như mật ong, trứng gà, nước cốt dừa…mái tóc ngắn cũn cỡn của bạn sẽ mau chóng dài ra trông thấy. Cùng Uni tìm hiểu thêm một số cách làm tóc mau dài sau nhé!

Những cách làm tóc mau dài bằng nguyên liệu tại nhà
Đối với những cô nàng có mái tóc ngắn hoặc thường xuyên gãy rụng luôn ao ước được sở hữu một mái tóc dài, suôn mượt. Thông thường, bạn phải đợi vài năm tóc mới dài ra trông thấy, nhưng hôm nay bạn sẽ biết cách chăm sóc và giúp tóc mọc nhanh bằng những nguyên liệu khôn cùng dễ kiếm sau.

1. Hỗn hợp nước cốt dừa – mật ong – dầu oliu – vitamin E
Hỗn hợp này cung cấp các dưỡng chất cần thiết giúp gây nghiện tóc mọc nhanh hơn, nuôi dưỡng tóc bóng khỏe và suôn mượt hơn.



cach-lam-toc-mau-dai-1.jpg



Nguyên liệu:

- 250 ml nước cốt dừa.

- 2 muỗng mật ong.

- 2 muỗng dầu ô liu

- 3 viên nang Vitamin E

Cách làm:

Bước 1: đổ nước cốt dừa, mật ong và dầu ô liu ra chiếc bát rồi trộn đều.

Bước 2: Hòa dung dịch có trong 3 viên vitamin E và hỗn hợp vừa trộn, trộn thêm lần nữa.

Cách thực hiện:

Chải đều hỗn hợp này lên thân tóc, dùng tay massage nhẹ nhàng để các khoáng chất thấm đều vào da đầu. Lưu ý, ủ tóc trong vòng 1 tiếng rồi gội lại với dầu gội và dầu xả như bình thường. Bạn chỉ cần ủ tóc 3 lần/tuần với liệu trình này, tóc sẽ mọc nhanh và dài hơn.

Xem thêm : Kem đặc trị nám

2. Hỗn hợp trứng gà và bia
Trong trứng gà chứa nhiều protein giúp tóc mọc nhanh và dài hơn, còn bia lại chứa vitamin B cần thiết để giúp tóc phát triển. Hai nguyên liệu này khi kết hợp sẽ giúp tóc vừa mọc nhanh vừa khỏe mạnh.



cach-lam-toc-mau-dai-2.jpg



Nguyên liệu:

- 2 quả trứng gà

- 2 ly bia

Cách thực hiện:

- Đổ 1 ly bia cùng với hai quả trứng gà vào bát rồi khuấy đều.

- Dùng ly bia còn lại xả lên tóc và massage nhẹ nhàng trong vòng 5 phút.

- Tiếp theo, xả đầu với nước lạnh rồi dùng hỗn hợp trứng gà + bia thoa đều từ chân tóc lên tới ngọn, ủ trong vòng 20 phút để các khoáng chất được thấm đều.

- Cuối cùng, xả lại với nước sạch. Lưu ý, nên thực hiện 3 lần/tuần để đạt kết quả tốt nhanh nhất. Cùng tiếp tục với cách làm tóc mau dài sau nhé!

3. Hỗn hợp cafe và dầu gội đầu giúp tóc mọc dài
Cà phê là thức uống phổ biến, nhưng ít ai biết đến tác dụng làm tóc mau dài của nó. Chỉ cần bạn cho ít bột cà phê vào dầu gội đầu, massage nhẹ nhàng là bạn sẽ kịp thời sở hữu mái tóc dài.



cach-lam-toc-mau-dai-3.jpg



Nguyên liệu:

- 2 muỗng bột cà phê

- Dầu gội đầu thích hợp với da đầu của bạn.

Cách thực hiện:

Trộn 2 muỗng cà phê cùng với một lượng dầu gội vừa phải, rồi gội đầu như bình thường. Chỉ cần làm 2 ngày 1 lần, sau 1 tuần bạn sẽ thấy được sự thay đổi của mái tóc.

4. Hỗn hợp hành tây và mật ong kích thích tóc ti

Nguồn bài viết : http://unibeautiful.com.vn
 
Back
Top