BTC sân bị phạt vì CĐV Hải Phòng đốt pháo sáng

Jolie

Member
LĐBĐ Việt Nam (VFF) vừa ra quyết định kỷ luật ban tổ chức sân Thủy Nguyên khi để xuất hiện tình trạng CĐV đốt pháo sáng trong trận đấu ở giải U19 quốc gia diễn ra ngày 5/2 vừa rồi.
Sự cố xảy ra trong trận đấu giữa Hải Phòng và Viettel vào ngày 5/2 tại sân Thủy Nguyên. BTC giải U19 quyết định cảnh cáo và phạt tiền BTC sân 3.750.000 đồng.
Ở V-League mùa trước, BTC sân Lạch Tray từng phải nhiều lần chịu án kỷ luật của VFF vì để khán giả đốt pháo sáng trong sân. Tuy vậy, sau trận đấu đầu tiên ở giải quốc gia trên sân Lạch Tray, tình trạng này đã không tái diễn.
Ngoài ra, VFF cũng đưa ra các quyết định kỷ luật liên quan tới vụ loạn đả xảy ra trong trận đấu giữa U19 Hải Phòng và U19 Đà Nẵng trên sân Quy Nhơn vào ngày 22/2. Dương Thế Đoàn, Trần Duy Nam, Vũ Văn Tùng, Hoàng Minh Nhật (Hải Phòng), Nguyễn Văn Thạnh (Đà Nẵng) chịu án phạt treo giò 3 trận và phạt tiền 1.250.000 đồng.
Tuy vậy, vẫn chưa có một án phạt cụ thể nào đưa ra cho vụ ẩu đả xảy ra trong trận đấu thuộc vòng 2 Cup quốc gia giữa Khánh Hòa và Bình Dương vào tuần trước. Ban kỷ luật của VFF cho biết đang thu thập hồ sơ để đưa ra quyết định sớm nhất.
Ngọc Thế
 
Back
Top