Blackberry chinh hang, xach tay nguyen chiec, gia re tai Didong365

lenam801

Junior Member
Blackberry chinh hang, xach tay nguyen chiec, gia re tai Didong365
Thế giới Smartphone Didong365
- Là địa chỉ chuyên phân phối các dòng điện thoại BlackBerry, iphone, HTC,... chính hãng, xách tay nguyên chiếc, đảm bảo chất lượng.
- Điện thoại, phụ kiện và linh kiện BlackBerry, HTC, Iphone,... được nhập khẩu và xách tay trực tiếp từ Mỹ, Canada, Châu Âu,...
- Cùng với các model BlackBerry, HTC, Iphone,... đang được ưa chuộng hiện nay, Didong365 cung cấp nhiều phụ kiện, linh kiện và đồ chơi độc dành cho blackberry chinh hang
- Các sản phẩm Blackberry thông dụng hiện nay:
+ blackberry 8900
+ blackberry 9780
+ blackberry 9000
+ blackberry 9700
+ blackberry bold
+ blackberry 8700
+ blackberry bold 9900
+ BlackBerry 8820,
+ BlackBerry 9360,
+ BlackBerry 9810,
Nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng chiếc Smartphone BlackBerry, HTC, Iphone,... ngày càng lớn ở Việt nam, Didong365 cam kết:
- Chỉ bán hàng xịn nguyên bản, hàng chất lượng tốt nhất! Toàn bộ BlackBerry, HTC, Iphone,... tại đây đều là hàng Brand new hoặc used nguyên bản.
- Chúng tôi cam kết tuyệt đối không bán hàng Trung Quốc dựng lại, hàng đã qua sửa chữa (Tất cả đều nguyên bản từ vỏ, sẽ thay vỏ nếu khách hàng có nhu cầu).
- Chế độ chăm sóc và hậu mãi khách hàng tốt nhất! Chúng tôi hoàn toàn tự tin đem lại sự hài lòng cho quý khách hàng!
------------------
Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
Thế giới Smartphone Didong365
Số 28 Đại Cồ Việt - Hai Bà Trưng - Hà Nôi
Sản phẩm blackberry chính hãng nổi bật: blackberry 8900, blackberry 9780, blackberry 9000, blackberry 9700, blackberry bold, blackberry 8700, blackberry bold 9900, BlackBerry 8820, BlackBerry 9360, BlackBerry 9810,
 
Chiếm Tài chuyên cung cấp linh kiện điện thoại tốt nhất tại TP.HCM

Bạn đam mê và luôn muốn chăm sóc cho"dế yêu"của mình thật tốt và sành điệu

Làm thế nào để tìm một nơi cung cấp linh kien dien thoai chính hãng với chất lượng tuyệt vời mang phong cách Độc đáo tại TPHCM

Đừng vội vàng quyết định nếu bạn chưa đọc qua thông tin này !

Chiếm Tài Mobile là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp linh kien dien thoai di dong tại thị trường TPHCM.

Chúng tôi sở hữu một hệ thống cửa hàng lớn chuyên cung cấp các linh kien dien thoai chính hãng tốt nhất với giá cả siêu cạnh tranh.





Khi tìm đến chúng tôi, khách hàng không phải lo lắng về chất lượng sản phẩm, giá cả hay dịch vụ đi kèm. Chúng tôi có một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản và đặc biệt luôn thân thiện với khách hàng.

Chiếm Tài cam kết luôn bán hàng chính hãng 100%, chúng tôi thường xuyên cung cấp các loại linh kien dien thoai phổ biến đã có mặt tại Việt Nam

Linh kien Iphone


Linh kien BlackBerry


Linh kien HTC


Linh kien Nokia


Linh kien samsung


Linh kien motorola


Linh kien LG


Linh kien Sony Ericsson


Bạn còn phải chần chờ gì nữa khi đọc những thông tin này ! Hãy nhanh chân liên hệ với chúng tôi để nhận được những ưu đãi hấp dẫn nhất nào !

