Cách giúp thay đổi sức khỏe răng miệng cho trẻ

Sau khi ban bố vào thứ ba về các Con số khôn cùng đáng lo ngại và hoàn toàn có thể tránh được trong khoảng Khoa giải phẫu Nha khoa (FDS) cho thấy rằng nhổ răng ở con trẻ trong khoảng bốn tuổi trở xuống đã tăng 24% trong thập kỷ qua1, doanh nghiệp từ thiện sức khỏe răng miệng bậc nhất của Vương quốc Anh, Quỹ Sức khỏe Răng miệng, đã coi xét các gì cần phải làm để đảm bảo rằng khuynh hướng khủng khiếp này sẽ kết thúc.
các Thống kê mới từ Đại học giải phẫu hoàng thất, nêu bật trạng thái kinh khủng hiện tại về sức khỏe răng miệng của con trẻ chúng ta ở Anh. Trong năm ngoái, đã có 9.206 ca nhổ răng được thực hành cho trẻ thơ từ bốn tuổi trở xuống. Điều này đã tăng gần 25% chỉ trong thập kỷ qua.
tổ chức từ thiện rất muốn làm cho vượt trội 1 thực tại quan yếu là mỗi một trong những trường hợp này là hoàn toàn có thể hạn chế được. Thông qua việc thực hành giáo dục hiệu quả và một lề thói chăm sóc sức khỏe răng mồm tương đối thuần tuý ngay lúc mẫu răng trước nhất của họ xuất hiện, ko có đứa trẻ nào phải chịu đựng sâu răng hoặc phải trải qua chấn thương phải giải phẫu cắt bỏ răng, điều thường làm cho chúng bị sẹo suốt đời .
do vậy, Quỹ Sức khỏe Răng mồm đã vạch ra năm chính sách cần được thực hiện tại Vương quốc Anh để đổi thay trạng thái sức khỏe răng miệng của con nít cho rẻ.
cham-soc-rang-cho-be.jpg

