Các trường hợp buộc phải quan tâm trong nha khoa

tai nạn xảy ra, và biết bắt buộc khiến gì khi xảy ra với thể mang nghĩa là sự khác biệt giữa để dành và mất răng.
Đối với đa số những nếu khẩn cấp về nha khoa, điều quan trọng là cần đến nha sĩ càng sớm càng tốt. Hầu hết những nha sĩ dành thời gian trong lịch trình hàng ngày của họ cho bệnh nhân cấp cứu vớt, vì thế hãy nhớ gọi cho nha sĩ của bạn và cung ứng càng rộng rãi khía cạnh càng thấp về tình trạng của bạn. Trường hợp tai họa xảy ra khi văn phòng nha khoa của bạn ko mở cửa, hãy tới phòng cấp cứu vãn địa phương.
Xem thêm: rang su khong kim loai tai binh thanh
Dưới đây là một số ví như khẩn cấp nha khoa nhiều và khiến thế nào để đối phó với chúng.
Câu hỏi: Tôi buộc phải làm gì ví như tôi nhổ răng?
Trả lời: Đối sở hữu răng vĩnh viễn hoặc răng trưởng thành bị chiếc, hãy giữ ẩm mọi khi. Nếu bạn có thể, hãy thử đặt răng trở lại vào ổ cắm mà không chạm vào chân răng. Giả dụ điều đó không thể, hãy đặt nó vào giữa má và nướu của bạn, trong sữa hoặc tiêu dùng sản phẩm bảo quản răng sở hữu Dấu chấp nhận ADA. Sau đó, đến văn phòng nha sĩ của bạn ngay lập tức.
Hỏi: Tôi phải khiến gì nếu con tôi mọc răng?
trường hợp cái răng là răng sữa, điều tốt nhất cần làm là sắm loại răng, giữ ẩm và đến nha sĩ. Nha sĩ của bạn mang thể xem liệu đa số răng, hoặc chỉ là một phần của nó, đi ra. Nha sĩ của bạn cũng với thể xác định mang phải cấy ghép lại không.
giả dụ đó là một cái răng trưởng thành, hãy làm cho theo các bước được liệt kê trong câu hỏi trước.
Q: trường hợp tôi bị nứt răng thì sao?
Trả lời: Đối mang một mẫu răng bị nứt, hãy súc miệng ngay bằng nước ấm để khiến tinh khiết khu vực này. Đặt nén giá buốt lên mặt để giữ cho bất kỳ sưng xuống. Gặp nha sĩ càng sớm càng thấp.
Q: trường hợp tôi ngoạm lưỡi hoặc môi, khiến cho thế nào để tôi điều trị?
Trả lời: trường hợp bạn ngoạm lưỡi hoặc môi, hãy làm cho sạch vùng đó nhẹ nhàng bằng nước và chườm giá buốt. Gặp gỡ nha sĩ hoặc đến phòng cấp cứu giúp ví như chảy máu quá nhiều, chảy máu sẽ không dừng hoặc bạn đang siêu đau đớn.
anh-nha-khoa2.jpg

Q: khiến cho thế nào để tôi điều trị đau răng?
Trả lời: Đối sở hữu đau răng, hãy súc miệng bằng nước ấm để làm cho sạch. Nhẹ nhàng dùng chỉ nha khoa để chiếc bỏ bất kỳ thực phẩm bị mắc kẹt giữa răng của bạn. Ko đặt aspirin trên răng hoặc nướu đau nhức của bạn; nó sở hữu thể đốt cháy mô nướu. Nếu cơn đau vẫn còn, liên hệ với nha sĩ của bạn.
Q: Điều gì sẽ xảy ra nếu tôi nghĩ rằng hàm của tôi bị hỏng?
Trả lời: ví như bạn nghĩ rằng hàm của bạn bị hỏng hãy áp dụng nén lạnh để kiểm soát sưng. Hãy đến nha sĩ hoặc khoa cấp cứu vớt bệnh viện ngay lập tức.
Q: khiến cho thế nào để tôi dòng bỏ một vật thể mà bị mắc kẹt trong miệng hoặc răng?
Trả lời: Đối mang những vật bị mắc kẹt trong miệng, cố gắng nhẹ nhàng mẫu bỏ bằng chỉ nha khoa nhưng không cố gắng chiếc bỏ nó bằng một dụng cụ sắc hoặc nhọn. Vật phẩm này với thể gây đau hoặc gây nhiễm trùng, vì thế hãy gặp gỡ nha sĩ trường hợp bạn không thể loại bỏ nó.
Q: với bất cứ điều gì tôi buộc phải thêm vào bộ sơ cứu không?
Trả lời: Đó là một ý tưởng tốt để với chỉ nha khoa trong ví như mang thiết bị gì đó bị mắc vào răng của bạn. Bộ dụng cụ bảo quản răng khẩn cấp Save-a-Răng cũng là một bổ sung thông minh cho bộ sơ cứu trong trường hợp bạn bị mất răng bất ngờ.
Xem thêm: boc rang su kim loai tai binh thanh
Q: Điều gì xảy ra trường hợp tôi cần gặp nha sĩ khi tôi đi du lịch?
Trả lời: tiêu dùng công cụ chọn kiếm Nha sĩ của chúng tôi để chọn một nha sĩ thành viên ADA sắp bạn.
Q: làm thế nào tôi sở hữu thể tránh được một giả dụ khẩn cấp nha khoa?
Trả lời: với một số biện pháp phòng ngừa đơn giản bạn mang thể thực hiện để giảm thiểu tai họa và chấn yêu quý cho răng:
Đeo dụng cụ bảo vệ miệng khi tham gia những hoạt động thể thao hoặc giải trí.
tránh nhai đá, hạt bỏng ngô và kẹo cứng, hầu hết đều với thể làm cho nứt răng.
sử dụng kéo, ko BAO GIỜ để răng của bạn, để cắt mọi đồ vật.
 
Back
Top