CÔNG TY TNHH MTV Chiếm Tài

147 Nguyễn Tri Phương, Phường 8, Quận 5, Tp.Hồ Chí Minh.

Giờ làm việc: 9:00 - 19:00. Thứ 2 đến thứ 7. Chủ nhật: 9:00 - 15:00

Điện thoại: 1900.5555.27 , ext : 1 , 2 , 3 , 4 , 5 - Hotline: 09.0881.0881 ( A.Tài )
 
CHƯƠNG TRÌNH TUYỂN SINH ĐẶC BIỆT

(VỚI 05 ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI)

Trường Trung cấp Dược Hà Nội là trường đào tạo chuyên ngành về Dược, nằm trong hệ thống đào tạo nhân lực của Bộ Y tế. Thực hiện chỉ tiêu kế hoạch đào tạo được giao, Nhà trường tổ chức nhận hồ sơ tuyển sinh năm học 2013 – 2014, cụ thể như sau:

1. LỚP CAO ĐẲNG DƯỢC LIÊN THÔNG TỪ TRUNG CẤP:

- Điều kiện dự tuyển: Đã tốt nghiệp DSTC loại khá, giỏi được dự thi ngay, trường hợp tốt nghiệp loại TB, TBK phải có ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm nghề Dược.

- Hình thức tuyển: Thi tuyển 3 môn Toán, Hóa (hoặc Sinh học), chuyên môn Dược.

- Thời gian học: 18 tháng tập trung.

- Địa điểm học: Giảng đường II - Số 1 đường Phú Diễn, TT Cầu Diễn, Từ Liêm, HN.

-Văn bằng sau khi tốt nghiệp: Bằng cử nhân Dượchệ chính quy.

- Hồ sơ tuyển sinh gồm: Phiếu đăng ký dự thi CĐ, ĐH theo mẫu của Bộ GD&ĐT; Bản sao bằng DSTC, THPT; Giấy xác nhận thời gian công tác hoặc diện ưu tiên (nếu có).

v ƯU ĐIỂM (1): Sinh viên được bố trí lịch học linh hoạt để có thể vừa đi làm vừa học.

2. LỚP DƯỢC SỸ TRUNG CẤP - HỆ CHÍNH QUY (02 năm)

- Đối tượng tuyển: Học sinh đã tốt nghiệp THPT hoặc bổ túc THPT trở lên.

- Hình thức tuyển sinh: Xét tuyển.

- Thời gian học: 02 năm, tốt nghiệp được cấp bằng Dược sỹ trung cấp hệ chính quy, được học tiếp lên cao đẳng, đại học Dược nếu có nhu cầu.

v ƯU ĐIỂM (2):Trong khi học chương trình đào tạo Dược sỹ, học sinh có thể học đồng thời chương trình đào tạo Y sỹ đa khoa hoặc Điều dưỡng đa khoa để sau khi tốt nghiệp được nhận đồng thời bằng Dược sỹ và bằng Y sỹ đa khoa (hoặc điều dưỡng).

- Hồ sơ tuyển sinh gồm:

- Phiếu đăng ký tuyển sinh TCCN năm 2013 theo mẫu của Bộ GD&ĐT;

- Bản sao công chứng học bạ, bằng tốt nghiệp THPT (hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời nếu chưa được cấp bằng).

3. LỚP DƯỢC SỸ TRUNG CẤP ĐẶC BIỆT HỆ 01 NĂM (ƯU ĐIỂM 3):

- Đối tượng tuyển: Đã tốt nghiệp THPT, đồng thời, tốt nghiệp TCCN một ngành học bất kỳ, ưu tiên những ngườiđã tốt nghiệp TCCN ngành Y tế.

- Thời gian học: 01 năm. Tốt nghiệp được cấp bằng Dược sỹ trung cấp hệ chính quy.

- Hồ sơ xét tuyển gồm: Phiếu tuyển sinh TCCN năm 2013 theo mẫu của Bộ GD&ĐT; Bản sao bảng điểm, bằng tốt nghiệp THPT và TCCN (hoặc chứng nhận tốt nghiệp).

4. LỚP DƯỢC SỸ TRUNG CẤP CHUYỂN TIẾP TỪ DƯỢC TÁ:

- Đối tượng tuyển: Đã tốt nghiệp THPT hoặc bổ túc THPT, đồng thời có bằng tốt nghiệp Dược tá dài hạn (12 tháng) theo chương trình của Bộ Y tế.

- Thời gian đào tạo: 01 năm, học trong hoặc ngoài giờ hành chính. Tốt nghiệp được cấp bằng Dược sỹ trung cấp hệ chính quy.