Tài trợ chính quyền địa phương
Trong những năm vừa mới đây, chính quyền địa phương đã chứng kiến các chuỗi ví của họ ngày càng thắt chặt từ trên xuống mang ngân sách của Bộ Y tế Công cộng bị ảnh hưởng đặc trưng nguy hiểm và rốt cuộc, thiếu kinh phí để Nhận định và giải quyết nghiêm trọng tình trạng răng miệng của người dân địa phương.
cho nên, chính quyền địa phương không thể thực hiện đúng loạt hướng dẫn NICE ban hành mới đây cho sức khỏe răng mồm. Do vậy, công chúng ngày một bị thiếu dịch vụ coi sóc sức khỏe răng miệng để giáo dục, thông báo và điều trị hiệu quả. Cắt giảm ngân sách cũng đã dẫn tới rộng rãi đội thúc đẩy sức khỏe răng miệng bị giải tán. Điều này rõ ràng khiến giảm lượng tài nguyên đầu tư vào những hoạt động cấp cơ sở vật chất trong cộng đồng địa phương trên khắp Vương quốc Anh.
Dễ thấy rằng sức khỏe răng mồm kém đang trở thành 1 vấn đề càng ngày càng quan yếu trên toàn quốc và chính phủ cần dừng bỏ qua vấn đề này. Vai trò của chính quyền địa phương cần ít hơn trong việc điều hành các con phố coi sóc trẻ con khổ cực và hơn nữa là ngăn chặn nhu cầu điều trị ngay từ đầu. Rốt cục, họ phải được sản xuất những nguồn lực để làm cho điều này. Đại rất nhiều trẻ thơ nhập viện để nhổ răng là hoàn toàn sở hữu thể phòng ngừa được và vai trò của chính quyền địa phương cần phải đảm bảo rằng các thông điệp dự phòng này được nhận.
canh tân giáo dục
Bạn sở hữu biết rằng giáo dục sức khỏe răng mồm ko bắt đề nghị được dạy trong những trường học ở Vương quốc Anh? Chúng tôi tin rằng đây là một sự giám sát quá lớn đang khiến cho những thế hệ con nít ko được giáo dục theo đề nghị về tầm quan yếu của sức khỏe răng miệng của chúng trong phổ biến khía cạnh của cuộc sống mai sau. 1 Vấn đề lớn với điều này là đa dạng phụ huynh và người chăm nom tin rằng nó được dạy và cho nên mang thể ko dành phổ quát thời kì như họ có thể nên trong việc giáo dục về sức khỏe răng mồm ở nhà. Điều này làm cho trẻ ko có kiến thức cần thiết về sức khỏe răng miệng để tự chăm nom bản thân một phương pháp hiệu quả.
Bằng cách thức đưa sức khỏe răng miệng vào chương trình giảng dạy trong Giáo dục mầm non, các quá trình chính 1, 2 và 3, chúng ta sở hữu thể đổi thay đáng nói triển vọng của sức khỏe răng miệng ở Vương quốc Anh. Điều quan trọng là bất kỳ chính sách giáo dục nào trong khoảng thời gian dài đều bao gồm mọi thứ, từ các điều căn bản về lề thói đánh răng, cho đến chế độ ăn uống, vai trò của tuyến phố và tác dụng của nó đối với sức khỏe răng miệng của chúng ta. Chúng tôi phải đảm bảo rằng mọi trẻ em đều mang được thông tin xác thực, được phân phối bởi một chuyên gia có trình độ và là thứ được củng cố liên tục trong suốt quá trình lớn mạnh giáo dục của trẻ.
Nụ cười rộng của Anh
Chính phủ rất thiển cận lúc liên tiếp phớt lờ thành công bền vững của Chương trình Nụ cười con nhỏ ở Scotland, một chương trình đất nước dành riêng cho con trẻ ở Scotland và giảm bất đồng đẳng cả về sức khỏe răng miệng và tiếp cận những dịch vụ nha khoa.
Chương trình đã chỉ ra rằng sở hữu thể tiết kiệm đáng kể giá thành cho sức khỏe răng miệng trong vòng đời của Nghị viện giả dụ kế hoạch được thực hành hiệu quả. Không khai triển và tài trợ đầy đủ cho một chương trình nhắm chỉ tiêu tương tự ngay trên toàn Vương quốc Anh là 1 sai trái lớn, công chúng thực thụ xứng đáng hơn thế này.
Thật đáng nuối tiếc khi ngay cả sở hữu các kỹ năng chính trị không thể nghi ngờ của mình, Giám đốc Nha khoa, Sara Hurley, đã ko thành công trong việc nhận được tài trợ thích hợp cho một chương trình Smile for Life hợp nhất đất nước, nhưng thay vào ấy chúng ta có một mô phỏng và ví dụ tài trợ khác nhau thực hiện thấp từ khắp nơi trên đất nước như 1 mẫu Pick 'n' Mix.
nha khoa dinh tien hoang binh thanh
cải cách con đường
khi thuế con đường đối với đồ uống có ga được công bố vào năm ngoái, chúng tôi đã đạt được một cột mốc quan trọng trong việc giải quyết một trong những khó khăn chính góp phần vào trạng thái sức khỏe răng mồm của Vương quốc Anh, hay chúng tôi nghĩ vậy.
Nhưng đối với sức khỏe răng miệng thì ấy vẫn là 1 câu chuyện cũ, nhưng một lần nữa nó lại bị bỏ qua trong việc tương trợ các tiêu đề ‘quyến rũ hơn về bệnh béo phì, đây là một vấn đề không thể nghi ngờ ở Anh. Các vấn đề về sức khỏe răng miệng can dự tới đường đã ko được nói một lần bởi Thủ tướng hoặc Exchequer, cũng như bởi người kế nhiệm trong tuyên bố mới đây của ông, và ko có khoản tiền nào từ tiền thuế được dành để đầu cơ vào giáo dục sức khỏe răng mồm và các Công trình đề phòng, hoặc để tương trợ mức giá điều trị.
Chúng tôi mong muốn chính phủ thực hiện nghiêm chỉnh việc thu tiền tuyến phố và, chí ít, thừa nhận vai trò của trục đường trong cuộc khủng hoảng sức khỏe răng miệng của con trẻ ở Vương quốc Anh và dành một số tiền gây quỹ cho việc điều trị này.
xuất sắc nhất, chúng tôi muốn thấy thuế con đường được tăng cường nếu nó với bất kỳ tác động thực sự. Đồ uống và nước trái cây mang sữa mang hàm lượng đường cao cần phải chịu thuế vì chúng không tương tự. Cũng cần phải có hành động thực sự để giới hạn lăng xê thực phẩm và đồ uống ko lành mạnh cho trẻ con và cần phải điều chỉnh phổ quát lần. Chỉ lúc chính phủ thực hiện việc này 1 phương pháp nghiêm chỉnh thì tiền các con phố mới sở hữu hiệu lực bằng phương pháp hiển thị kết quả rõ ràng và xứng đáng.
Giảm Thuế cho Nha khoa '
Năm ngoái, chúng tôi đã chứng kiến sự gia tăng 5% phí bệnh nhân NHS cho điều trị nha khoa ở cả ba cấp độ và vào ngày một tháng Tư, chúng tôi sẽ thấy mức nâng cao thêm 5%. Trong năm gần đây, tổng mức giá NHS nha khoa sẽ tăng cao hơn mức lạm phát, và điều này có hiệu quả là 'thuế đối mang nha khoa' đối với công chúng.
1 vấn đề to trong việc đưa mọi người vào thực hiện nha khoa để có được phương pháp điều trị mà họ thường rất cần. Trong cuộc dò xét sau lúc điều tra trong nhiều thập kỷ, bệnh nhân đã liên tiếp trích dẫn chi phí nha khoa là một trong các rào cản to đối mang việc tham gia.
Điều này chống lại 1 nền móng mà phần còn lại của nhà sản xuất y tế hoàn toàn miễn phí tại điểm giao hàng, và sở hữu tức thị ngay cả những người tham dự luôn thịnh nộ với chi phí nha khoa. Điều này đã buộc phổ thông người phải chuyển sang bác sĩ đa khoa hoặc A & E của họ lúc họ cần điều trị nha khoa, các ngành nghề không sở hữu chuyên môn, kiến thức hoặc đồ vật để thực hiện điều trị thiết yếu, nó cũng gây sức ép lớn lên nguồn lực NHS.
Chính phủ không hỗ trợ nha khoa bằng cách thức liên tiếp nâng cao phí, nó đang buộc ngày một nhiều người rời khỏi thực tiễn. Phải mang 1 dừng, NHS tăng giá phải ngừng lại và chính phủ phải đầu tư phổ biến hơn vào sức khỏe răng mồm để đảm bảo sức khỏe răng mồm lâu dài.
 
Back
Top