Các mẫu nail xinh xắn đẹp lôi cuốn mà nhiều cô nàng yêu thích lựa chọn

chin79cr

Member
Việc làm cho bản thân có chút thu hút của nhiều của nhiều cô gái luôn là vấn đề không thể thiếu và được quan tâm, tuy nhiên có quá nhiều cách thay đổi làm cho các cô nàng phân vân và chưa thể lựa chọn ngoài việc sắm đồ mới thay đổi kiểu tóc thì làm móng tay cũng là cách thể hiện bản thân thêm phần mới mẻ phải không nào. Và ngay sau đây useful.vn sẽ giới thiệu đến các cô nàng những mẫu nail đáng yêu và được mong chờ nhất trong thời gian vừa qua cùng theo dõi nhé.
Các mẫu nail xinh xắn đẹp lôi cuốn mà nhiều cô nàng yêu thích lựa chọn

Một trong số những mẫu nail đang được thịnh hành như: mẫu nail xanh rêu, mẫu nail tháng 11, mẫu nail mắt mèo, mẫu nail học sinh chưa bao giờ hết hot. Đây là những mẫu nail mà tất cả ai cũng có thể làm cho đôi tay của mình.
Mẫu nail xanh rêu cổ điển
Màu sơn móng tay màu xanh rêu đơn giản này vô cùng ngọt ngào, lại trẻ trung là sự lựa chọn hoàn hảo cho các nàng thích sự đáng yêu và dễ thương. Với những nàng cá tính, dịu dàng sẽ rất hợp với gam màu này đấy nhé! Với mẫu nail gel màu xanh rêu vô cùng đơn giản, bắt mắt thanh lịch rất thích hợp với các nàng công sở yêu thích sự nhẹ nhàng, đáng yêu.
Mẫu nail xanh rêu nhiều màu
Với sự kết hợp nhiều màu lại cùng với màu xanh rêu đã tạo nên sự phá cách, bắt mắt và rất thu hút mọi ánh nhìn. Các bạn thích sự phá cách, cá tính và năng động thì hãy thử sức mình với mẫu nail nhiều màu này nhé.
Mẫu nail xanh rêu hoạ tiết
Nếu bạn muốn có 1 bộ nail trông mềm mại và quyến rũ hơn, bạn hãy thử ngay với những ý tưởng sơn màu rêu với các kiểu đính đá, vẽ sọc caro,… Giúp bạn sẽ xinh xắn, dịu dàng hơn trên nền xanh điểm thêm vài bông hoa xinh đẹp, hoa lá cành cho những cô nàng yêu thiên nhiên.
Mẫu nail tháng 11
Mẫu nail màu đen trắng đính đá luôn là một trong những mẫu nail đẹp nằm trong top được nhiều chị em yêu thích đặc biệt là những chị em thích sự sang chảnh, cá tính. Tuy có hơi chút cầu kỳ và nặng nề nhưng sự kết hợp giữa tông màu đen huyền bí và những viên đá lấp lánh chắc chắn không làm chị em thất vọng khi sở hữu mẫu nails này.
Mẫu nail tháng 11 đen trắng nhám
Sơn móng tay màu đen nhám tuy mới xuất hiện trong vài năm trở lại đây nhưng nó đã chiếm được cảm tình lớn từ nhiều chị em phụ nữ. Không chỉ đem lại sự sang trọng, quí phái mẫu nail này còn mang hơi hướng hiện đại, cá tính đặc biệt khi được kết hợp với một số phụ kiện như kim loại, hạt đính hay những họa tiết độc lạ.
Mẫu nail mắt mèo màu đỏ
Đôi tay sẽ làm cho bạn thêm quyến rũ và nổi bật hơn nếu như biết cách quan tâm và chăm sóc đặc biệt cho nó. Nếu như yêu thích màu đỏ sexy và mong muốn tăng thêm phần huyền bí, tinh anh hãy thử lựa chọn mẫu nail mắt mèo màu đỏ. Đôi tay của bạn sẽ thật nổi bật và cuốn hút mọi ánh nhìn. Màu đỏ phản chiếu hiệu ứng mắt mèo mạnh mẽ uyển chuyển giúp cho bạn ghi được ấn tượng mạnh với mọi người xung quanh.
Mẫu nail mắt mèo màu xanh
Những mẫu nail mắt mèo màu xanh làm cho đôi tay thêm phần thanh toát và hấp dẫn hơn. Những ngón tay trở nên dài, thon gọn hơn nhờ vào màu xanh êm dịu và mát nhẹ. Sự biến hóa tài tình cho mẫu nail thêm sang trọng và hợp thời trang. Bạn có thể thỏa sức biến tấu mẫu nail mắt mèo để trở nên thật khác biệt và hợp thời trang hơn.
Mẫu nail mắt mèo màu xanh đen
Như những đôi mắt mèo trong đêm huyền bí, bí ẩn và sang trọng, đầy linh hoạt. Những mẫu nail mắt mèo màu xanh đen là sự kết hợp màu xanh nước biển và bầu trời đêm ma mị tươi mát và hấp dẫn.
Tóm lại: Với những mẫu nail trên mà useful vừa gởi đến các bạn, hy vọng các bạn sẽ chọn được cho mình một mẫu nail xinh xắn vừa ý để thật sự ấn tượng khi hội họp bạn bè... Chúc các bạn có một ngày vui vẻ.
 
Back
Top