- Hồ sơ tuyển sinh gồm: Phiếu đăng ký tuyển sinh TCCN theo mẫu của Bộ GD&ĐT; Bản sao bằng tốt nghiệp THPT; Bằng tốt nghiệp Dược tá kèm bảng điểm.

v ƯU ĐIỂM (4):
Sau khi tốt nghiệp, ngoài Bằng tốt nghiệp chính, học sinh được cấp bổ xung chứng chỉ Tin học văn phòng, chứng chỉ Ngoại ngữ theo trình độ đạt được.

v ƯU ĐIỂM (5): Ngay đầu khóa học, học sinh được tư vấn và biên chế vào lớp để triển khai chương trình đào tạo tương ứng với định hướng hành nghề sau tốt nghiệp: Làm nhân viên Dược tại cơ sở Y tế, KTV tại các XN Dược, hoặc mở hiệu thuốc tư.

v ĐỊA ĐIỂM NHẬN HỒ SƠ:

Phòng tuyển sinh và quan lý Đào tạo - Trường Trung cấp duoc ha noi, địa chỉ: Số 1 đường Phú Diễn, thị trấn Cầu Diễn, Từ Liêm, Hà Nội. Tel:0466752039 - 0987083736.
(Hồ sơ có thể nộp trực tiếp hoặc gửi qua đường bưu điện tới địa chỉ trên)
Ghi chú: Ngoài các lớp trên, Nhà trường còn tiếp nhận hồ sơ học Y sỹ đa khoa, Y điều dưỡng hệ chính quy, lớp chuyển đổi từ Dược và các ngành học bất kỳ sang Y sỹ (thời gian học 01 năm).

Liên kết về trang chủ: y duoc - duoc ha noi - dược hà nội - y dược.
 
- Nhà nhập khẩu và cung cấp phụ tùng ô tô xin gửi tới quý khách hàng lời chào, lời chúc sức khỏe và thành công nhất! Công ty trân trọng cảm ơn sự quan tâm, tin tưởng hợp tác của quý khách hàng đã dành cho chúng tôi. Vietcomtech Toyota …,, Nissan, Honda, HyundaiMercedes, BMWVới kinh nghiệm nhiều năm trong ngành ô tô, công ty chúng tôi đã và đang cung cấp cho khách hàng của mình các loại phụ tùng và linh kiện ô tô hàng đầu của các hãng: Với cam kết cung cấp đúng xuất xứ hàng hóa và giá cả cạnh tranh nhất, phương thức thanh toán vận chuyển nhanh gọn, chúng tôi đang ngày càng đa dạng hóa sản phẩm để đáp ứng mọi nhu cầu cho khách hàng trên toàn quốc.



Điện thoại: (+084)38.941.569
[email protected]Email : www.phutungotochinhhang.vn


Vietcomtech Solutions
Địa chỉ:40/7 Trần Thị Nghỉ, Phường 7, Q.Gò Vấp, Tp Hồ Chí Minh




phu tung oto
 
-Chuyên bán buôn ,bán sỉ các mặt hàng nội địa Nhật Bản. Công ty chúng tôi chuyên cung cấp các mặt hàng nhập khẩu từ thị trường nội địa Nhật Bản.Tất cả các mặt hàng đều là điện 100V.Tủ lạnh nội địa Nhật Bản,Máy giặt nội địa Nhật Bản ,Điều hòa nội địa Nhật Bản ,Lò vi sóng nội địa,Quạt dân dụng nội địa, Bàn là nội địa, Phích , Máy Sấy bát , Máy giặt gia đình cửa ngang ,Bếp từ Toshiba nội địa ,Bếp từ Hitachi nội địa ,Bếp từ Panasonic nội địa,Bếp từ Mitsubishi nội địa. Tất cả các mặt hàng đều là hàng nội địa điện 100V .Thiết bị vệ sinh Toto chỉ có bán tại thị trường nội địa Nhật Bản.Tất cả các mặt hàng đều có hóa đơn nhập khẩu và được bảo hành theo đúng chế độ của hãng sản xuất.Mục tiêu của công ty chúng tôi là luôn hướng tới sự thỏa mãn của khách hàng về chất lượng,giá thành và sản phẩm tốt nhất.
Mọi chi tiết xin liên hệ số điện thoại : 0919150687 (Anh Sơn)
Hoặc website
http://www.japanvip.vn để biết thêm chi tiết
Cửa hàng I : 115 Đinh Tiên Hoàng-Hồng Bàng- Hải Phòng Tel:031-3822526 Fax :031-3569359
Cửa hàng II : 187 Lê Lợi - Ngô Quyền -Hải Phòng Tel :031-3760250
20120604003515_img_9987.jpg

 
Back
Top